Khu dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village

(Kiến Thức) - Victoria Village sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, gồm: khu quảng trường công viên rộng 5.000m2, hồ bơi tràn, khu vui chơi trẻ em, phòng gym…

 “Phố âu” mới tại Quận 2, TP.HCM
Tập đoàn Novaland vừa chính thức giới thiệu dự án Khu Dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village tọa lạc tại mặt tiền đường Đồng Văn Cống, liền ngay trục huyết mạch Mai Chí Thọ (Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM). Dự án Victoria Village quy hoạch theo hướng đồng bộ và hoàn chỉnh, bao gồm khu căn hộ - thương mại dịch vụ, và khu nhà phố - biệt thự. Sự kiện giới thiệu sản phẩm biệt thự song lập dự kiến diễn ra ngày 21/01/2018.
 
Dự án có 04 tòa tháp cao 25 tầng và 01 tầng hầm, được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Các khối tháp sắp đặt theo hình chữ U, các mặt đứng chính hướng theo hai trục Đông Nam – Tây Nam và Tây Nam – Tây Bắc, nhờ đó tránh được ánh nắng chiếu trực diện vào mỗi căn hộ. Dự án có khoảng hơn 900 căn hộ, từ 01 phòng ngủ tới 03 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 52m2 – 95m2, có mức giá dự kiến từ 2,5 tỷ đồng/căn và bàn giao hoàn thiện cơ bản.
 
Với mật độ xây dựng thấp, chỉ có 92 sản phẩm, khu nhà phố - biệt thự của Victoria Village mang phong cách kiến trúc tân cổ điển thời Victoria.
- Biệt thự đơn lập, song lập có diện tích lớn (từ 160m2 – 394m2, 01 trệt, 02 lầu). Đặc biệt, mẫu biệt thự đơn lập có bố trí sẵn hố thang máy, phù hợp với nhu cầu của những gia đình đa thế hệ.
- Nhà phố thương mại có diện tích đa dạng (từ 107.2m2 – 298.4m2, 01 trệt, 04 lầu), có bố trí sẵn hố thang máy, nằm ngay mặt tiền đường Đồng Văn Cống, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh tại khu vực.
 
Victoria Village sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, gồm: khu quảng trường công viên rộng 5.000m2, hồ bơi tràn, khu vui chơi trẻ em, phòng gym… Không gian cảnh quan tại khu quảng trường công viên được sắp xếp dựa trên ý tưởng là sự giao thoa giữa những gợn sóng trên đại dương, nhằm thúc đẩy sự gắn kết chặt chẽ các giá trị cộng đồng.
Nhờ vậy, cư dân sẽ có trải nghiệm thư giãn đa dạng, từ tản bộ, ngắm cảnh; đến tham gia những hoạt động có tính tương tác cao như biểu diễn âm nhạc đường phố, thể thao… Bao quanh quảng trường là chuỗi dịch vụ thương mại, ẩm thực cao cấp.
 
Ngoài ra, thừa hưởng trọn vẹn giá trị của khu Đông TP.HCM, cộng hưởng ưu thế kết nối với quần thể tiện ích lân cận, Victoria Village sẽ sớm là khu dân cư văn minh, sầm uất và là những tài sản BĐS có giá trị gia tăng bền vững.
Vị trí Victoria Village sở hữu nhiều ưu thế kết nối giao thông
Victoria Village có vị trí đẹp tại Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM
Khu nhà phố thương mại Victoria Village mặt tiền đường Đồng Văn Cống
Phối cảnh khu Quảng trường – công viên rộng 5.000m2
Hotline dự án: 0938 55 19 19 - 0938 221 226.

Thấy gì từ con số 14 doanh nghiệp địa ốc ra đời mỗi ngày?

Năm 2017 có hơn 5.000 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thành lập mới với tổng số vốn trên 388.000 tỷ đồng. 

Theo số liệu từ Cục Đăng ký quản lý kinh doanh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư được công bố mới đây, trong các ngành nghề kinh doanh, kinh doanh bất động sản là ngành có số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng nhanh nhất về cả số lượng và số vốn trong năm 2017. Theo đó, năm 2017 có 5.065 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thành lập mới với tổng số vốn trên 388.000 tỷ đồng. Bình quân một ngày có 14 doanh nghiệp bất động sản ra đời. Mỗi doanh nghiệp có số vốn đăng ký trung bình là 77 tỷ đồng.

Mercure Bà Nà Hills French Village nhận giải Khu phức hợp tốt nhất cho GĐ

(Kiến Thức) - Khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village thuộc Khu du lịch Bà Nà Hills vừa được vinh dự đón nhận hai giải thưởng Khu phức hợp tốt nhất dành cho gia đình và Khu nghỉ dưỡng với kiến trúc Pháp cổ điển, độc đáo.

Ngày 11/9/2016, tại Hà Nội, Khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village thuộc Khu du lịch Bà Nà Hills vừa được vinh dự đón nhận hai giải thưởng Khu phức hợp tốt nhất dành cho gia đình và Khu nghỉ dưỡng với kiến trúc Pháp cổ điển, độc đáo trong lễ trao giải The Guide Awards 2015- 2016.
 
Để nhận được giải thưởng kép này, Mercure Bà Nà Hills French Village đã đạt được số phiếu bình chọn cao nhất từ nhiều cuộc điều tra trong suốt một năm của mạng lưới phóng viên, cộng tác viên của Thời báo Kinh tế Việt Nam, ấn phẩm The Guide và phản hồi từ độc giả là những du khách quốc tế và người nước ngoài lưu trú và làm việc tại Việt Nam. Đặc biệt, Mercure Bà Nà Hills French Village đã đáp ứng những tiêu chí khắt khe về cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ, những chỉ tiêu về phát triển bền vững.