Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Kawasaki Z1000 phong cách R 2017 tại Việt Nam

29/12/2016 14:41

(Kiến Thức) - Sau khi Kawasaki giới thiệu phiên bản Z1000R 2017, một biker Việt đã độ chiếc Z1000 của mình theo phong cách R 2017 cực kỳ độc đáo.

Kiều Anh

Hình ảnh để đời về Cách mạng tháng Tám 1945 ở Hà Nội

Ba bản Tuyên ngôn độc lập trong lịch sử Việt Nam

10 năm Dậu quan trọng trong lịch sử Việt Nam

Báo nước ngoài viết gì về ngày Quốc khánh 2/9/1945?

Kể từ khi ra mắt thế hệ mới vào năm 2014, Kawasaki Z1000 đã trở thành một trong những chiếc naked bike PKL được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên chưa bằng lòng với chiếc xe nguyên bản, rất nhiều chiếc Kawasaki Z1000 độ đã liên tục được các tay chơi Việt "show hàng".
Kể từ khi ra mắt thế hệ mới vào năm 2014, Kawasaki Z1000 đã trở thành một trong những chiếc naked bike PKL được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên chưa bằng lòng với chiếc xe nguyên bản, rất nhiều chiếc Kawasaki Z1000 độ đã liên tục được các tay chơi Việt "show hàng".
Vào tháng 11/2016, Kawasaki đã giới thiệu phiên bản cao cấp Z1000R 2017 với một số thay đổi như tem mới, heo Brembo M50 phía trước và phuộc Ohlins phía sau. Lấy cảm hứng từ phiên bản này, một biker Việt đã tiến hành độ lại chiếc Z1000 của mình theo phong cách của bản Z1000R 2017.
Vào tháng 11/2016, Kawasaki đã giới thiệu phiên bản cao cấp Z1000R 2017 với một số thay đổi như tem mới, heo Brembo M50 phía trước và phuộc Ohlins phía sau. Lấy cảm hứng từ phiên bản này, một biker Việt đã tiến hành độ lại chiếc Z1000 của mình theo phong cách của bản Z1000R 2017.
Để chiếc xe có ngoại hình giống như Z1000R, Gần như toàn bộ thân xe đã được chủ nhân đặt dán kết hợp giữa 2 tông màu xám phay xước kim loại và vàng candy. Cặp xi-nhan trước đã được thay bằng loại Rizoma Action. Dè trước của xe được dán carbon, nằm hai bên là cặp đèn LED L4 trợ sáng trong đêm.
Để chiếc xe có ngoại hình giống như Z1000R, Gần như toàn bộ thân xe đã được chủ nhân đặt dán kết hợp giữa 2 tông màu xám phay xước kim loại và vàng candy. Cặp xi-nhan trước đã được thay bằng loại Rizoma Action. Dè trước của xe được dán carbon, nằm hai bên là cặp đèn LED L4 trợ sáng trong đêm.
Trong khi có thân xe màu xám khá "ngầu" thì với bộ mâm, chủ nhân đã lựa chọn cách sơn màu xanh chrome để tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Không giống như phiên bản Z1000 R 2017 thật, hệ thống phanh trước cùng phuộc Showa USD vẫn được chủ xe giữ nguyên bản.
Trong khi có thân xe màu xám khá "ngầu" thì với bộ mâm, chủ nhân đã lựa chọn cách sơn màu xanh chrome để tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Không giống như phiên bản Z1000 R 2017 thật, hệ thống phanh trước cùng phuộc Showa USD vẫn được chủ xe giữ nguyên bản.
Nằm ở trên bình xăng của xe là nắp xăng Rizoma bằng nhôm CNC đóng mở nhanh, phía trên là cây trợ lực Hyperpro 24 nấc giúp ổn định tay lái.
Nằm ở trên bình xăng của xe là nắp xăng Rizoma bằng nhôm CNC đóng mở nhanh, phía trên là cây trợ lực Hyperpro 24 nấc giúp ổn định tay lái.
Bản thân tay lái của xe cũng đã được trang bị khá nhiều "đồ chơi" nổi bật. Ngoài cặp tay nắm Rizoma ở hai bên, ở bên trái tay lái còn có cùm côn CRG Raceline với tay chống gãy khi đổ.
Bản thân tay lái của xe cũng đã được trang bị khá nhiều "đồ chơi" nổi bật. Ngoài cặp tay nắm Rizoma ở hai bên, ở bên trái tay lái còn có cùm côn CRG Raceline với tay chống gãy khi đổ.
Trong khi đó ở phía bên tay phải, chủ xe đã trang bị cho Z1000 cùm ga cuốn Domino, cùm phanh Brembo Rossi Thái Lan và bình dầu Rizoma.
Trong khi đó ở phía bên tay phải, chủ xe đã trang bị cho Z1000 cùm ga cuốn Domino, cùm phanh Brembo Rossi Thái Lan và bình dầu Rizoma.
Khối động cơ DOHC 4 xi-lanh 1043 cc nguyên bản của Z1000 không được can thiệp vào máy móc, tuy nhiên công suất động cơ vẫn được cải thiện do chủ xe đã trang bị bộ ECU Bazzaz cân chỉnh xăng gió và cây pô Austin Racing full system.
Khối động cơ DOHC 4 xi-lanh 1043 cc nguyên bản của Z1000 không được can thiệp vào máy móc, tuy nhiên công suất động cơ vẫn được cải thiện do chủ xe đã trang bị bộ ECU Bazzaz cân chỉnh xăng gió và cây pô Austin Racing full system.
Với các cải tiến này, chiếc xe đã có công suất tăng ít nhất 2 mã lực so với nguyên bản, đồng thời có tốc độ tối đa tăng từ 240 thành 265 km. Xung quanh động cơ là hàng loạt các món đồ chơi của DMV như ốp bảo vệ bưởng máy hay chống đổ.
Với các cải tiến này, chiếc xe đã có công suất tăng ít nhất 2 mã lực so với nguyên bản, đồng thời có tốc độ tối đa tăng từ 240 thành 265 km. Xung quanh động cơ là hàng loạt các món đồ chơi của DMV như ốp bảo vệ bưởng máy hay chống đổ.
Giống như Z1000R 2016, chiếc xe đã có phuộc sau được nâng cấp lên phuộc Ohlins, nằm bên dưới là bình dầu phanh sau Rizoma. Với dàn để chân CNC của Gilles Tooling, tư thế ngồi của Z1000 có thể được điều chỉnh linh hoạt hơn.
Giống như Z1000R 2016, chiếc xe đã có phuộc sau được nâng cấp lên phuộc Ohlins, nằm bên dưới là bình dầu phanh sau Rizoma. Với dàn để chân CNC của Gilles Tooling, tư thế ngồi của Z1000 có thể được điều chỉnh linh hoạt hơn.
Sau khi Kawasaki giới thiệu phiên bản Z1000R 2017 cách đây ít lâm, một biker Việt đã sở hữu trong tay chiếc Kawasaki Z1000 độ theo phong cách Z1000R với nhiều đồ chơi giá trị và thân xe dán tem đẹp mắt.
Sau khi Kawasaki giới thiệu phiên bản Z1000R 2017 cách đây ít lâm, một biker Việt đã sở hữu trong tay chiếc Kawasaki Z1000 độ theo phong cách Z1000R với nhiều đồ chơi giá trị và thân xe dán tem đẹp mắt.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status