Nhan sắc như hoa hậu của con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân

Sở hữu hình thể lần gương mặt đẹp, đóa hoa hồng gai đai đen môn phái Vịnh Xuân Nam Anh khiến CĐM mải miết ngắm nhìn qua từng bức ảnh.
Nhan sac nhu hoa hau cua con gai chuong mon phai Vinh Xuan
 Katleen Phan Võ là con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân  Nam Anh và Hoa Hậu Điện Ảnh 1992 - Thanh Xuân. Cô bạn này sinh năm 1997 và hiện đang sống và làm việc tại Montreal, Canada cùng với gia đình.

Nhan sac nhu hoa hau cua con gai chuong mon phai Vinh Xuan-Hinh-2
 Katleen sở hữu thân hình tiêu chuẩn mà nhiều cô gái Việt ao ước: cao 1m65, nặng 50kg, số đo 3 vòng lần lượt là 81-61-93. Cô tiết lộ, bí quyết để có vóc dáng đẹp chính là tập võ và nhảy.

Nhan sac nhu hoa hau cua con gai chuong mon phai Vinh Xuan-Hinh-3
 Năm 2018, sau khi võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh là Flores sang Việt Nam thách đấu, tên tuổi của Katleen Phan Võ  cũng vì thế mà được CĐM chú ý với vai trò phiên dịch cho đồ đệ của cha mình.

Nhan sac nhu hoa hau cua con gai chuong mon phai Vinh Xuan-Hinh-4
 Con gái trưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh sở hữu thân hình tiêu chuẩn mà nhiều cô gái Việt ao ước: cao 1m65, nặng 50kg, số đo 3 vòng lần lượt là 81-61-93. Cô tiết lộ, bí quyết để có vóc dáng đẹp chính là tập võ và nhảy.

Nhan sac nhu hoa hau cua con gai chuong mon phai Vinh Xuan-Hinh-5
 Vẻ đẹp nóng bỏng, kết hợp giữa đường nét của người con gái Việt và phong cách phương Tây của Katleen nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Nhan sac nhu hoa hau cua con gai chuong mon phai Vinh Xuan-Hinh-6
 Các nhà làm phim, nhiếp ảnh gia cũng đã bắt đầu chú ý tới vẻ đẹp của Katleen. Cô cũng muốn nhân cơ hội này thử trong hai lĩnh vực nghệ thuật là diễn xuất và người mẫu ảnh.

Nhan sac nhu hoa hau cua con gai chuong mon phai Vinh Xuan-Hinh-7
 Cha của Katleen là chưởng môn phái võ Vịnh Xuân – Nam Anh. Sự ảnh hưởng giáo dục từ cha và mẹ khiến cho cô gái 9x này trở thành sự kết hợp thú vị giữa vẻ đẹp uyển chuyển của giới nữ và sức mạnh của một võ sĩ.

Nhan sac nhu hoa hau cua con gai chuong mon phai Vinh Xuan-Hinh-8
 Katleen bắt đầu học võ từ năm 9 tuổi. Khi đó còn nhỏ, cô luôn thấy hình ảnh những môn sinh đam mê tập luyện và rất hứng thú nên tập theo. Nhưng khi lớn hơn rồi mới ý thức, nhận ra được đam mê của bản thân với võ thuật nên theo học nghiêm túc hơn.

Nhan sac nhu hoa hau cua con gai chuong mon phai Vinh Xuan-Hinh-9
 Hiện tại, Katleen có trình độ võ thuật là huyền đai đệ tam đẳng (tức đai đen 3 vạch đỏ).

Nhan sac nhu hoa hau cua con gai chuong mon phai Vinh Xuan-Hinh-10
 Katleen rất thích chụp ảnh với phong cách gợi cảm nhưng cô cũng đồng thời thích võ thuật và nhảy.

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN