Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Nữ quái” Việt siêu ngầu bên môtô Ducati Supersport 900

24/05/2017 08:49

(Kiến Thức) - Với vẻ ngoài "bụi bặm" và mái tóc ngắn cá tính, cô nàng mẫu Việt đã trở nên tương phản với chiếc môtô Ducati Supersport 900 "hàng hiếm".

Kiều Anh

Ducati Supersport - xe môtô thể thao đẹp nhất EICMA 2016

Những chiếc Ducati được mong đợi nhất năm 2017

Honda Wave Alpha độ kiểng nổi bật của dân chơi Việt

“Cặp đôi” môtô thể thao Ducati máy 939 lần đầu lộ diện

Mercedes-AMG S63 Cabriolet “trắng Ngọc Trinh” giá 9,29 tỷ

Với vẻ ngoài "bụi bặm" và mái tóc ngắn cá tính, kiều nữ Việt cá tính trở thành hình ảnh tương phản với chiếc môtô Ducati Supersport 900 "hàng hiếm" bóng bẩy. Được sản xuất từ năm 1988 tới 1991, số lượng Ducati 900 Supersport tại Việt Nam hiện rất ít, có thể nói là chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Với vẻ ngoài "bụi bặm" và mái tóc ngắn cá tính, kiều nữ Việt cá tính trở thành hình ảnh tương phản với chiếc môtô Ducati Supersport 900 "hàng hiếm" bóng bẩy. Được sản xuất từ năm 1988 tới 1991, số lượng Ducati 900 Supersport tại Việt Nam hiện rất ít, có thể nói là chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Tên gọi Supersport ban đầu vốn có lịch sử từ năm 1972, khi được đặt cho mẫu xe đua tại giải Imola 200. Do cấu trúc động cơ 750 cc L-Twin Desmodromic được thiết kế bởi kỹ sư Fabio Taglioni vẫn còn đang được Ducati sử dụng trên tất cả các dòng xe hiện nay, có thể nói Supersport 750 năm 1972 chính là "ông tổ" của những chiếc Ducati hiện đại.
Tên gọi Supersport ban đầu vốn có lịch sử từ năm 1972, khi được đặt cho mẫu xe đua tại giải Imola 200. Do cấu trúc động cơ 750 cc L-Twin Desmodromic được thiết kế bởi kỹ sư Fabio Taglioni vẫn còn đang được Ducati sử dụng trên tất cả các dòng xe hiện nay, có thể nói Supersport 750 năm 1972 chính là "ông tổ" của những chiếc Ducati hiện đại.
Vào cuối thập niên 80, Supersport 900 từng là mẫu sportbike Ducati hàng đầu thời điểm đó, trước khi bị thay thế bởi chiếc 916 huyền thoại. Được phát triển trong thập niên 80, chiếc xe có kiểu dáng bên ngoài vuông vức theo trào lưu chung của ngành công nghiệp xe Thế giới.
Vào cuối thập niên 80, Supersport 900 từng là mẫu sportbike Ducati hàng đầu thời điểm đó, trước khi bị thay thế bởi chiếc 916 huyền thoại. Được phát triển trong thập niên 80, chiếc xe có kiểu dáng bên ngoài vuông vức theo trào lưu chung của ngành công nghiệp xe Thế giới.
Cung cấp sức mạnh cho Supersport 900 là khối động cơ L-Twin Desmodromic 2 van/xi-lanh, góc xi-lanh 90 độ, hành trình piston 68 mm và đường kính trái 92 mm. Động cơ này được phát triển dựa trên dòng máy của chiếc Ducati Pantah được sản xuất từ năm 1980 tới 1986.
Cung cấp sức mạnh cho Supersport 900 là khối động cơ L-Twin Desmodromic 2 van/xi-lanh, góc xi-lanh 90 độ, hành trình piston 68 mm và đường kính trái 92 mm. Động cơ này được phát triển dựa trên dòng máy của chiếc Ducati Pantah được sản xuất từ năm 1980 tới 1986.
Với bộ chế hòa khí Mikuni BDST 38-B67, chiếc xe có công suất tối đa đạt 84 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 84 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp. Giống như truyền thống của Ducati, Supersport 900 cũng sở hữu cấu trúc khung dạng Trellis.
Với bộ chế hòa khí Mikuni BDST 38-B67, chiếc xe có công suất tối đa đạt 84 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 84 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp. Giống như truyền thống của Ducati, Supersport 900 cũng sở hữu cấu trúc khung dạng Trellis.
Supersport 900 được sản xuất cho tới tận năm 2007, với một đợt thay đổi thiết kế vào năm 1999. Sau khi chiếc xe bị "khai tử", phải tới năm nay dòng Supersport mới trở lại danh mục sản phẩm của Ducati. Được ra mắt tại triển lãm Intermot năm 2016, Supersport thế hệ mới là một mẫu sport touring với động cơ 937 cc Testastretta như Hypermotard 939.
Supersport 900 được sản xuất cho tới tận năm 2007, với một đợt thay đổi thiết kế vào năm 1999. Sau khi chiếc xe bị "khai tử", phải tới năm nay dòng Supersport mới trở lại danh mục sản phẩm của Ducati. Được ra mắt tại triển lãm Intermot năm 2016, Supersport thế hệ mới là một mẫu sport touring với động cơ 937 cc Testastretta như Hypermotard 939.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status