Xe chống đạn Rezvani Tank giá hơn 4 tỷ đồng

(Vietnamdaily) - Rezvani Tank là mẫu SUV đầu tiên của Rezvani Motors được lấy cảm hứng từ xe quân sự có tùy chọn bọc thép và chống đạn.

  • Xe chong dan Rezvani Tank gia hon 4 ty dong
    Sau những hình ảnh bị rò rỉ, Rezvani Motors - hãng xe hơi độc quyền của California đã chính thức trình làng mẫu SUV đầu tiên siêu hầm hố của mình có tên gọi xe chống đạn Rezvani Tank đồng thời công bố giá bán với mức giá không hề rẻ, từ 178.000 USD (tương đương 4 tỉ đồng).
  • Xe chong dan Rezvani Tank gia hon 4 ty dong-Hinh-2
    Hãng xe Rezvani Motors cũng cho biết Tank là chiếc xe mạnh nhất mà hãng đã từng chế tạo. Xe có nhiều đặc điểm giống với chiếc xe quân sự có cùng tên. Rezvani Motors mô tả chiếc Tank là một chiếc xe đa dụng kiệt xuất, đáp ứng cho mọi thử thách cả off-road và on-road.
  • Xe chong dan Rezvani Tank gia hon 4 ty dong-Hinh-3
    Rezvani Tank như một chiếc xe đặc vụ trong một phương tiện đường phố hợp pháp. Đáng chú ý, khách hàng có nhu cầu thì chiếc Tank sẽ được trang bị bọc thép chống đạn. Chính vì thế đối tượng của Tank cũng rất đa dạng, từ những tín đồ đam mê off-road đến những vị đại gia hay nguyên thủ quốc gia…
  • Xe chong dan Rezvani Tank gia hon 4 ty dong-Hinh-4
    Xe được thiết kế phần khung tương tự như xe địa hình Jeep Wrangler JK . Ở mui xe ngay trên kính chắn gió có gắn dải đèn LED nhằm tăng cường khả năng chiếu sáng trong những tình huống cần thiết.
  • Xe chong dan Rezvani Tank gia hon 4 ty dong-Hinh-5
    Khách hàng có thêm tùy chọn 2 gói off-road độc đáo, cho phép tăng thêm đáng kể khoảng sáng gầm xe. Gói cao cấp hơn là hệ thống treo off-road với các lốp địa hình “hạng nặng”. Tiêu chuẩn là loại mâm offroad của GRID trong khi tùy chọn mâm nhôm đúc T6061.
  • Xe chong dan Rezvani Tank gia hon 4 ty dong-Hinh-6
    Sức mạnh của Tank như một chiếc xe tăng thực sự với động cơ xăng V8 6.4L cho công suất 500 mã lực từ SRT – phân hiệu chuyên phát triển các phiên bản xe hiệu suất cao cho các mẫu xe Dodge. Tank có hệ dẫn động 4 bánh 4x4, có thể truyền động cả 4 bánh xe trên địa hình offroad hoặc khi cần chỉ dẫn động 2 bánh để đạt hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu trên onroad.
  • Xe chong dan Rezvani Tank gia hon 4 ty dong-Hinh-7
    Trong khoang cabin của Tank bố trí 5 chỗ ngồi, các ghế bọc da Suede Headliner cao cấp với thiết kế khá sang trọng. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế đơn giản và tập trung vào màn hình cảm ứng nằm chính giữa.
  • Xe chong dan Rezvani Tank gia hon 4 ty dong-Hinh-8
    Xe có tính năng hiển thị kính lái HUD cho phép người lái kiểm soát tốc độ, định vị dẫn đường, cuộc thoại gọi tới, tin nhắn, mức nhiên liệu, thông báo lịch và giới hạn tốc độ…
  • Xe chong dan Rezvani Tank gia hon 4 ty dong-Hinh-9
    Đáng chú ý là Tank được trang bị hệ thống FLIR giúp quan sát đêm thông qua theo dõi kiểm soát bức xạ nhiệt của các đối tượng.
  • Xe chong dan Rezvani Tank gia hon 4 ty dong-Hinh-10
    Bên cạnh đó mẫu xe SUV Rezvani Tank cũng được cung cấp các tùy chọn chống đạn như Bộ giáp bảo vệ Kevlar, Kính chống đạn, Bể chứa nhiên liệu được bảo vệ bằng Kevlar, Tấm lót, Bộ tản nhiệt.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN