Trọn bộ outfit trekking để check-in các cung đường núi non hùng vĩ mùa cỏ xanh

Ngoài những yếu tố cơ bản như một sức khỏe tốt, đồ ăn, thức uống, dụng cụ sinh tồn, việc trang bị quần áo và các phụ kiện là yếu tố cực kỳ quan trọng để bạn có một trải nghiệm trekking trọn vẹn, và đặc biệt để cho ra đời những tấm ảnh ảo diệu hòa mình với thiên nhiên.

Tháng 6 trở đi cũng là lúc nhiều cung đường tuyệt đẹp như Tà Năng - Phan Dũng thay áo mới, bước vào mùa cỏ xanh và được nhiều bạn trẻ đam mê trekking lựa chọn làm điểm “check-in”. Để chuẩn bị chu toàn cho chuyến đi đầy tính thách thức, bên cạnh sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần, hãy trang bị cho mình một bộ trang phục chuẩn chỉnh, đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi mà vẫn thời trang để lưu lại những khoảng khắc “sống ảo” giữa núi non hùng vĩ.

Tham khảo ngay top 4 sản phẩm đang được hội trekker đam mê thể thao nhiệt tình săn đón trên Shopee và đừng quên mua sắm trong khuôn khổ chương trình “Siêu hội Voucher Xtra” thuộc sự kiện 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship. Đúng với thông điệp "Miễn phí ship - Có Shopee", hàng ngàn voucher Freeship Xtra đến 100.000 đồng và 777 cơ hội trúng freeship cả năm đang chờ đợi bạn!

Giày leo núi - Bạn đồng hành trong suốt chuyến đi

Một đôi giày leo núi chuyên dụng sẽ giúp bạn di chuyển một cách thuận tiện, thoải mái, và bảo đảm an toàn trong những địa hình hiểm trở, dễ trơn trượt. Tuy nhiên, đừng nghĩ giày leo núi thì sẽ khô cứng và nhàm chán nhé, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một người bạn đồng hành bắt mắt, thời thượng và vô cùng “nịnh chân”.

Giày leo núi hiệu Camel với thiết kế đậm phong cách Vintage, phần đế ma sát tốt bảo đảm an toàn khi di chuyển. Khám phá thêm nhiều màu sắc và tận hưởng ưu đãi đến 26%, chỉ từ 737.000 đồng, trên Shopee Mall.

Áo thể thao - Hành trang không thể thiếu

Quần áo đi trekking cần đáp ứng yêu cầu cao về chất liệu thấm hút mồ hôi, mau khô và êm ái với cơ thể. Nếu muốn sở hữu những khung hình check-in lung linh, nàng có thể chăm chút cho diện mạo bằng những chiếc áo baby tee thời thượng, ôm dáng nhưng vẫn vô cùng thoải mái. Còn gì bằng một chiếc áo vừa công năng mà lại đầy tính thẩm mỹ, chỉ cần phối cùng áo khoác mỏng nhẹ hoặc ống tay là không lo bắt nắng.

Săn ngay “em” baby tee Fitme có khả năng kháng khuẩn, chống mùi mồ hôi với giá chưa đến 200.000 đồng trên Shopee Mall.

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ chương trình “Thứ 6 mặc đẹp - Áo xịn sale đỉnh”, duy nhất trong hôm nay để rinh về deal sốc chỉ từ 1.000 đồng, deal độc quyền giảm đến 40% và voucher giảm 200.000 đồng được tung ra vào các khung giờ 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H. Xem thêm chi tiết tại https://shopee.vn/ThoiTrangSieuSale.

Mũ rộng vành che mưa che nắng

Không chỉ có công dụng che nắng, che mưa, một chiếc mũ nhỏ xinh còn giúp bảo vệ khuôn mặt khỏi gai nhọn hoặc cành cây khi di chuyển. Một bí quyết nho nhỏ cho nàng là nên chọn mũ lưỡi trai khi trekking các cung đường mòn và mũ rộng vành khi đi trong rừng cây rậm rạp.

Mũ rộng vành WEARIT đang được giảm đến 45% còn 99.000 đồng trong hôm nay, duy nhất tại Shopee Mall.

Balo leo núi giúp gánh cả thế giới trên vai

Đối với các trekker, chiếc balo được xem như chiếc túi thần kỳ, giúp mang vác và bảo quản những vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Trong những chuyến thám hiểm dài ngày, trọng lượng của balo có thể lên đến 10kg khi mang vác đồ dùng cá nhân kèm dụng cụ lều trại, nấu nướng. Do đó, bạn đừng ngần ngại đầu tư một “em” balochuyên dụng với chất liệu bền bỉ, thiết kế dễ dàng tháo rời và có thể chia nhiều ngăn để dễ dàng phân loại đồ dùng bên trong.

Balo BEE GEE được trang bị đệm thoát khí giúp trợ lực cho lưng khi phải mang vác nặng. Sản phẩm có nhiều màu sắc bắt mắt, có giá từ 290.000 đồng, giảm đến 50% trên Shopee Mall.

Thanh toán tiện lợi với ví ShopeePay cùng đối tác

Để người dùng tận hưởng trọn vẹn niềm vui mua sắm, Shopee mang đến nhiều ưu đãi thanh toán đầy hấp dẫn kéo dài từ nay đến hết ngày 9.7.

Cụ thể, chủ thẻ tín dụng JCB được giảm 20% tối đa 200.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng khi mua sắm các sản phẩm từ thương hiệu Nhật, chủ thẻ đồng thương hiệu VPBank x Shopee được giảm đến 50% duy nhất ngày 30 hàng tháng. Đặc biệt, đừng bỏ qua ưu đãi miễn phí tập luyện 30 ngày tại California Fitness & Yoga. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Chưa hết, khi lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay và nhập mã SPP77GIAMNGAY tại mục Shopee Voucher, bạn sẽ được giảm ngay 20.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng. Ngoài ra, người dùng được nhận thêm voucher mua sắm giảm 5% (giảm đến 40.000 đồng) áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng. Đặc biệt, người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận ngay voucher mua sắm giảm 80.000 đồng, đặt vé xem phim mua 1 tặng 1 vào thứ 6 hàng tuần cùng nhiều ưu đãi khác từ ShopeeFood. Xem chi tiết ưu đãi tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Thông tin ưu đãi:

Từ 26.6 đến 9.7, tham gia ngay sự kiện “7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship” để tận hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người dùng may mắn: 777 cơ hội trúng freeship cả năm. Mua sắm tiết kiệm hơn với voucher Freeship Xtra lên tới 100.000 đồng cùng bộ sưu tập deal giảm sâu lên đến 50%. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có quyền Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/7-7

Đặc biệt, hôm nay sẽ là cơ hội cuối để nhận được nhiều ưu đãi khi đặt mua vải thiều Bắc Giang từ gian hàng FoodMap trên Shopee và ShopeeFood trong khuôn khổ dự án cộng đồng "Tôn Vinh Nông Sản Việt". Nhập ngay mã SPPNongsanviet để được giảm 20.000 đồng cho đơn Shopee từ 99.000 đồng khi thanh toán bằng ví ShopeePay. Ủng hộ nông dân ngay tại https://shopee.vn/a-i.153683739.22970710866.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN