Thử thách Ghép tài lộc PNJ thu hút 2 triệu lượt khách hàng tham gia

Mang tinh thần và nét đẹp văn hóa tín ngưỡng ngày vía Thần Tài, game Ghép tài lộc của PNJ đã chứng tỏ sức hút với 2.000.000 lượt khách hàng tham gia. Đồng thời, thông qua hoạt động này các khách hàng cũng đã đồng hành cùng PNJ đóng góp 2 tỷ đồng thực hiện các chương trình thiện nguyện.

Trong văn hóa của người Việt, những ngày đầu năm, đặc biệt mùng 10 tháng Giêng (ngày vía Thần Tài) là thời điểm rước lộc lấy may, cầu cho một năm sung túc, tiền tài như nước, phúc lành gõ cửa. Thấu hiểu thị hiếu và tâm lý khách hàng, PNJ đã mang tinh thần và nét đẹp văn hóa ấy truyền tải thông qua hoạt động hấp dẫn mang tên "Ghép tài lộc - 100% nhận lộc vàng" diễn ra từ 20/1 - 20/2 với mong muốn lan tỏa lộc vàng đến với mọi khách hàng nhân dịp đầu năm mới.

Chỉ trong 1 tháng diễn ra, chương trình đã thu hút 2.000.000 lượt khách hàng tham gia trực tuyến, tạo nên cơn sốt “rước vía Thần tài” rầm rộ trên nhiều diễn đàn. Với hình thức tham gia trực tuyến trên website, người chơi chỉ cần đăng nhập số điện thoại và di chuyển mảnh ghép để hoàn tất tạo hình Thần Tài PNJ. Thể lệ vài bước đơn giản, khách hàng đã có cơ hội 100% trúng lộc vàng, hàng trăm giải thưởng được chia làm 3 nhóm An Khang, Vạn Lộc, Phú Quý với tổng giá trị tài lộc lên đến 2.024 miếng vàng.

Hoạt động Ghép tài lộc của PNJ đã mang lộc vàng đến hơn 2.000.000 lượt khách hàng trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, hoạt động “Ghép tài lộc – 100% nhận lộc vàng” còn được triển khai tại khắp các cửa hàng, trung tâm thương mại, dọc các tuyến đường hoa, phố đi bộ hay các khu chợ, rạp chiếu phim, tòa nhà văn phòng… từ Bắc chí Nam để có thể chạm đến tất cả mọi người, bất kỳ ai cũng đều có cơ hội đón may mắn, rước lộc từ Thần Tài PNJ dễ dàng.

Thần Tài PNJ mang mùa xuân ngập tràn may mắn và tài lộc đến mọi miền đất nước.

Không chỉ tạo cơn sốt rước lộc Thần Tài, với triết lý đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào trong lợi ích doanh nghiệp, PNJ từng bước khẳng định định hướng chiến lược của doanh nghiệp luôn song hành châm ngôn phát triển bền vững thông qua nhiều hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Nhiều năm qua, nhãn hàng luôn nỗ lực xây dựng các chương trình tạo cầu nối để gia tăng sự gắn kết giữa khách hàng với các hoạt động của doanh nghiệp.

Điều này cũng thể hiện rõ trong thử thách Ghép tài lộc khi mỗi lượt chơi của khách hàng, PNJ sẽ góp 1.000Đ vào quỹ hoạt động thiện nguyện. Như vậy, với 2.000.000 lượt tham gia thử thách tương đương với số tiền 2 tỷ đồng đã được đóng góp nhằm thực hiện các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, lan tỏa “lộc vàng”.

Không chỉ nhận lộc khai xuân đầu năm, khách hàng tham gia thử thách còn đồng hành cùng PNJ đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện.

Vốn dĩ, ý nghĩa của dịp Tết nói chung và ngày vía Thần Tài nói riêng luôn được giữ gìn, hàm chứa sự trân quý và mong muốn mang đến niềm vui, may mắn, tài lộc cho bản thân, cho gia đình và những người thân yêu. Không những thế, Tết cũng là lúc lan tỏa may mắn và tinh thần tích cực cho cuộc sống và xã hội. Bởi có trân quý thì mới có chăm chút, có chăm chút mới có điểm tô nên vẻ đẹp. Tất cả đẹp, Xuân - Tết mới vui. “Đẹp” và “vui” không chỉ ở hình thức mà còn ở giá trị tinh thần và truyền tải cảm xúc đến với mọi người.

Vậy nên, PNJ vẫn luôn tận tâm hoạt động, sáng tạo mỗi ngày và không ngừng mang lộc vàng may mắn đến với từng khách hàng, cùng đón chào một năm mới 2024 trọn vẹn đúng với thông điệp “Vui như Tết, Quý như Vàng”.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN