Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ngắm “tử thần” Honda CBR1000RR độ tăng áp siêu mạnh

04/01/2016 20:15

(Kiến Thức) - Sau 9 năm sở hữu chiếc superbike Honda CBR1000RR 2006, Jeff Marrow - một biker ở Mỹ đã "độ hết bài" chiếc xe với dàn áo sơn airbrush tử thần.

Nguyễn Huy

Xem Tổng thống Obama “diễn hài” trên xe hơi

Pagani tung hình hé lộ siêu xe “cực đỉnh” Huayra S mới

10/50 chiếc Maybach S600 toàn cầu có chủ là người Việt

Cận cảnh bản độ siêu xe Porsche 911 GT3 đầy bí ẩn

Yamaha MT15 về Việt Nam giá 105 triệu đồng

Đưa chiếc superbike Honda CBR1000RR đời 2006 của mình tới xưởng Roaring Toyz, Jeff Marrow muốn chiếc xe của mình phải đạt được sự cân bằng giữa kiểu dáng và hiệu năng.
Đưa chiếc superbike Honda CBR1000RR đời 2006 của mình tới xưởng Roaring Toyz, Jeff Marrow muốn chiếc xe của mình phải đạt được sự cân bằng giữa kiểu dáng và hiệu năng.
Đầu tiên, cả 2 bánh của chiếc xe đã được thay cặp mâm 9 cánh xoắn CNC từ nhôm của hãng Performance Machine, với tên gọi Torque Contrast Cuts. Thiết kế mâm đặc biệt đã giúp chiếc CBR của Jeff "không đụng hàng".
Đầu tiên, cả 2 bánh của chiếc xe đã được thay cặp mâm 9 cánh xoắn CNC từ nhôm của hãng Performance Machine, với tên gọi Torque Contrast Cuts. Thiết kế mâm đặc biệt đã giúp chiếc CBR của Jeff "không đụng hàng".
Không dừng lại ở đó, toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã được anh chọn sơn airbrush với những họa tiết hình tử thần và đầu lâu đầy vẻ "nguy hiểm".
Không dừng lại ở đó, toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã được anh chọn sơn airbrush với những họa tiết hình tử thần và đầu lâu đầy vẻ "nguy hiểm".
Những vệt sơn mô phỏng ngọn lửa của địa ngục được kéo dài tới hết đuôi xe, ngay cả yên xe cũng đã được thêu lại bằng vải vân carbon cực độc đáo.
Những vệt sơn mô phỏng ngọn lửa của địa ngục được kéo dài tới hết đuôi xe, ngay cả yên xe cũng đã được thêu lại bằng vải vân carbon cực độc đáo.
Pát biển số phía sau chiếc xe được bỏ đi, đồng thời đèn xi-nhan được tích hợp vào đuôi xe bởi Hot Bodies.
Pát biển số phía sau chiếc xe được bỏ đi, đồng thời đèn xi-nhan được tích hợp vào đuôi xe bởi Hot Bodies.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của chiếc CBR1000RR này đó là động cơ của chiếc xe đã được "độ hết bài" với hệ thống turbo tăng áp.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của chiếc CBR1000RR này đó là động cơ của chiếc xe đã được "độ hết bài" với hệ thống turbo tăng áp.
Công suất cuối cùng của chiếc xe không được Jeff tiết lộ, anh chỉ cho biết rằng nó rất mạnh Để có thể kiểm soát được động cơ mạnh mẽ hơn, ECU Power Commander đã được lựa chọn.
Công suất cuối cùng của chiếc xe không được Jeff tiết lộ, anh chỉ cho biết rằng nó rất mạnh Để có thể kiểm soát được động cơ mạnh mẽ hơn, ECU Power Commander đã được lựa chọn.
Một số món "đồ chơi" nhẹ nhàng khác trên chiếc xe bao gồm chống đổ và dàn để chân của Sato Racing, nắp bưởng côn trong suốt...
Một số món "đồ chơi" nhẹ nhàng khác trên chiếc xe bao gồm chống đổ và dàn để chân của Sato Racing, nắp bưởng côn trong suốt...
Để phù hợp với động cơ tăng áp, Roaring Toyz đã thiết kế riêng cho chiếc xe một hệ thống xả mới.
Để phù hợp với động cơ tăng áp, Roaring Toyz đã thiết kế riêng cho chiếc xe một hệ thống xả mới.
Các đồng hồ thông báo áp suất turbo được gắn thêm trên tay lái của xe. Cùm côn và phanh do hãng Yana Shiki cung cấp và có thể điều chỉnh được.
Các đồng hồ thông báo áp suất turbo được gắn thêm trên tay lái của xe. Cùm côn và phanh do hãng Yana Shiki cung cấp và có thể điều chỉnh được.
Với sức mạnh cực "khủng", vành sau của xe có kích thước tăng thêm 2 inch so với vành của siêu môtô CBR1000RR nguyên bản, đi kèm với lốp Pirelli bản rộng tới 240 mm.
Với sức mạnh cực "khủng", vành sau của xe có kích thước tăng thêm 2 inch so với vành của siêu môtô CBR1000RR nguyên bản, đi kèm với lốp Pirelli bản rộng tới 240 mm.
Đồng thời, gắp sau cũng được nâng cấp lên một gắp của hãng Gregg's Customs để phù hợp với bánh sau cực "khủng".
Đồng thời, gắp sau cũng được nâng cấp lên một gắp của hãng Gregg's Customs để phù hợp với bánh sau cực "khủng".
Tỏ ra cực kỳ hài lòng với chiếc CBR1000RR được "lột xác" của mình, Jeff cho biết anh không muốn "phá zin" chiếc xe khi còn mới nhưng sau khi đã sử dụng được 6 năm, anh nghĩ rằng việc độ lại chiếc xe vào lúc này là phù hợp.
Tỏ ra cực kỳ hài lòng với chiếc CBR1000RR được "lột xác" của mình, Jeff cho biết anh không muốn "phá zin" chiếc xe khi còn mới nhưng sau khi đã sử dụng được 6 năm, anh nghĩ rằng việc độ lại chiếc xe vào lúc này là phù hợp.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status