Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Kawasaki ra mắt xe môtô thể thao Ninja 400 mới

26/10/2017 14:12

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô thể thao Kawasaki Ninja 400 mới vừa chính thức ra mắt tại triển lãm Tokyo 2017 sẽ thay thế cho "đàn anh" Ninja 300.

Nguyễn Chung

Ngắm Kai Concept - Thiết kế tương lai của Mazda3

Siêu xe Lamborghini Aventador S “Đất, Nước, Lửa, Gió và Trời”

Huyền thoại Toyota Crown mới chính thức lộ diện

Lexus “chốt giá” xe sang LS từ 1,96 tỷ đồng

Môtô Kawasaki Ninja 300 độ “chân dài” Yamaha R6 tại Hà Nội

Để tiếp nối thành công của mẫu xe thể thao Ninja 300 trong phân khúc xe cỡ nhỏ cho những người mới chơi xe môtô phân khố lớn, mẫu xe môtô Kawasaki Ninja 400 mới vừa chính thức ra mắt thị trường quốc tế cùng với phiên bản 250cc tại triển lãm Tokyo 2017.
Để tiếp nối thành công của mẫu xe thể thao Ninja 300 trong phân khúc xe cỡ nhỏ cho những người mới chơi xe môtô phân khố lớn, mẫu xe môtô Kawasaki Ninja 400 mới vừa chính thức ra mắt thị trường quốc tế cùng với phiên bản 250cc tại triển lãm Tokyo 2017.
Động thái này được coi là nhằm thay thế cho mẫu xe Kawasaki Ninja 300 phiên bản hiện tại đã không còn hợp thời trên thị trường, đồng thời cũng là đòn giáng cho những đối thủ cùng phân khúc cạnh tranh thời gian qua.
Động thái này được coi là nhằm thay thế cho mẫu xe Kawasaki Ninja 300 phiên bản hiện tại đã không còn hợp thời trên thị trường, đồng thời cũng là đòn giáng cho những đối thủ cùng phân khúc cạnh tranh thời gian qua.
Kawasaki Ninja 400 là sự “lột xác” hoàn toàn so với Ninja 300. Thiết kế đầu xe hầm hố va hiếu chiến hơn với cụm đèn pha sắc sảo và kính chắn gió trong suốt tạo nên một diện mạo thể thao hơn. Cặp mâm 5 cánh đơn lấy từ đàn anh Ninja 650 cũng khiến kiểu dáng Ninja 400 trông ấn tượng hơn nhiều thế hệ trước.
Kawasaki Ninja 400 là sự “lột xác” hoàn toàn so với Ninja 300. Thiết kế đầu xe hầm hố va hiếu chiến hơn với cụm đèn pha sắc sảo và kính chắn gió trong suốt tạo nên một diện mạo thể thao hơn. Cặp mâm 5 cánh đơn lấy từ đàn anh Ninja 650 cũng khiến kiểu dáng Ninja 400 trông ấn tượng hơn nhiều thế hệ trước.
Hãng xe máy Kawasaki đã thiết lập mục tiêu cho chiếc Ninja 400 “nhẹ, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và xử lí tuyệt vời.”. Một bộ khung lưới mắt cáo kết hợp tất cả các thành phần giúp cho chiếc xe có khả năng xử lý thể thao.
Hãng xe máy Kawasaki đã thiết lập mục tiêu cho chiếc Ninja 400 “nhẹ, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và xử lí tuyệt vời.”. Một bộ khung lưới mắt cáo kết hợp tất cả các thành phần giúp cho chiếc xe có khả năng xử lý thể thao.
Bên cạnh đó, chiều cao yên khá thấp, ở mức 786 mm và chiều rộng giảm 30 mm giúp xe dễ dàng di chuyển và phù hợp với tất cả các khách hàng. Tuy nhiên với những khách hàng cao, vẫn có tùy chọn yên ERGO-FIT cao hơn 30 mm.
Bên cạnh đó, chiều cao yên khá thấp, ở mức 786 mm và chiều rộng giảm 30 mm giúp xe dễ dàng di chuyển và phù hợp với tất cả các khách hàng. Tuy nhiên với những khách hàng cao, vẫn có tùy chọn yên ERGO-FIT cao hơn 30 mm.
Khối động cơ 2 xy-lanh song song dung tích 399cc của Kawasaki Ninja 400 có sức mạnh tối đa 44,8 mã lực tại 9.500 vòng/phút và lực mô-men xoắn cực đại 28lbft (37 Nm) tại 7.500 vòng/phút, tăng 39 mã lực và 19.9lbft so với người tiền nhiệm của nó.
Khối động cơ 2 xy-lanh song song dung tích 399cc của Kawasaki Ninja 400 có sức mạnh tối đa 44,8 mã lực tại 9.500 vòng/phút và lực mô-men xoắn cực đại 28lbft (37 Nm) tại 7.500 vòng/phút, tăng 39 mã lực và 19.9lbft so với người tiền nhiệm của nó.
Kawasaki cho biết nó mang lại hiệu suất tốt hơn với mô men xoắn giảm xuống. Dung tích bình xăng 14 lít, giúp Ninja 400 đi được tối đa 338 km mỗi lần đầy bình. Hộp số 6 cấp của xe cũng hỗ trợ ly hợp chống khóa bánh khi dồn số (slipper clutch).
Kawasaki cho biết nó mang lại hiệu suất tốt hơn với mô men xoắn giảm xuống. Dung tích bình xăng 14 lít, giúp Ninja 400 đi được tối đa 338 km mỗi lần đầy bình. Hộp số 6 cấp của xe cũng hỗ trợ ly hợp chống khóa bánh khi dồn số (slipper clutch).
Dù có dung tích lớn hơn nhưng do Kawasaki Ninja 400 được trang bị bộ khung bằng thép mới có kết cấu dạng ống kim cương giúp giảm 6kg trọng lượng so với Ninja 300, xuống mức còn 168 kg trọng lượng ướt.
Dù có dung tích lớn hơn nhưng do Kawasaki Ninja 400 được trang bị bộ khung bằng thép mới có kết cấu dạng ống kim cương giúp giảm 6kg trọng lượng so với Ninja 300, xuống mức còn 168 kg trọng lượng ướt.
Bên cạnh đó, Ninja 400 còn có đĩa phanh lớn nhất trong phân khúc với đường kính 310mm cùng với phanh ABS thế hệ mới của Nissin. Cảm giác lái của chiếc xe được bảo đảm bởi cặp phuộc nâng đường kính từ 37 lên thành 41 mm. Dù có phuộc lớn hơn, nhưng Ninja 400 vẫn sử dụng phuộc ống lồng thay vì phuộc dạng USD.
Bên cạnh đó, Ninja 400 còn có đĩa phanh lớn nhất trong phân khúc với đường kính 310mm cùng với phanh ABS thế hệ mới của Nissin. Cảm giác lái của chiếc xe được bảo đảm bởi cặp phuộc nâng đường kính từ 37 lên thành 41 mm. Dù có phuộc lớn hơn, nhưng Ninja 400 vẫn sử dụng phuộc ống lồng thay vì phuộc dạng USD.
Ngoài Ninja 400 bản 2018, trong khu trưng bày tại Triển lãm Tokyo, Ninja 250 cũng được ra mắt dành cho một số thị trường như Nhật Bản hay Indonesia. Hiện giá bán của hai mẫu xe mới này chưa được Kawasaki công bố chính thức.Nguồn ảnh: rushlane.com
Ngoài Ninja 400 bản 2018, trong khu trưng bày tại Triển lãm Tokyo, Ninja 250 cũng được ra mắt dành cho một số thị trường như Nhật Bản hay Indonesia. Hiện giá bán của hai mẫu xe mới này chưa được Kawasaki công bố chính thức.Nguồn ảnh: rushlane.com

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status