Koenigsegg Regera trăm tỷ của Hoàng Kim Khánh đã về Việt Nam

Koenigsegg Regera trị giá cả trăm tỷ đồng đã bước sang cửa khẩu Việt Nam để vận chuyển bằng xe chuyên dụng về cho đại gia Hoàng Kim Khánh.

 
Tối ngày 7/1 vừa qua, trên mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền hình ảnh chiếc siêu xe Koenigsegg Regera triệu đô mang biển số của Campuchia cùng với đó là dòng chữ HK.Khanh khiến giới mê xe trong nước không khỏi vui mừng khi đây chính là tên của doanh nhân Hoàng Kim Khánh.
Koenigsegg Regera tram ty cua Hoang Kim Khanh da ve Viet Nam
 Koenigsegg Regera trị giá cả trăm tỷ đồng đã bước sang cửa khẩu Việt Nam để vận chuyển bằng xe chuyên dụng.
Như vậy, sau một năm chờ đợi, siêu phẩm Koenigsegg Regera đã chính thức đặt chân vào lãnh thổ đất nước Việt Nam và hiện chắc đang đọ dáng cùng McLaren Senna và hàng loạt siêu xe đắt đỏ của Hoàng Kim Khánh sưu tầm trong 5 năm qua.
Hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc siêu xe triệu đô Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh đặt mua đã bước sang cửa khẩu Việt Nam, cụ thể là cửa khẩu ở tỉnh Bình Phước trước khi được vận chuyển bằng xe chuyên dụng về nhà cho vị đại gia này.
Koenigsegg Regera tram ty cua Hoang Kim Khanh da ve Viet Nam-Hinh-2
 Như vậy, sau một năm chờ đợi, siêu phẩm Koenigsegg Regera đã chính thức đặt chân vào lãnh thổ đất nước Việt Nam.
Siêu phẩm Koenigsegg Regera này đúng mang màu đỏ carbon và biển số chính là tên viết tắt của Hoàng Kim Khánh. Như vậy, sau khi đặt biển số xe McLaren Senna là tên vợ, doanh nhân quận 12 đã đưa tên mình vào biển số xe Koenigsegg Regera.
Koenigsegg Regera tram ty cua Hoang Kim Khanh da ve Viet Nam-Hinh-3
 Siêu phẩm Koenigsegg Regera này đúng mang màu đỏ carbon và biển số chính là tên viết tắt của Hoàng Kim Khánh. 
Hiện chưa rõ doanh nhân Hoàng Kim Khánh sẽ dự tính mang siêu phẩm Koenigsegg Regera lăn bánh tại Việt Nam khi nào, nhiều nguồn tin cho biết, chủ nhân của McLaren Senna muốn mang Koenigsegg Regera ra Đà Nẵng để dạo chơi.

Hyundai và giải pháp sáng tạo với xe điện Ioniq 5 hết vòng đời

Thay vì vứt bỏ chiếc Ioniq 5 chạy điện vào bãi phế liệu, hãng xe Hyundai quyết định tái chế nó thành một máy lọc không khí hữu dụng.

  

Làm gì với những chiếc xe điện sau khi chúng kết thúc vòng đời là một trong những vấn đề thu hút nhiều sự chú ý trên thế giới, đặc biệt là trong bối cảnh xe điện đang ngày một trở nên thịnh hành. Đối với Hyundai Ioniq 5 chạy điện, câu trả lời của nhà sản xuất xe Hàn Quốc là biến nó thành một máy lọc không khí.

Khi các loại xe điện bắt đầu phổ biến, cấu tạo sử dụng nhiều carbon hơn của chúng so với cấu trúc của các phương tiện động cơ đốt trong, cộng với tuổi thọ ngắn dần của bộ pin, đã dẫn đến những lo ngại về chuyện gì sẽ xảy ra sau khi chúng không còn hữu dụng nữa. Các nhà sản xuất, bao gồm cả Hyundai, đã đề xuất nhiều phương án tái sử dụng thú vị đối với những phương tiện này. Trong khi một số người đề xuất giải pháp rất thiết thực là tái chế, một số khác lại đề xuất các giải pháp cầu kỳ hơn.

Hyundai va giai phap sang tao voi xe dien Ioniq 5 het vong doi
 Thay vì vứt bỏ chiếc Ioniq 5 chạy điện vào bãi phế liệu, hãng xe Hyundai quyết định tái chế nó thành một máy lọc không khí..

Rộ tin đồn Toyota Camry thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm 2023

Theo một số nguồn tin, thế hệ mới của mẫu sedan cỡ trung Toyota Camry sẽ không chuyển thành ôtô thuần điện theo xu hướng hiện nay.

 

Toyota Camry thế hệ thứ 8 đã có mặt trên thị trường từ năm 2017. Đến năm 2020, mẫu sedan cỡ trung này đã được bổ sung phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Do đó, không có gì ngạc nhiên nếu hãng Toyota hiện đang phát triển thế hệ thứ 9 của Camry.

Theo tin đồn của giới báo chí Nhật Bản, Toyota Camry thế hệ mới sẽ chính thức trình làng vào năm 2023. Giới báo chí Nhật Bản tin rằng Toyota Camry 2023 sẽ tiếp tục được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA-K.

Ro tin don Toyota Camry the he moi se ra mat vao nam 2023
Rộ tin đồn Toyota Camry thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm 2023