Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Cộng đồng trẻ

"Ngứa mắt" vì nhân vật vô duyên, lố bịch nhất VTV Award 2017

08/09/2017 12:59

(Kiến Thức) - Cư dân mạng không khỏi bực mình vì một hình nộm liên tục đeo bám MC, "bất chấp tất cả" để lọt vào ống kính máy quay chương trình VTV Awards 2017.

Linh Hoàng

Choáng váng với những trò lố bịch của chị em phụ nữ

Hot girl "đầu độc" trẻ bằng trò lố trên mạng xã hội

Muôn kiểu "trò hề" vơ vét huy chương của chủ nhà Malaysia

Trai gái thi nhau diễn trò lố tại Công viên nước

Lễ trao giải VTV Award 2017 diễn ra tối 7/9 thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi đây là ngày hội truyền hình với rất nhiều hạng mục trao giải và có sự góp mặt của rất đông các nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, trong phần giao lưu thảm đỏ trước lễ trao giải, người xem không khỏi khó chịu khi mọi khuôn hình máy quay luôn có sự xuất hiện của một hình nộm đại diện cho nhà tài trợ chương trình.
Lễ trao giải VTV Award 2017 diễn ra tối 7/9 thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi đây là ngày hội truyền hình với rất nhiều hạng mục trao giải và có sự góp mặt của rất đông các nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, trong phần giao lưu thảm đỏ trước lễ trao giải, người xem không khỏi khó chịu khi mọi khuôn hình máy quay luôn có sự xuất hiện của một hình nộm đại diện cho nhà tài trợ chương trình.
Nhân vật mang hình ảnh đại diện cho thương hiệu nước uống xuất hiện với tần suất dày đặc, liên tục chiếm khuôn hình để quảng cáo.
Nhân vật mang hình ảnh đại diện cho thương hiệu nước uống xuất hiện với tần suất dày đặc, liên tục chiếm khuôn hình để quảng cáo.
Thậm chí, đến tiết mục ca nhạc giao lưu cũng có sự xuất hiện của hình nộm này. Chuyện quảng bá rầm rộ, thậm chí là dùng đủ mọi chiêu trò để gây chú ý đến giờ chẳng có gì là lạ, có điều không hiểu vô tình hay “quá tay” mà hình nộm này xuất hiện nhiều thái quá khiến người xem ngán ngẩm, bực bội.
Thậm chí, đến tiết mục ca nhạc giao lưu cũng có sự xuất hiện của hình nộm này. Chuyện quảng bá rầm rộ, thậm chí là dùng đủ mọi chiêu trò để gây chú ý đến giờ chẳng có gì là lạ, có điều không hiểu vô tình hay “quá tay” mà hình nộm này xuất hiện nhiều thái quá khiến người xem ngán ngẩm, bực bội.
Việc tận dụng bất cứ vị trí nào, miễn sao lọt được vào khung hình vô tình khiến mọi thứ trở nên rối mắt, lộn xộn. Sự xuất hiện của hình nộm nhà tài trợ vô duyên đến nỗi một vài nghệ sĩ cũng phải tỏ thái độ.
Việc tận dụng bất cứ vị trí nào, miễn sao lọt được vào khung hình vô tình khiến mọi thứ trở nên rối mắt, lộn xộn. Sự xuất hiện của hình nộm nhà tài trợ vô duyên đến nỗi một vài nghệ sĩ cũng phải tỏ thái độ.
Chen vào giữa MC và khách mời trong phần giao lưu là cách thức quen thuộc nhất của hình nộm được dân mạng đặt cho biệt danh "nhân vật vô duyên nhất Việt Nam".
Chen vào giữa MC và khách mời trong phần giao lưu là cách thức quen thuộc nhất của hình nộm được dân mạng đặt cho biệt danh "nhân vật vô duyên nhất Việt Nam".
Sự xuất hiện quá nhiều của "nhân vật" này vô tình tạo cảm giác khó chịu cho người xem chương trình lễ trao giải thưởng VTV Award 2017. Nickname Thai Ha bức xúc: "Ai cũng thấy logo quảng cáo nhà tài trợ ở góc màn hình rồi, có cần phải bất chấp PR lộ liễu thế không? Đang xem thần tượng của mình nói gì, cười gì thì cứ bị cái hình đỏ loi choi kia làm phân tâm."
Sự xuất hiện quá nhiều của "nhân vật" này vô tình tạo cảm giác khó chịu cho người xem chương trình lễ trao giải thưởng VTV Award 2017. Nickname Thai Ha bức xúc: "Ai cũng thấy logo quảng cáo nhà tài trợ ở góc màn hình rồi, có cần phải bất chấp PR lộ liễu thế không? Đang xem thần tượng của mình nói gì, cười gì thì cứ bị cái hình đỏ loi choi kia làm phân tâm."
Hầu hết các bình luận trên mạng đều cho rằng, việc PR thương hiệu là bình thường, tuy nhiên nếu làm "lố" sẽ phản tác dụng.
Hầu hết các bình luận trên mạng đều cho rằng, việc PR thương hiệu là bình thường, tuy nhiên nếu làm "lố" sẽ phản tác dụng.
Cư dân mạng cho rằng đây là "hạt sạn" đáng tiếc của chương trình VTV Awards năm nay, việc quảng cáo "quá tay" sẽ gây mất thiện cảm và sự yêu mến của khán giả. Ảnh trong bài: Cắt clip VTV.
Cư dân mạng cho rằng đây là "hạt sạn" đáng tiếc của chương trình VTV Awards năm nay, việc quảng cáo "quá tay" sẽ gây mất thiện cảm và sự yêu mến của khán giả. Ảnh trong bài: Cắt clip VTV.

Top tin bài hot nhất

Diễn quán bar ở Thanh Hóa, Ngân 98 "mặc như không" cực phản cảm

Diễn quán bar ở Thanh Hóa, Ngân 98 "mặc như không" cực phản cảm

07/05/2025 08:30
Cô gái diện đồ không nội y đi tập gym gây tranh cãi

Cô gái diện đồ không nội y đi tập gym gây tranh cãi

19/04/2025 08:30
Làm clip bổ dừa, Quỳnh Alee nhận về ý kiến trái chiều

Làm clip bổ dừa, Quỳnh Alee nhận về ý kiến trái chiều

17/04/2025 08:00
"Tiên nữ tắm suối" Quảng Ninh tái xuất khiến ai ngắm cũng mê

"Tiên nữ tắm suối" Quảng Ninh tái xuất khiến ai ngắm cũng mê

24/04/2025 07:45
Dạy nấu ăn trên TikTok, hot girl để lộ khoảnh khắc "khó tin"

Dạy nấu ăn trên TikTok, hot girl để lộ khoảnh khắc "khó tin"

05/05/2025 08:00

Bạn có thể quan tâm

Gái xinh Kim Chung Phan khoe ảnh "bỏng mắt" gây bão mạng

Gái xinh Kim Chung Phan khoe ảnh "bỏng mắt" gây bão mạng

"Bé mèo" Mẫn Nhi diện bikini khoe body chặt chém

"Bé mèo" Mẫn Nhi diện bikini khoe body chặt chém

Emma Nhất Khanh đốt cháy mùa hè bằng vẻ đẹp không góc chết

Emma Nhất Khanh đốt cháy mùa hè bằng vẻ đẹp không góc chết

Huyền baby khoe dáng sang chảnh chuẩn "phú bà" bên biển

Huyền baby khoe dáng sang chảnh chuẩn "phú bà" bên biển

Jenny Huỳnh hóa tỷ tỷ xứ Trung yểu điệu thục nữ

Jenny Huỳnh hóa tỷ tỷ xứ Trung yểu điệu thục nữ

"Hot girl số 1 Sài thành" đi biển khoe thắt eo siêu thực

"Hot girl số 1 Sài thành" đi biển khoe thắt eo siêu thực

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status