Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mercedes-AMG C63 S 2023 "lột xác" với động cơ hybrid 680 mã lực

25/09/2022 08:47

Bước sang thế hệ thứ 6, mẫu xe sedan hạng sang Mercedes-AMG C63 S 2023 mới đã được thay đổi toàn diện về ngoại hình và động cơ.

Nguyễn Chung

Chi tiết Mercedes-AMG GT R nhập tư "màu hiếm", hơn 11 tỷ tại Sài Gòn

Mercedes-AMG GT R gần 12 tỷ về Việt Nam, màu sơn xanh “hàng thửa“

Mercedes-AMG G63 sở hữu "hộp vuông" lạ ở Hà Nội gần 14 tỷ đồng

"Soi" dịch vụ hậu mãi siêu xe McLaren tại xưởng S&S Automotive TP HCM

Ngắm BMW X5 M Competition The Big Red "siêu ngầu” đến từ Hamann

Sau khoảng thời gian “nhá hàng” dài hơi, Mercedes-AMG C63 S 2023 mới đã chính thức ra mắt khách hàng toàn cầu. Mẫu C-Class mạnh mẽ nhất của thương hiệu có trụ sở tại Stuttgart được giới thiệu với 2 phiên bản là Sedan và Estate.
Sau khoảng thời gian “nhá hàng” dài hơi, Mercedes-AMG C63 S 2023 mới đã chính thức ra mắt khách hàng toàn cầu. Mẫu C-Class mạnh mẽ nhất của thương hiệu có trụ sở tại Stuttgart được giới thiệu với 2 phiên bản là Sedan và Estate.
So với thế hệ tiền nhiệm, mẫu xe sedan Mercedes-AMG C63 S sở hữu các đường nét thể thao hơn, với hốc gió lớn, lưới tản nhiệt Panamericana được mạ chrome tối màu. So với bản tiêu chuẩn, C63 S dài hơn 83 mm, rộng hơn 50 mm và chiều dài cơ sở tăng 10 mm.
So với thế hệ tiền nhiệm, mẫu xe sedan Mercedes-AMG C63 S sở hữu các đường nét thể thao hơn, với hốc gió lớn, lưới tản nhiệt Panamericana được mạ chrome tối màu. So với bản tiêu chuẩn, C63 S dài hơn 83 mm, rộng hơn 50 mm và chiều dài cơ sở tăng 10 mm.
Logo AMG lần đầu xuất hiện trên C63 S, thay thế cho logo ngôi sao 3 cánh. Chi tiết này được đặt bên trên lưới tản nhiệt thay vì tại nắp capo như truyền thống. Ở phía sau, xe được trang bị cánh gió cỡ lớn và cụm ống xả thể thao.
Logo AMG lần đầu xuất hiện trên C63 S, thay thế cho logo ngôi sao 3 cánh. Chi tiết này được đặt bên trên lưới tản nhiệt thay vì tại nắp capo như truyền thống. Ở phía sau, xe được trang bị cánh gió cỡ lớn và cụm ống xả thể thao.
So với thế hệ tiền nhiệm, mẫu xe sedan Mercedes-AMG C63 S sở hữu các đường nét thể thao hơn, với hốc gió lớn, lưới tản nhiệt Panamericana được mạ chrome tối màu. So với bản tiêu chuẩn, C63 S dài hơn 83 mm, rộng hơn 50 mm và chiều dài cơ sở tăng 10 mm.
So với thế hệ tiền nhiệm, mẫu xe sedan Mercedes-AMG C63 S sở hữu các đường nét thể thao hơn, với hốc gió lớn, lưới tản nhiệt Panamericana được mạ chrome tối màu. So với bản tiêu chuẩn, C63 S dài hơn 83 mm, rộng hơn 50 mm và chiều dài cơ sở tăng 10 mm.
Logo AMG lần đầu xuất hiện trên C63 S, thay thế cho logo ngôi sao 3 cánh. Chi tiết này được đặt bên trên lưới tản nhiệt thay vì tại nắp capo như truyền thống. Ở phía sau, xe được trang bị cánh gió cỡ lớn và cụm ống xả thể thao.
Logo AMG lần đầu xuất hiện trên C63 S, thay thế cho logo ngôi sao 3 cánh. Chi tiết này được đặt bên trên lưới tản nhiệt thay vì tại nắp capo như truyền thống. Ở phía sau, xe được trang bị cánh gió cỡ lớn và cụm ống xả thể thao.
Nội thất của Mercedes-AMG C63 S không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Xe được bổ sung một số giao diện đặc biệt trên đồng hồ lái và màn hình giải trí. Ghế thể thao là trang bị tiêu chuẩn. Trong khi đó, ghế AMG Performance nằm trong gói trang bị nâng cấp.
Nội thất của Mercedes-AMG C63 S không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Xe được bổ sung một số giao diện đặc biệt trên đồng hồ lái và màn hình giải trí. Ghế thể thao là trang bị tiêu chuẩn. Trong khi đó, ghế AMG Performance nằm trong gói trang bị nâng cấp.
Thế hệ mới của C63 S đã không còn được trang bị động cơ V8 huyền thoại mà thay vào đó, xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh kết hợp công nghệ hybrid. Đầu tiên, xe sử dụng loại động cơ xăng mang mã M139L 2.0L tăng áp điện tử có công suất lên đến 476 mã lực và mô-men xoắn 545 Nm. Đây cũng là động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng thương mại mạnh mẽ nhất thế giới.
Thế hệ mới của C63 S đã không còn được trang bị động cơ V8 huyền thoại mà thay vào đó, xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh kết hợp công nghệ hybrid. Đầu tiên, xe sử dụng loại động cơ xăng mang mã M139L 2.0L tăng áp điện tử có công suất lên đến 476 mã lực và mô-men xoắn 545 Nm. Đây cũng là động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng thương mại mạnh mẽ nhất thế giới.
Tiếp đó, khối động cơ điện 204 mã lực được bố trí tại cầu sau. Với chế độ chạy điện hoàn toàn, kết cấu này có thể đưa chiếc xe đạt vận tốc 125 km/h và quãng đường tối đa 13 km.
Tiếp đó, khối động cơ điện 204 mã lực được bố trí tại cầu sau. Với chế độ chạy điện hoàn toàn, kết cấu này có thể đưa chiếc xe đạt vận tốc 125 km/h và quãng đường tối đa 13 km.
Hai khối động cơ xăng và điện kết hợp tạo thành hệ truyền động của C63 S E Performance, với tổng công suất lên đến 680 mã lực và mô-men xoắn 1.020 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây, vận tốc tối đa 280 km/h. Sức mạnh truyền đến các bánh thông qua hệ dẫn động 4Matic+ và hộp số tự động 9 cấp.
Hai khối động cơ xăng và điện kết hợp tạo thành hệ truyền động của C63 S E Performance, với tổng công suất lên đến 680 mã lực và mô-men xoắn 1.020 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây, vận tốc tối đa 280 km/h. Sức mạnh truyền đến các bánh thông qua hệ dẫn động 4Matic+ và hộp số tự động 9 cấp.
Giá xe Mercedes-AMG C63 S 2023 hiện vẫn chưa được nhà sản xuất công bốchính thức. Thuộc phân khúc xe hiệu suất cao cỡ trung, Mercedes-AMG C63 S E Performance cạnh tranh với các đối thủ như BMW M3, Audi RS4, Lexus IS500 và Cadillac CT4-V Blackwing.
Giá xe Mercedes-AMG C63 S 2023 hiện vẫn chưa được nhà sản xuất công bốchính thức. Thuộc phân khúc xe hiệu suất cao cỡ trung, Mercedes-AMG C63 S E Performance cạnh tranh với các đối thủ như BMW M3, Audi RS4, Lexus IS500 và Cadillac CT4-V Blackwing.
Video: Ra mắt Mercedes-AMG C63 S 2023 mới.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status