Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ducati Monster 1100 độ cơ bắp phong cách Mỹ

03/05/2018 17:33

(Kiến Thức) - Mẫu độ dành riêng cho một nhà sưu tập ôtô nổi tiếng mang phong cách cơ bắp đặc trưng của Mỹ kết hợp cùng sự hiện đại từ Italy. Thẩm mỹ và hiệu quả là tiêu chí của mẫu xe này.

Theo Bike EXIF

Dàn mô tô “khủng” hội tụ tại trung tâm Sài Gòn

Thương hiệu xe hơi Land Rover đánh dấu 70 năm thành lập

Siêu xe sang Rolls-Royce Ghost độ mâm Vossen tại Sài Gòn

Ducati Monster Diesel "lột xác" cafe racer siêu độc

Chạm mặt "quái vật" Mercedes-AMG GT S độ 650 mã lực

Đối với Walt Siegl, hiệu suất và thẩm mỹ luôn đi cùng nhau. Những chiếc xe môtô Ducati độ trước đây do anh ấy chế tạo rất đẹp nhưng cũng đồng thời nhẹ, nhanh và dễ điều khiển. Những yếu tố đó giúp chúng được săn đón hàng đầu trong giới xe độ.
Đối với Walt Siegl, hiệu suất và thẩm mỹ luôn đi cùng nhau. Những chiếc xe môtô Ducati độ trước đây do anh ấy chế tạo rất đẹp nhưng cũng đồng thời nhẹ, nhanh và dễ điều khiển. Những yếu tố đó giúp chúng được săn đón hàng đầu trong giới xe độ.
Mẫu mới nhất này được chế tạo dành cho Jamie Waters, người đứng sau thương hiệu Rizoma tại Mỹ. Jamie có hẳn một bộ sưu tập môtô đua, những chiếc 4 bánh thể thao từ châu Âu và Mỹ. Những cỗ máy này không chỉ để trưng bày mà còn được anh sử dụng vào các sự kiện của AHRMA.
Mẫu mới nhất này được chế tạo dành cho Jamie Waters, người đứng sau thương hiệu Rizoma tại Mỹ. Jamie có hẳn một bộ sưu tập môtô đua, những chiếc 4 bánh thể thao từ châu Âu và Mỹ. Những cỗ máy này không chỉ để trưng bày mà còn được anh sử dụng vào các sự kiện của AHRMA.
“Tôi rùng mình khi biết tin sẽ làm xe cho Jamie. Bởi vì chắc chắn anh ấy sẽ lái và cảm nhận nó”, Walt chia sẻ. Sản phẩm quan trọng này sẽ được thực hiện ở cơ sở tại bang New Hampshire, Mỹ.
“Tôi rùng mình khi biết tin sẽ làm xe cho Jamie. Bởi vì chắc chắn anh ấy sẽ lái và cảm nhận nó”, Walt chia sẻ. Sản phẩm quan trọng này sẽ được thực hiện ở cơ sở tại bang New Hampshire, Mỹ.
Các sản phẩm trước đây đều có phong cách riêng nhưng chung một khung sườn. Nó được chế tạo từ thép ống 4130 và chỉ nặng gần 7 kg. Walt đặt vào đó động cơ Ducati đã được đại tu và sơn lại bởi Bruce Meyers Performance. Nó được hoàn thiện thêm từ các linh kiện hàng đầu và dàn áo bằng sợi Kevlar.
Các sản phẩm trước đây đều có phong cách riêng nhưng chung một khung sườn. Nó được chế tạo từ thép ống 4130 và chỉ nặng gần 7 kg. Walt đặt vào đó động cơ Ducati đã được đại tu và sơn lại bởi Bruce Meyers Performance. Nó được hoàn thiện thêm từ các linh kiện hàng đầu và dàn áo bằng sợi Kevlar.
Động cơ lấy từ chiếc xe Ducati Monster 1100. Nó được thay đổi để tăng lên 1.125 cc với piston của Mahle, trục cam, ống nạp mới và xupáp bằng titan. Bình xăng con được tháo bỏ để nhường chỗ cho bộ phun xăng từ chiếc Hypermotard. Phần lốc máy bên dưới cũng được làm nhẹ hơn.
Động cơ lấy từ chiếc xe Ducati Monster 1100. Nó được thay đổi để tăng lên 1.125 cc với piston của Mahle, trục cam, ống nạp mới và xupáp bằng titan. Bình xăng con được tháo bỏ để nhường chỗ cho bộ phun xăng từ chiếc Hypermotard. Phần lốc máy bên dưới cũng được làm nhẹ hơn.
Phần truyền động được cải tiến bằng một hộp số mới có tỷ số truyền ngắn hơn và bộ ly hợp chống trượt Yoyodyne. Dây điện cũng được thay mới hoàn toàn. ECU được lập trình lại nhằm khai thác hết sức mạnh của động cơ. Cảm giác lái là yếu tố mà Jamie quan tâm hàng đầu nên anh ấy muốn có khung sườn và hệ thống treo tốt nhất.
Phần truyền động được cải tiến bằng một hộp số mới có tỷ số truyền ngắn hơn và bộ ly hợp chống trượt Yoyodyne. Dây điện cũng được thay mới hoàn toàn. ECU được lập trình lại nhằm khai thác hết sức mạnh của động cơ. Cảm giác lái là yếu tố mà Jamie quan tâm hàng đầu nên anh ấy muốn có khung sườn và hệ thống treo tốt nhất.
Phuộc sau Ohlins TTX được gắn trên pát đặt thấp hơn ban đầu. Phía trước là cặp phuộc Ohlins Nix. Mẫu độ dùng mâm sợi carbon của BST giúp giảm đáng kể khối lượng. Thân xe mang đậm phong cách của Walt với bình xăng nhôm. Đèn pha đôi được chọn với ốp ngoài bằng sợi Kevlar tương tự phần đuôi.
Phuộc sau Ohlins TTX được gắn trên pát đặt thấp hơn ban đầu. Phía trước là cặp phuộc Ohlins Nix. Mẫu độ dùng mâm sợi carbon của BST giúp giảm đáng kể khối lượng. Thân xe mang đậm phong cách của Walt với bình xăng nhôm. Đèn pha đôi được chọn với ốp ngoài bằng sợi Kevlar tương tự phần đuôi.
Phải mất nhiều giờ mới có thể đánh giá hết các linh kiện trên mẫu Ducati Monster 1100 độ này. Tuy nhiên, những điểm nổi bật như cụm ống xả phủ gốm và tấm chắn rất dễ nhận ra. Phần điều khiển rất cuốn hút với đồng hồ Motogadget làm tăng yếu tố thể thao.
Phải mất nhiều giờ mới có thể đánh giá hết các linh kiện trên mẫu Ducati Monster 1100 độ này. Tuy nhiên, những điểm nổi bật như cụm ống xả phủ gốm và tấm chắn rất dễ nhận ra. Phần điều khiển rất cuốn hút với đồng hồ Motogadget làm tăng yếu tố thể thao.
Khi nói về ý tưởng thì chính sở thích của Jamie quyết định tất cả. “Jamie muốn kết hợp những yếu tố trên xe cơ bắp thế kỉ trước với phong cách thiết kế châu Âu của tôi”, Walt nói. Vì thế, phần ống xả phủ gốm được tham khảo từ những chiếc Shelby Cobras trước đây. Phần khung mạ niken như những mẫu xe năm 60, 70.
Khi nói về ý tưởng thì chính sở thích của Jamie quyết định tất cả. “Jamie muốn kết hợp những yếu tố trên xe cơ bắp thế kỉ trước với phong cách thiết kế châu Âu của tôi”, Walt nói. Vì thế, phần ống xả phủ gốm được tham khảo từ những chiếc Shelby Cobras trước đây. Phần khung mạ niken như những mẫu xe năm 60, 70.
Màu sơn chính chọn theo một chiếc ôtô trong bộ sưu tập của Jamie. “Jamie có một chiếc Corvette xanh đời 1968. Những chiếc Corvette lúc đó mỗi năm mang một màu sắc khác nhau. Được làm việc cùng những người đam mê mãnh liệt là niềm vinh hạnh. Cuộc vui sẽ tiếp diễn vì chúng tôi đang cùng thực hiện một mẫu Adventure mới cho Jamie”, Walt kết lời.
Màu sơn chính chọn theo một chiếc ôtô trong bộ sưu tập của Jamie. “Jamie có một chiếc Corvette xanh đời 1968. Những chiếc Corvette lúc đó mỗi năm mang một màu sắc khác nhau. Được làm việc cùng những người đam mê mãnh liệt là niềm vinh hạnh. Cuộc vui sẽ tiếp diễn vì chúng tôi đang cùng thực hiện một mẫu Adventure mới cho Jamie”, Walt kết lời.
Video: Ducati Monster 1100 độ cơ bắp phong cách Mỹ.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status