Sự kiện quy tụ những nhà lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing & Truyền thông (marcom), cùng kết nối, trao đổi, chia sẻ những đúc kết về toàn cảnh marcom Việt năm 2024 và những xu hướng mới nhất của ngành trong tương lai, qua đó giúp doanh nghiệp Việt thấu hiểu sâu hơn và cập nhật hơn về những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Hiểu để Thương - Khi thương hiệu là cái hiệu được thương
Giữa thời đại, khi mà hàng nghìn thương hiệu đua nhau tìm kiếm sự chú ý, việc được yêu mến không đơn thuần là cuộc chiến nhận biết mà còn là hành trình dài để xây dựng sự thấu hiểu sâu sắc. Với chủ đề “Hiểu để Thương,” Táo Marcom 2024 do VMCC tổ chức khẳng định rằng sự trường tồn của một thương hiệu được kiến tạo từ ba trụ cột quan trọng: hiểu chính mình, hiểu khách hàng và hiểu bối cảnh.
Hiểu chính mình là nền tảng đầu tiên và quan trọng nhất để một thương hiệu tỏa sáng. Chỉ khi doanh nghiệp thấu suốt giá trị cốt lõi, khắc họa rõ bản sắc và tự tin khẳng định “cá tính” độc nhất, thương hiệu mới có thể nổi bật giữa vô số lựa chọn khác.
Tuy nhiên, hành trình chinh phục sự yêu mến không dừng lại ở việc tự nhận thức. Một thương hiệu cần phải đi xa hơn, bước vào thế giới của khách hàng, cảm nhận những mong muốn sâu thẳm và chạm đến trái tim họ bằng sự đồng cảm chân thành, vượt xa những con số hay dữ liệu khô khan.
Toàn cảnh VMCC Táo MarCom 2023
Và cuối cùng, “Hiểu để Thương” không chỉ là mục tiêu được ghi nhớ, mà là cách thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, được yêu mến, gắn bó và trung thành qua thời gian. Đó là lý do cũng là yêu cầu, động lực để mỗi thương hiệu phải liên tục đổi mới theo những biến chuyển của bối cảnh, thời đại. Lúc này đây, câu hỏi được quan tâm nhất là làm sao để doanh nghiệp hiểu và thương đúng cách, hiệu quả, bền vững trong một thế giới bùng nổ thương mại điện tử, kinh doanh gần như không còn biên giới và AI tạo sinh ngày một đi vào đời sống một cách hiện hữu chứ không chỉ còn là xu hướng hay những thử nghiệm. Năng lực thích nghi, chuyển dịch, chuyển mình một cách nhanh chóng, linh hoạt sẽ là đòi hỏi bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp bên cạnh sự kiên định, bền bỉ với mục đích cốt lõi của tổ chức.
Táo MarCom 2024 - Hiểu để Thương sẽ tập trung chia sẻ và thảo luận sâu về những khía cạnh này.
Concept “Trà đàm” đặc sắc và thú vị
Táo MarCom là đại hội thường niên của giới marcom Việt mỗi dịp cuối năm. Trải qua 4 mùa tổ chức, Táo MarCom đã quy tụ hơn 100 chuyên gia hàng đầu trong ngành trong lĩnh vực marketing và truyền thông tại Việt Nam, thu hút hơn 2000 lượt khách tham dự, 60 doanh nghiệp đồng hành và hàng triệu lượt tương tác, thảo luận trên các kênh truyền thông khác nhau.
Phiên “Táo Thảo Luận tại VMCC Táo MarCom 2023
Mùa Táo MarCom thứ 5, VMCC mang tới cho đồng đạo marcom một concept đặc biệt. Sự kiện được tổ chức như một buổi trà đàm cuối năm. Vẫn là những tổng kết, đúc rút và dự báo, gợi ý toàn cảnh mà sắc lẹm ở mỗi mảng kiến thức như format kinh điển của Táo MarCom qua các mùa, nhưng với concept “Trà đàm”, mỗi Táo sẽ mang đến cho “thần dân” marcom một ly trà thơm ngon với hương vị của riêng mình.
Tại đây, các “Táo” - những diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực Marketing & Truyền thông sẽ chia sẻ góc nhìn sắc sảo, những câu chuyện thực tiễn và cả những ý tưởng đột phá trong một không gian lắng đọng, thư thái nhưng không kém phần thú vị. Không chỉ dừng lại ở những bài học chuyên môn sâu sắc, “Trà đàm” còn là nguồn cảm hứng để các thương hiệu khám phá con đường riêng, định hình chiến lược chinh phục trái tim khách hàng một cách bền vững.
VMCC Táo MarCom 2024 quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành marcom Việt Nam
Táo MarCom 2024 có sự tham gia chia sẻ và thảo luận của các chuyên gia marcom hàng đầu:
- Táo Insight: Bà Đặng Thuý Hà - Insight Director NielsenIQ Việt Nam
- Táo Chiến lược: Ông Đoàn Đức Thuận - Chuyên gia Marketing chiến lược
- Táo Thương hiệu: Ông Nguyễn Đức Sơn - Founder Interloka Brand Strategy Agency
- Táo Sáng tạo: Ông Hồ Công Hoài Phương - Co-Founder The Partners
- Táo IMC: Ông Phan Hải - Founder & Managing Director Xanh & Partners; Managing Director Xanh Marketing
- Táo Ecommerce: Ông Phạm Công Hoàng - CEO NovaOn Commerce
- Táo Content: Ông Phùng Thái Học - Founder Cộng đồng Tâm Sự Con Sen
- Táo Affiliate: Ông Đỗ Hữu Hưng - Founder & CEO Access Trade
- Táo AI: Ông Lại Tuấn Cường - Founder & CEO Repu Digital
- Táo học thuật: PGS. TS. Nguyễn Việt Khôi - Trường Khoa học liên ngành & Nghệ thuật, ĐHQG Hà Nội)
- Táo Doanh nghiệp: Bà Nguyễn Kiều Anh - Head of Marketing and R&D Sun Property
- Người điều phối: Ông Vũ Trung Hiệp - Trưởng ban tổ chức Táo MarCom 2024, Phó Chủ tịch điều hành VMCC, CEO LinkStar Communication.
Địa điểm: Hội trường Nguyễn Văn Đạo của ĐHQG Hà Nội - 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Đơn vị tổ chức: VMCC - Vietnam Marketing & Communication Club
Đối tác học thuật: Trường Khoa học liên ngành & Nghệ thuật - ĐHQG Hà Nội (SIS)
Đối tác chiến lược: Vinalink Media, LinkStar Event & Communication, Unique OOH, Repu Digital, interstellar, Peony Edu Travel
Đối tác cộng đồng: CSMO, BrandWalkers, Elite PR School, UAN, Tâm Sự Con Sen, DMA
Bảo trợ truyền thông: Vietnamnet, Vneconomy, TheLEADER, 24h.com.vn, Theanh28
Các thương hiệu đồng hành: SHANAM - Trà Shan Tuyết cổ thụ Việt Nam, COMME Asia - Tổ hợp giải pháp cho TMĐT, SEONGON, Nhất Hương Group, Nam Dũng Medical, Vietstarmax, SandboxVN, Repu Digital, Novaon, Cao Minh Gifts, IELTS Mentor, ACCESSTRADE, NCA Communication, Nodeverse.
|