Chi tiết "pháo đài thép" Dartz Prombron Black Russian

(Vietnamdaily) - Dartz Prombron Black Russian – mẫu xe lọt vào top đầu 13 chiếc SUV đắt nhất thời đại này luôn khiến người diện kiến phải ngưỡng mộ, nó được ví như “pháo đài bọc thép” đến từ Latvia.
  • Đặt trụ sở tại Latvia, hãng sản xuất Dartz Motorz Company nổi tiếng là nhà chuyên chế tạo các dòng xe chống đạn hiệu năng cao cho giới siêu giàu, từ Nga đến Trung Đông, các ngôi sao Hollywood. Mẫu siêu xe SUV Dartz Prombron Black Russian chính là một sản phẩm của công ty này.
  • Cũng như các phiên bản Red Diamond hay Black Dragon đình đám của hãng xe có trụ sở tại Latvia, chiếc xe Dartz Prombron Black Russian cũng được trang bị các chi tiết chống đạn. Tuy nhiên, Dartz Prombron Black Russian lại được sơn màu đen mờ hầm hố và ấn tượng, càng làm tăng vẻ bề thế cho chiếc xe có mệnh danh “pháo đài bọc thép” này.
  • Dartz Prombron Black Russian được thiết kế giống sự kết hợp giữa siêu SUV Hummer của Mỹ và xe tăng bọc thép. Cửa sổ kính của xe dày 3 inch, mam xe chóng đạn đường kính 22 inch đồ sộ để tương xứng với kích thước. Cùng với đó, các cánh cửa bằng thép tấm để đối phó với các cuộc tấn công bên ngoài, đảm bảo an toàn cho người trong xe.
  • Mẫu xe này có thể chống được đạn từ súng AK47 cho tới lựu đạn. Ngoài ra, bên dưới gầm của chiếc siêu SUV Dartz Prombron Black Russian này còn được trang bị một lớp bảo vệ đặc biệt để chống bom mìn.
  • Bên trong xe, các chi tiết cũng được thiết kế mang phong cách của các dòng SUV hạng sang cỡ lớn, bao gồm các thiết bị như; hệ thống định vị vệ tinh, màn hình phẳng truyền hình có thể chơi đĩa DVD, hệ thống phát wifi... Nội thất của xe là sự kết hợp của da và gỗ với tông màu đen.
  • Được trang bị hàng loạt công nghệ và sức nặng thuộc dạng "khủng. Tuy nhiên, chiếc xe lại có khả năng đạt đến vận tốc lên đến 180 km/h nhờ động cơ V8 8.0L với khả năng sản sinh công suất 456 mã lực và mômen xoắn cực đại 850 Nm.
  • Là dòng xe có một lịch sử lâu đời bởi đây là dòng xe chống đạn ra đời từ chiến tranh Thế giới thứ nhất, chính vì vậy Dartz Prombron Black Russian là thương hiệu xe chống đạn khủng được nhiều người trên Thế giới tin dùng, đặc biệt là các ngôi sao Hollyhood, các chính khác hay giới siêu giàu Trung Đông... đi kèm mức giá từ khoảng 500 nghìn USD.
  • Sau khi cho ra lò Dartz Prombron Black Russian, hãng Dartz sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu SUV bọc thép có tên Prombon Black Shark - xe sử dụng động cơ V8 BiTurbo, dung tích 5,5 lít hoặc V12, dung tích 6.0 lít do hãng Mercedes-Benz sản xuất. Động cơ của Dartz Prombron Black Shark có thể sản sinh công suất lên đến 1.500 mã lực.
  • Video: Chi tiết "pháo đài thép" Dartz Prombron Black Russian.
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN