Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

MPV hạng sang - Honda Odyssey "khủng" với 1029 mã lực

15/08/2016 07:31

(Kiến Thức) - Từ chiếc MPV Honda Odyssey bản Mỹ, xưởng độ Bisimoto đã độ lên công suất "khủng" 1029 mã lực trong khi vẫn giữ lại đầy đủ tiện nghi nguyên bản.

Nguyễn Huy

Kia Grand Sedona “đấu đầu” Honda Odyssey tại Việt Nam

SUV hạng sang Honda Pilot 2016 giá 3,5 tỷ tại Việt Nam

Cận cảnh Range Rover 2017 SV Autobiography Dynamic

Honda Odyssey lộ diện thế hệ mới đầy “sang chảnh”

Honda Odyssey “chốt giá” 1,99 tỷ tại Việt Nam

Vào giữa năm 2013, chi nhánh Honda tại Mỹ đã liên hệ với xưởng độ Bisimoto để tạo ra một chiếc MPV Honda Odyssey độ nhằm trưng bày tại triển lãm xe độ SEMA vào cuối năm. Thành quả của Bisimoto đã cho ra đời một mẫu xe gây "sốc" với công suất khủng.
Vào giữa năm 2013, chi nhánh Honda tại Mỹ đã liên hệ với xưởng độ Bisimoto để tạo ra một chiếc MPV Honda Odyssey độ nhằm trưng bày tại triển lãm xe độ SEMA vào cuối năm. Thành quả của Bisimoto đã cho ra đời một mẫu xe gây "sốc" với công suất khủng.
Ở bên ngoài chiếc Odyssey, Bisimoto đã hoàn toàn không thay đổi bất kỳ chi tiết gì trên thân xe ngoài lưới tản nhiệt bị loại bỏ để có thể đưa được nhiều gió hơn vào két tản nhiệt cực lớn của xe.
Ở bên ngoài chiếc Odyssey, Bisimoto đã hoàn toàn không thay đổi bất kỳ chi tiết gì trên thân xe ngoài lưới tản nhiệt bị loại bỏ để có thể đưa được nhiều gió hơn vào két tản nhiệt cực lớn của xe.
Thay vì sử dụng hệ thống treo truyền thống, Bisimoto đã trang bị cho Odyssey treo khí có khả năng điều chỉnh độ cao. Cùng với bộ mâm Tarmac R40 CNC 20 inch của Fifteen52 và lốp 255/30/20 Toyo T1 Sport, Odyssey có vè ngoài thấp và sang trọng như những chiếc xe phong cách VIP ở Nhật.
Thay vì sử dụng hệ thống treo truyền thống, Bisimoto đã trang bị cho Odyssey treo khí có khả năng điều chỉnh độ cao. Cùng với bộ mâm Tarmac R40 CNC 20 inch của Fifteen52 và lốp 255/30/20 Toyo T1 Sport, Odyssey có vè ngoài thấp và sang trọng như những chiếc xe phong cách VIP ở Nhật.
Ở bên trong nội thất, gần như toàn bộ các tiện nghi nguyên bản trên một chiếc Odyssey bình thường đều được giữ nguyên. Tuy nhiên, các ghế ngồi của xe đã được bọc trong da nâu cao cấp bởi một xưởng bọc ghế có tên SOS.
Ở bên trong nội thất, gần như toàn bộ các tiện nghi nguyên bản trên một chiếc Odyssey bình thường đều được giữ nguyên. Tuy nhiên, các ghế ngồi của xe đã được bọc trong da nâu cao cấp bởi một xưởng bọc ghế có tên SOS.
Chỉ tới khi nhìn vào bảng đồng hồ kiểu xe đua cùng bộ khung thép 4 điểm giăng phía sau, một người chơi xe mới có thể phần nào đoán được khả năng thực sự của chiếc Odyssey này. Thậm chí chiếc xe còn có hộp chứa đồ trên mui và ghế cho trẻ em ở phía sau như mọi chiếc minivan gia đình khác!
Chỉ tới khi nhìn vào bảng đồng hồ kiểu xe đua cùng bộ khung thép 4 điểm giăng phía sau, một người chơi xe mới có thể phần nào đoán được khả năng thực sự của chiếc Odyssey này. Thậm chí chiếc xe còn có hộp chứa đồ trên mui và ghế cho trẻ em ở phía sau như mọi chiếc minivan gia đình khác!
Nâng cấp đáng kể nhất của Bisimoto trên chiếc xe đó là khối động cơ mã hiệu J35 3.5l V6 nạp khí tự nhiên của Odyssey đã được độ "full bài" với piston Arias với tỉ số nén 9.0:1, tay biên R&R, gioăng máy Golden Eagle, dàn ốc bắt ARP, xú páp Bisimoto Web, trục cam Supertech và đặc biệt là hệ thống tăng áp với turbo Turbonetics BTX7265.
Nâng cấp đáng kể nhất của Bisimoto trên chiếc xe đó là khối động cơ mã hiệu J35 3.5l V6 nạp khí tự nhiên của Odyssey đã được độ "full bài" với piston Arias với tỉ số nén 9.0:1, tay biên R&R, gioăng máy Golden Eagle, dàn ốc bắt ARP, xú páp Bisimoto Web, trục cam Supertech và đặc biệt là hệ thống tăng áp với turbo Turbonetics BTX7265.
Để làm mát cho động cơ, Bisimoto đã sử dụng một két tản nhiệt Sparco cực lớn. Mọi chiếc Odyssey đều được bán ra với hộp số tự động, tuy nhiên Bisimoto đã tìm cách chuyển chiếc xe sang số sàn bằng cách sử dụng hộp số 6 cấp từ Acura TL Type S.
Để làm mát cho động cơ, Bisimoto đã sử dụng một két tản nhiệt Sparco cực lớn. Mọi chiếc Odyssey đều được bán ra với hộp số tự động, tuy nhiên Bisimoto đã tìm cách chuyển chiếc xe sang số sàn bằng cách sử dụng hộp số 6 cấp từ Acura TL Type S.
Cùng với ECU điều khiển động cơ AEM Infinity 8, chiếc Odyssey nay đã có thể đạt công suất "khủng" lên tới 1029 mã lực ở mức áp suất turbo cao nhất. Toàn bộ sức mạnh của động cơ vẫn được truyền tới bánh trước.
Cùng với ECU điều khiển động cơ AEM Infinity 8, chiếc Odyssey nay đã có thể đạt công suất "khủng" lên tới 1029 mã lực ở mức áp suất turbo cao nhất. Toàn bộ sức mạnh của động cơ vẫn được truyền tới bánh trước.
Trong 3 năm qua, chiếc Honda Odyssey của Bisimoto đã nổi tiếng trong toàn thể giới chơi xe độ. Hiện nay, chiếc xe đang chuẩn bị được đem ra đấu giá bởi nhà Mecum từ 18/8 tới 20/8.
Trong 3 năm qua, chiếc Honda Odyssey của Bisimoto đã nổi tiếng trong toàn thể giới chơi xe độ. Hiện nay, chiếc xe đang chuẩn bị được đem ra đấu giá bởi nhà Mecum từ 18/8 tới 20/8.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status