Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ngắm siêu xe Ferrari 488 GTB độ SVR độc nhất Việt Nam

25/01/2020 19:03

(Kiến Thức) - “SVR” - Super Veloce Racing, một hãng độ tại Nhật Bản nổi tiếng với những bộ bodykit độc đáo dành cho siêu xe. Tại Việt Nam, chiếc Ferrari 488 GTB độ SVR này được xem là độc nhất vô nhị.

Ảnh: Carpassion

Siêu xe SSC Tuatara đến tay khách hàng sau 10 năm

Đặng Văn Lâm ngồi Ferrari 488 GTB hơn 11 tỷ của Tuấn Hưng

"Soi" siêu xe Ferrari 488 GTB độ Mansory độc nhất Việt Nam

"Soi" siêu xe Ferrari 488 Challenge Evo 2020 hoàn toàn mới

Ducati Panigale V4 với gói độ xe đua tiền tỷ ở Sài Gòn

Bộ áo mới mang màu xám xi măng chủ đạo cùng một số chi tiết dán đen mờ, xám xi măng trên mẫu siêu xe Ferrari 488 GTB độ SVR này hiện đang được rất nhiều chủ nhân tại Việt Nam ưa chuộng để “làm đẹp” cho xế cưng của mình.
Bộ áo mới mang màu xám xi măng chủ đạo cùng một số chi tiết dán đen mờ, xám xi măng trên mẫu siêu xe Ferrari 488 GTB độ SVR này hiện đang được rất nhiều chủ nhân tại Việt Nam ưa chuộng để “làm đẹp” cho xế cưng của mình.
Trên chiêc Ferrari 488 GTB độ SVR này, SVR đã mang đến một vẻ ngoài hiếu chiến hơn cho mẫu siêu xe đến từ Ý. Cản trước được thay mới hoàn toàn có thiết kế vuốt nhọn về phía trước, bên dưới là líp trước làm từ sợi carbon. Nhằm tạo điểm nhấn cho phần đầu xe, chủ nhân đã quyết định trang trí thêm một dải decal màu đen mờ, kết hợp cùng màu xám xi măng tạo nên một tổng thể đầy nam tính cho “siêu ngựa”.
Trên chiêc Ferrari 488 GTB độ SVR này, SVR đã mang đến một vẻ ngoài hiếu chiến hơn cho mẫu siêu xe đến từ Ý. Cản trước được thay mới hoàn toàn có thiết kế vuốt nhọn về phía trước, bên dưới là líp trước làm từ sợi carbon. Nhằm tạo điểm nhấn cho phần đầu xe, chủ nhân đã quyết định trang trí thêm một dải decal màu đen mờ, kết hợp cùng màu xám xi măng tạo nên một tổng thể đầy nam tính cho “siêu ngựa”.
Gói độ đến từ SVR còn trang bị cho Ferrari 488 GTB hai líp gió hông làm từ sợi carbon, bên cạnh đó, để ngoại hình xe trở nên thể thao hơn, chủ nhân đã thay thế bộ mâm 5 chấu nguyên bản bằng bộ mâm đa chấu đến từ Litespeed Racing. Nóc xe được dán đen mờ thể thao, tương tự là khu vực hốc gió hông.
Gói độ đến từ SVR còn trang bị cho Ferrari 488 GTB hai líp gió hông làm từ sợi carbon, bên cạnh đó, để ngoại hình xe trở nên thể thao hơn, chủ nhân đã thay thế bộ mâm 5 chấu nguyên bản bằng bộ mâm đa chấu đến từ Litespeed Racing. Nóc xe được dán đen mờ thể thao, tương tự là khu vực hốc gió hông.
Cản sau xe cũng được thay thế hoàn toàn dưới bàn tay của Super Veloce Racing, phần cản mới có thiết kế đầy hầm hố với những đường gân dập nổi mạnh mẽ. Bộ khuếch tán carbon to bản có tác dụng điều hòa luồng khí thoát ra từ bên dưới gầm xe, khác với đàn anh 458 Italia, Ferrari 488 GTB được trang bị hệ thống đèn cảnh báo đặt ở vị trí trung tâm của bộ khuếch tán gió, tương tự như những chiếc xe đua F1.
Cản sau xe cũng được thay thế hoàn toàn dưới bàn tay của Super Veloce Racing, phần cản mới có thiết kế đầy hầm hố với những đường gân dập nổi mạnh mẽ. Bộ khuếch tán carbon to bản có tác dụng điều hòa luồng khí thoát ra từ bên dưới gầm xe, khác với đàn anh 458 Italia, Ferrari 488 GTB được trang bị hệ thống đèn cảnh báo đặt ở vị trí trung tâm của bộ khuếch tán gió, tương tự như những chiếc xe đua F1.
Cuối cùng, gói độ của SVR mang đến cho “siêu ngựa” 488 GTB một cánh gió sau dạng ducktail có thiết kế khá ấn tượng và hốc đèn hậu được ốp sợi carbon. Tuy được hãng xe Ý nâng cấp công suất so với thế hệ đàn anh 458 Italia, âm thanh phát ra từ khối động cơ tăng áp kép lại được đánh giá có phần kém uy lực hơn.
Cuối cùng, gói độ của SVR mang đến cho “siêu ngựa” 488 GTB một cánh gió sau dạng ducktail có thiết kế khá ấn tượng và hốc đèn hậu được ốp sợi carbon. Tuy được hãng xe Ý nâng cấp công suất so với thế hệ đàn anh 458 Italia, âm thanh phát ra từ khối động cơ tăng áp kép lại được đánh giá có phần kém uy lực hơn.
Ống xả mới mang lại sự cải thiện đáng kể cho âm thanh từ khối động cơ tăng áp cũng như gia tăng hiệu năng vận hành cho chiếc Ferrari 488 GTB độ SVR này.
Ống xả mới mang lại sự cải thiện đáng kể cho âm thanh từ khối động cơ tăng áp cũng như gia tăng hiệu năng vận hành cho chiếc Ferrari 488 GTB độ SVR này.
Nội thất của xe mang sắc đỏ giống với màu đỏ Rosso Corsa nguyên bản trên thân xe, ghế ngồi được bọc da cao cấp, khoang nội thất được Ferrari chú trọng tối đa cho vị trí ghế lái với vô-lăng được tích hợp lẫy chuyển số, nút Start/Stop Engine, đồng thời là núm xoay điều chỉnh chế độ lái theo ý muốn.
Nội thất của xe mang sắc đỏ giống với màu đỏ Rosso Corsa nguyên bản trên thân xe, ghế ngồi được bọc da cao cấp, khoang nội thất được Ferrari chú trọng tối đa cho vị trí ghế lái với vô-lăng được tích hợp lẫy chuyển số, nút Start/Stop Engine, đồng thời là núm xoay điều chỉnh chế độ lái theo ý muốn.
Cụm đồng hồ phía sau vô-lăng được chia làm 3 phần riêng biệt với hai màn hình điện tử nhỏ hiển thị tốc độ và một số thông tin vận hành, đồng hồ analog ở vị trí chính giữa hiển thị vòng tua máy.
Cụm đồng hồ phía sau vô-lăng được chia làm 3 phần riêng biệt với hai màn hình điện tử nhỏ hiển thị tốc độ và một số thông tin vận hành, đồng hồ analog ở vị trí chính giữa hiển thị vòng tua máy.
Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8 tăng áp kép đặt giữa, có dung tích 3.9 lít với khả năng sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại vòng tua 8000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 760 Nm tại vòng tua 3000 vòng/phút. Toàn bộ 670 mã lực được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số Getrag 7 cấp ly hợp kép được phát triển theo công nghệ F1.
Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8 tăng áp kép đặt giữa, có dung tích 3.9 lít với khả năng sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại vòng tua 8000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 760 Nm tại vòng tua 3000 vòng/phút. Toàn bộ 670 mã lực được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số Getrag 7 cấp ly hợp kép được phát triển theo công nghệ F1.
Ferrari 488 GTB tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3 giây, mất 8,7 giây để chạm ngưỡng 200 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Nhờ bộ bodykit và hệ thống ống xả được độ thêm, hiệu năng vận hành của “siêu ngựa” chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể, đồng thời mang lại cho xe một vẻ ngoài hầm hố hơn, mang đậm dấu ấn của chủ nhân.
Ferrari 488 GTB tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3 giây, mất 8,7 giây để chạm ngưỡng 200 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Nhờ bộ bodykit và hệ thống ống xả được độ thêm, hiệu năng vận hành của “siêu ngựa” chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể, đồng thời mang lại cho xe một vẻ ngoài hầm hố hơn, mang đậm dấu ấn của chủ nhân.
Tổng giá trị của gói độ lên đến hơn 30 nghìn đô la giúp cho vẻ ngoài của siêu xe Ferrari 488 GTB trở nên thể thao hơn và tăng tính khí động học cho “siêu ngựa”. Hiện chưa rõ giá bán Ferrari 488 GTB độ Super Veloce Racing xuất hiện trong bài viết này hiện vẫn là bí ẩn.
Tổng giá trị của gói độ lên đến hơn 30 nghìn đô la giúp cho vẻ ngoài của siêu xe Ferrari 488 GTB trở nên thể thao hơn và tăng tính khí động học cho “siêu ngựa”. Hiện chưa rõ giá bán Ferrari 488 GTB độ Super Veloce Racing xuất hiện trong bài viết này hiện vẫn là bí ẩn.
Video: Siêu phẩm Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status