Người mua xe Subaru được hưởng ưu đãi tới hàng trăm triệu đồng

Tháng 9/2024 này, Subaru Việt Nam đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Video: So sánh khả năng offroad của Subaru Forester với các đối thủ.
Bên cạnh việc hỗ trợ phí trước bạ hãng còn khuyến mãi thêm các gói bảo dưỡng lên tới 5 năm không giới hạn số km. Khuyến mãi xoay quanh 3 mẫu xe của hãng là Subaru Forester, BRZ và Outback.
Với khuyến mãi mạnh tay từ hãng, giá thực tế của Subaru Forester giảm sâu ở tất cả các phiên bản. Cụ thể, bản tiêu chuẩn 2.0 iL có tổng giá trị ưu đãi lên tới 50 triệu, Forester 2.0i-L EyeSight được ưu đãi lên tới 110 triệu, bản 2.0i-S EyeSight có tổng giá trị ưu đãi là 140 triệu.
Nguoi mua xe Subaru duoc huong uu dai toi hang tram trieu dong
Loạt xe Subaru đồng loạt giảm giá lên tới hàng trăm triệu đồng. 
Mẫu xe CUV cỡ trung nhà Subaru thu hút người dùng bởi cảm giác lái của động cơ 2.0 vui vẻ hơn các đối thủ cùng lượng trang bị khá đầy đủ nhưng lại có giá lăn bánh lớn thuộc top đầu phân khúc. Mặc dù đã giảm giá tương đối mạnh, giá xe Subaru Forester vẫn cao hơn đa phần các mẫu xe ở trong phân khúc khi chưa giảm giá và chỉ đứng sau Honda CR-V (1,029 triệu - 1,259 triệu).
Subaru Outback cũng đang nhận mức giảm giá sâu lên tới hơn 400 triệu đồng bao gồm: 100% phí trước bạ, 5 năm bảo dưỡng miễn phí, 5 năm bảo hành không giới hạn km, 5 năm bảo hiểm vật chất và hỗ trợ chi phí ra biển. Tổng giá trị khuyến mãi sẽ quy đổi thành tiền mặt và trừ trực tiếp vào giá bán khi khách hàng mua xe. Đây được cho là động thái dọn kho đến từ hãng để xử lý những mẫu xe VIN 2023 còn lại.
Nguoi mua xe Subaru duoc huong uu dai toi hang tram trieu dong-Hinh-2
Subaru Outback cũng đang nhận mức giảm giá sâu lên tới hơn 400 triệu đồng bao gồm: 100% phí trước bạ, 5 năm bảo dưỡng miễn phí,... 
Khuyến mãi tương tự cũng được áp dụng cho mẫu xe thể thao Subaru BRZ khi được giảm giá mạnh chỉ còn 1,535 triệu đồng sau khi trừ trực tiếp gói quà tặng vào giá bán.
Subaru là một trong những thương hiệu lâu đời và phổ biến tại Nhật Bản, tuy nhiên khi bước chân vào thị trường ôtô Việt Nam thì thương hiệu chưa thực sự phổ biến như một số thương hiệu xe Nhật khác. Do đó, hãng đã có nhiều động thái khắc phục như: thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tổ chức các sự kiện lái thử...
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN