Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Hyundai trình làng hệ thống khung gầm cho 23 mẫu ôtô điện mới

08/12/2020 09:54

(Kiến Thức) - Tập đoàn Hyundai mới đây đã công bố mô-đun xe điện toàn cầu (E-GMP), đây sẽ làm nền tảng cho rất nhiều loại xe điện trong tương lai gần của hai thương hiệu của tập đoàn Hyundai và Kia.

Phương Thảo

Hyundai Elantra 2021 chưa đến 300 triệu đồng tại Hàn Quốc

Hyundai Custo lộ diện "bằng xương, bằng thịt" chờ ngày ra mắt

Hyundai đã tìm ra cách xứ lý “bốc mùi” trên Palisade

Cận cảnh Hyundai Accent 2021 từ 426 triệu đồng tại Việt Nam

Hơn 8.000 xe Hyundai đến tay người dùng Việt trong tháng 9/2020

Nền tảng mô-đun xe điện Hyundai có thể được sử dụng trên hầu hết các phân khúc, bao gồm sedan, SUV và CUV, được thiết kế để mang lại hiệu suất tối ưu và sự ổn định khi lái xe ở tốc độ cao, theo Carscoops.
Nền tảng mô-đun xe điện Hyundai có thể được sử dụng trên hầu hết các phân khúc, bao gồm sedan, SUV và CUV, được thiết kế để mang lại hiệu suất tối ưu và sự ổn định khi lái xe ở tốc độ cao, theo Carscoops.
Nó bao gồm hệ thống treo sau 5 điểm liên kết và trục dẫn động tích hợp đầu tiên trên thế giới kết hợp ổ trục bánh xe với trục truyền động để truyền lực tới các bánh xe, đồng thời tăng cường sự thoải mái khi lái xe và độ ổn định khi xử lý. Bộ pin xe điện Hyundai được gắn giữa trục trước và trục sau.
Nó bao gồm hệ thống treo sau 5 điểm liên kết và trục dẫn động tích hợp đầu tiên trên thế giới kết hợp ổ trục bánh xe với trục truyền động để truyền lực tới các bánh xe, đồng thời tăng cường sự thoải mái khi lái xe và độ ổn định khi xử lý. Bộ pin xe điện Hyundai được gắn giữa trục trước và trục sau.
Điều thú vị là nền tảng E-GMP của Hyundai là nền tảng dẫn động cầu sau, có nghĩa là những chiếc xe tương lai sử dụng nó sẽ được cung cấp các cấu hình dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn và dẫn động cả 4 bánh là tùy chọn bổ sung.
Điều thú vị là nền tảng E-GMP của Hyundai là nền tảng dẫn động cầu sau, có nghĩa là những chiếc xe tương lai sử dụng nó sẽ được cung cấp các cấu hình dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn và dẫn động cả 4 bánh là tùy chọn bổ sung.
Hệ dẫn động tất cả các bánh bao gồm bộ ngắt kết nối truyền động EV có thể điều khiển kết nối giữa động cơ điện với bánh trước, và chuyển đổi giữa chế độ dẫn động cầu sau và dẫn động 4 bánh để nâng cao hiệu quả và mang lại mức hiệu suất lý tưởng tùy thuộc vào điều kiện lái xe.
Hệ dẫn động tất cả các bánh bao gồm bộ ngắt kết nối truyền động EV có thể điều khiển kết nối giữa động cơ điện với bánh trước, và chuyển đổi giữa chế độ dẫn động cầu sau và dẫn động 4 bánh để nâng cao hiệu quả và mang lại mức hiệu suất lý tưởng tùy thuộc vào điều kiện lái xe.
Theo tiêu chuẩn, nền tảng E-GMP cung cấp khả năng sạc 800V và cũng cho phép sạc 400V mà không cần thêm các thành phần hoặc bộ điều hợp.
Theo tiêu chuẩn, nền tảng E-GMP cung cấp khả năng sạc 800V và cũng cho phép sạc 400V mà không cần thêm các thành phần hoặc bộ điều hợp.
Nó cũng hỗ trợ tốc độ sạc lên đến 350 kWh, và xe điện trên nền tảng này có thể đạt phạm vi vận hành tới 310 dặm (500 km). Khối pin có thể sạc đến 80% dung lượng chỉ trong 18 phút.
Nó cũng hỗ trợ tốc độ sạc lên đến 350 kWh, và xe điện trên nền tảng này có thể đạt phạm vi vận hành tới 310 dặm (500 km). Khối pin có thể sạc đến 80% dung lượng chỉ trong 18 phút.
Nền tảng pin mới của Hyundai cũng có chức năng xả điện ngoài động cơ, có nghĩa là bộ pin có thể sạc cho các thiết bị điện 110V - 220V khác, thậm chí được sử dụng để sạc một chiếc xe điện khác .
Nền tảng pin mới của Hyundai cũng có chức năng xả điện ngoài động cơ, có nghĩa là bộ pin có thể sạc cho các thiết bị điện 110V - 220V khác, thậm chí được sử dụng để sạc một chiếc xe điện khác .
Kiến trúc này sẽ làm nền tảng cho kế hoạch tung ra 23 mẫu xe điện của Hyundai Motor Group trong một vài năm tới.
Kiến trúc này sẽ làm nền tảng cho kế hoạch tung ra 23 mẫu xe điện của Hyundai Motor Group trong một vài năm tới.
Nó sẽ được sử dụng lần đầu tiên bởi mẫu xe thuần điện Ioniq 5 và một chiếc EV sắp tới của Kia cũng sẽ được công bố vào đầu năm 2021.
Nó sẽ được sử dụng lần đầu tiên bởi mẫu xe thuần điện Ioniq 5 và một chiếc EV sắp tới của Kia cũng sẽ được công bố vào đầu năm 2021.
Video: Hyundai trình làng tính năng mới cho xe điện.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status