Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

JAC iEVA5 - sedan điện từ 467 triệu đồng, chạy 400 km/lần sạc

23/08/2020 19:07

(Kiến Thức) - Không có vẻ ngoài thật lôi cuốn, nhưng nội thất của JAC iEVA5 lại có trang bị một màn hình cảm ứng rất lớn kiểu như xe Tesla và có thể chạy tới 400 km/lần sạc. Mức giá xe iEVA5 cũng khá mềm.

Thảo Mai

Mazda6 2.0L Premium 2020, đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam

Trên tay iWatch đắt tiền điều khiển ôtô sedan điện Tesla

Tesla Model S độ “full đỏ, đen” cực độc của Vilner

Vợ Đan Trường “show hàng” siêu xe điện Tesla tiền tỷ

Mercedes-AMG G63 Edition 1 độ Brabus “kịch độc” tại Việt Nam

JAC của Trung Quốc dường như là một thương hiệu thích sử dụng những cái tên khác thường, bao gồm nhiều chữ cái viết hoa để đặt tên sản phẩm, đặc biệt là đối với các mẫu xe điện JAC mới. Một vài ví dụ gồm: iEV6V (hatchback cỡ nhỏ), iEV7 (sedan cỡ nhỏ), iEV7S (crossover cỡ C), iESV4 (crossover cỡ C dáng cá tính), và iC5 (sedan).
JAC của Trung Quốc dường như là một thương hiệu thích sử dụng những cái tên khác thường, bao gồm nhiều chữ cái viết hoa để đặt tên sản phẩm, đặc biệt là đối với các mẫu xe điện JAC mới. Một vài ví dụ gồm: iEV6V (hatchback cỡ nhỏ), iEV7 (sedan cỡ nhỏ), iEV7S (crossover cỡ C), iESV4 (crossover cỡ C dáng cá tính), và iC5 (sedan).
JAC iEVA5 2020 mới là một mẫu sedan điện có cự li di chuyển khoảng 400 km. Tất cả những mẫu xe trên đều là xe điện thuần chủng, và nhiều mẫu thậm chí còn có kích thước và giá cả tương đồng. Bất chấp điều đó, JAC mới đây đã ra mắt the một mẫu xe điện nữa là iEVA5. Nó được chế tạo dựa trên mẫu sedan Heyue chạy xăng đã lạc hậu, và nhận được không ít điểm đổi mới trên phương diện thiết kế nội – ngoại thất
JAC iEVA5 2020 mới là một mẫu sedan điện có cự li di chuyển khoảng 400 km. Tất cả những mẫu xe trên đều là xe điện thuần chủng, và nhiều mẫu thậm chí còn có kích thước và giá cả tương đồng. Bất chấp điều đó, JAC mới đây đã ra mắt the một mẫu xe điện nữa là iEVA5. Nó được chế tạo dựa trên mẫu sedan Heyue chạy xăng đã lạc hậu, và nhận được không ít điểm đổi mới trên phương diện thiết kế nội – ngoại thất
Thông qua những bức ảnh ở đây, ta thấy mặt trước của xe đã loại bỏ lưới tản nhiệt truyền thống, lắp đặt hai cụm đèn mỏng nhỏ, kèm hai hốc gió kích thước trung bình. Nhìn chung, đầu xe không thực ấn tượng như nhiều mẫu xe điện khác ở ngay tại Trung Quốc. Trái lại, phần đuôi xe trông khá lạ mắt với thiết kế đèn hậu nối liền bằng một thanh ngang (một phong cách thường có trên SUV).
Thông qua những bức ảnh ở đây, ta thấy mặt trước của xe đã loại bỏ lưới tản nhiệt truyền thống, lắp đặt hai cụm đèn mỏng nhỏ, kèm hai hốc gió kích thước trung bình. Nhìn chung, đầu xe không thực ấn tượng như nhiều mẫu xe điện khác ở ngay tại Trung Quốc. Trái lại, phần đuôi xe trông khá lạ mắt với thiết kế đèn hậu nối liền bằng một thanh ngang (một phong cách thường có trên SUV).
Đối với nội thất, JAC iEVA5 tạo ấn tượng tốt bằng một màn hình cảm ứng lớn tại vị trí trung tâm, tuy nhiên bảng đồng hồ kỹ thuật số lại có chút lỗi thời. Vô lăng xe cũng mang một thiết kế cá tính khác biệt với chi tiết bằng màu bạc.
Đối với nội thất, JAC iEVA5 tạo ấn tượng tốt bằng một màn hình cảm ứng lớn tại vị trí trung tâm, tuy nhiên bảng đồng hồ kỹ thuật số lại có chút lỗi thời. Vô lăng xe cũng mang một thiết kế cá tính khác biệt với chi tiết bằng màu bạc.
Nội thất của JAC iEVA5 có trang bị một màn hình cảm ứng rất lớn. Ngoài ra, ta còn thấy sự tồn tại của thiết bị châm lửa thuốc lá tại cụm điều khiển trung tâm. Đây là một chi tiết hiếm thấy ngày nay và cho thấy Heyue nguyên bản đã cũ tới mức nào.
Nội thất của JAC iEVA5 có trang bị một màn hình cảm ứng rất lớn. Ngoài ra, ta còn thấy sự tồn tại của thiết bị châm lửa thuốc lá tại cụm điều khiển trung tâm. Đây là một chi tiết hiếm thấy ngày nay và cho thấy Heyue nguyên bản đã cũ tới mức nào.
Trên phương diện máy móc, JAC iEVA5 có hai tùy chọn mô tơ điện gồm: 125 mã lực và 270 Nm mô-men xoắn cực đại hoặc 150 mã lực và 330 Nm mô-men xoắn cực đại.
Trên phương diện máy móc, JAC iEVA5 có hai tùy chọn mô tơ điện gồm: 125 mã lực và 270 Nm mô-men xoắn cực đại hoặc 150 mã lực và 330 Nm mô-men xoắn cực đại.
Cụm pin của xe luôn là 56 kWh, có thể cung cấp cự li di chuyển 402 km hoặc 410 theo chu trình NEDC tùy thuộc phiên bản mô tơ điện.
Cụm pin của xe luôn là 56 kWh, có thể cung cấp cự li di chuyển 402 km hoặc 410 theo chu trình NEDC tùy thuộc phiên bản mô tơ điện.
Giá xe JAC iEVA5 mới khởi điểm tại 139.500 nhân dân tệ (tương đương 467,7 triệu đồng) và kết thúc tại 145.500 nhân dân tệ (tương đương 487,7 triệu đồng).
Giá xe JAC iEVA5 mới khởi điểm tại 139.500 nhân dân tệ (tương đương 467,7 triệu đồng) và kết thúc tại 145.500 nhân dân tệ (tương đương 487,7 triệu đồng).
Video: Chi tiết xe điện JAC iEVA5 thế hệ mới tại Trung Quốc.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status