Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Porsche 911 Carrera GTS 2025 - xe hybrid thể thao đầu tiên trình làng

31/05/2024 07:59

Mới đây, Porsche đã chính thức giới thiệu công nghệ hybrid cho mẫu xe thể thao 911 trứ danh của hãng sở hữu khối động cơ hybrid tiết kiệm xăng hơn.

Thanh Nguyễn

Sốc với phí thay pin Porsche Taycan bằng hơn 1/2 giá xe "đập thùng"

Porsche 911 thể thao sắp có phiên bản hybrid tiết kiệm xăng

Toyota Innova Cross chạy 14.000 km, lên sàn xe cũ bán hơn 1 tỷ đồng

Bộ sưu tập xe hơi triệu đô của sao MU - Marcus Rashford

Hot girl Lê Bống đọ sắc bên Yamaha Grande màu cam đầy cá tính

Tuy nhiên, công nghệ hybrid trên Porsche 911 2025 này hiện mới chỉ được áp dụng trên chiếc 911 phiên bản Carrera GTS.
Tuy nhiên, công nghệ hybrid trên Porsche 911 2025 này hiện mới chỉ được áp dụng trên chiếc 911 phiên bản Carrera GTS.
Theo đó, cung cấp sức mạnh cho Porsche 911 Carrera GTS 2025 mới là hệ truyền động hybrid với sự kết hợp giữa động cơ boxer 6 xi-lanh, dung tích 3.6L tăng áp ở cầu sau cùng một mô-tơ điện ở cầu trước cho tổng công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 609 Nm.
Theo đó, cung cấp sức mạnh cho Porsche 911 Carrera GTS 2025 mới là hệ truyền động hybrid với sự kết hợp giữa động cơ boxer 6 xi-lanh, dung tích 3.6L tăng áp ở cầu sau cùng một mô-tơ điện ở cầu trước cho tổng công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 609 Nm.
Hãng xe cũng loại bỏ thiết lập tăng áp kép cũ để thay bằng một bộ tăng áp điện, qua đó giảm thiểu độ trễ đồng thời tận dụng năng lượng từ khí thải để sạc pin 1,9 kWh, 400V đặt trong cốp xe. Với hệ truyền động nâng cấp, Porsche 911 Carrera GTS 2025 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 312 km/h.
Hãng xe cũng loại bỏ thiết lập tăng áp kép cũ để thay bằng một bộ tăng áp điện, qua đó giảm thiểu độ trễ đồng thời tận dụng năng lượng từ khí thải để sạc pin 1,9 kWh, 400V đặt trong cốp xe. Với hệ truyền động nâng cấp, Porsche 911 Carrera GTS 2025 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 312 km/h.
Trong khi đó, phiên bản 911 tiêu chuẩn có thể đạt tốc độ từ 0-100 km/h trong trong 3,9 giây, tốc độ tối đa của xe đạt 294 km/h. Porsche 911 Carrera GTS 2025 còn được trang bị hệ thống đánh lái trục sau (rear-axle steering).
Trong khi đó, phiên bản 911 tiêu chuẩn có thể đạt tốc độ từ 0-100 km/h trong trong 3,9 giây, tốc độ tối đa của xe đạt 294 km/h. Porsche 911 Carrera GTS 2025 còn được trang bị hệ thống đánh lái trục sau (rear-axle steering).
Khách hàng có thể tùy chọn trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (Porsche Dynamic Chassis Control - PDCC), giúp thân xe ổn định khi vào cua. Phiên bản GTS sử dụng hệ thống treo thể thao, thấp hơn 10 mm so với Carrera tiêu chuẩn. Về thiết kế, nhìn chung ngoại hình của 911 Carrera GTS hybrid không khác nhiều so với bản thường.
Khách hàng có thể tùy chọn trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (Porsche Dynamic Chassis Control - PDCC), giúp thân xe ổn định khi vào cua. Phiên bản GTS sử dụng hệ thống treo thể thao, thấp hơn 10 mm so với Carrera tiêu chuẩn. Về thiết kế, nhìn chung ngoại hình của 911 Carrera GTS hybrid không khác nhiều so với bản thường.
Xe chỉ được tinh chỉnh một chút để tạo điểm nhấn cũng như để phân biệt giữa các phiên bản. 911 Carrera GTS hybrid được trang bị cụm đèn pha LED ma trận mới, tích hợp các chức năng chiếu sáng bao gồm đèn chạy ban ngày, đèn sương mù.
Xe chỉ được tinh chỉnh một chút để tạo điểm nhấn cũng như để phân biệt giữa các phiên bản. 911 Carrera GTS hybrid được trang bị cụm đèn pha LED ma trận mới, tích hợp các chức năng chiếu sáng bao gồm đèn chạy ban ngày, đèn sương mù.
Khu vực dải đèn chạy ban ngày trên cản trước giờ đây đã được thay bằng các khe lấy gió làm mát, có thể mở ra hoặc đóng lại tùy vào tình trạng hoạt động của động cơ. Phía đuôi xe vẫn là cụm đèn hậu kéo dài, tích hợp logo Porsche. Cản sau cũng được đặt lại ở vị trí cao hơn.
Khu vực dải đèn chạy ban ngày trên cản trước giờ đây đã được thay bằng các khe lấy gió làm mát, có thể mở ra hoặc đóng lại tùy vào tình trạng hoạt động của động cơ. Phía đuôi xe vẫn là cụm đèn hậu kéo dài, tích hợp logo Porsche. Cản sau cũng được đặt lại ở vị trí cao hơn.
Porsche 911 Carrera 2025 tiêu chuẩn được trang bị bánh trước 19 inch và bánh sau 20/21 inch. Hãng xe Đức cũng cung cấp tùy chọn bánh xe nâng cấp loại 911 Carrera Exclusive Design có cánh gió bằng sợi carbon giúp giảm lực cản ở tốc độ cao.
Porsche 911 Carrera 2025 tiêu chuẩn được trang bị bánh trước 19 inch và bánh sau 20/21 inch. Hãng xe Đức cũng cung cấp tùy chọn bánh xe nâng cấp loại 911 Carrera Exclusive Design có cánh gió bằng sợi carbon giúp giảm lực cản ở tốc độ cao.
Khách hàng cũng có thể bổ sung gói trang bị Aerokit bao gồm cánh lướt gió phía trước Porsche Sport Design, ốp sườn và cánh gió cố định phía sau. Về nội thất, khoang cabin của xe cũng có một số thay đổi nhỏ.
Khách hàng cũng có thể bổ sung gói trang bị Aerokit bao gồm cánh lướt gió phía trước Porsche Sport Design, ốp sườn và cánh gió cố định phía sau. Về nội thất, khoang cabin của xe cũng có một số thay đổi nhỏ.
Có thể kể đến như: nút khởi động tương tự như trên xe điện Taycan; cụm đồng hồ lái kỹ thuật số hoàn toàn mới, màn hình thông tin giải trí 10,9 inch tích hợp sâu hơn với Apple Carplay có khả năng phát video khi đỗ xe; các tính năng hỗ trợ lái được điều khiển qua nút bấm vật lý, sạc không dây có tích hợp làm mát…
Có thể kể đến như: nút khởi động tương tự như trên xe điện Taycan; cụm đồng hồ lái kỹ thuật số hoàn toàn mới, màn hình thông tin giải trí 10,9 inch tích hợp sâu hơn với Apple Carplay có khả năng phát video khi đỗ xe; các tính năng hỗ trợ lái được điều khiển qua nút bấm vật lý, sạc không dây có tích hợp làm mát…
Theo kế hoạch, Porsche 911 Carrera tiêu chuẩn (dáng Coupe và Cabriolet) hybrid mới sẽ bắt đầu được bàn giao vào mùa thu tới. Còn những khách hàng đặt mua bản Carrera GTS (dáng Coupe, Cabriolet và Targa) sẽ phải chờ đến cuối năm mới được nhận xe.
Theo kế hoạch, Porsche 911 Carrera tiêu chuẩn (dáng Coupe và Cabriolet) hybrid mới sẽ bắt đầu được bàn giao vào mùa thu tới. Còn những khách hàng đặt mua bản Carrera GTS (dáng Coupe, Cabriolet và Targa) sẽ phải chờ đến cuối năm mới được nhận xe.
Mức giá xe Porsche 911 2025 bán ra với nhiều phiên bản, thấp nhất là 911 Carrera Coupe là 122.095 USD (3,1 tỷ VNĐ), cao nhất là 186.000 USD (4,73 tỷ VNĐ) cho 4 GTS Cabriolet và Targa 4 GTS.
Mức giá xe Porsche 911 2025 bán ra với nhiều phiên bản, thấp nhất là 911 Carrera Coupe là 122.095 USD (3,1 tỷ VNĐ), cao nhất là 186.000 USD (4,73 tỷ VNĐ) cho 4 GTS Cabriolet và Targa 4 GTS.
Video: Porsche 911 Carrera GTS 2025 - xe hybrid thể thao.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status