Buổi hội thảo có sự tham gia của các thành viên:
- Ông Bùi Đình Hùng - Giám đốc công ty TNHH Human Professional Macadamia
- Bà Janelle Gerry - MD nhà máy Macadamias Australia
- Ông Spencer Bartlet - CCO nhà máy Macadamias Australia
- Ông Lu Jyun Da - Đối tác Đài Loan - Đài Trung
- Bà Phạm Thị Mai - Đối tác Đài Loan - Đài Bắc
- Một số đối tác tiềm năng tại Hà Nội
Cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên thuộc công ty PH Macca.
Toàn cảnh buổi hội thảo trực tuyến tại showroom công ty PH Macca
Tại buổi hội thảo, đại diện nhà máy Macadamias Australia đã có những trao đổi, chia sẻ về chiến lược phát triển thương hiệu Macadamias tại Việt Nam, trong đó Ông Spencer Bartlet đã nhấn mạnh mong muốn thông qua uy tín của công ty PH Macca có thể khai thác hiệu quả tiềm năng của thị trường khách hàng tại Việt Nam và các nước trọng điểm.
Ông LU JYUN DA - Đối tác Đài Loan - đại diện các đối tác của PH Macca
Phát biểu tại buổi hội thảo, Ông Lu Jyun Da - Đối tác Đài Loan - đại diện các đối tác của PH Macca đánh giá rất cao về các sản phẩm của công ty, đồng thời, ông cho biết các khách hàng khi sử dụng sản phẩm đã có những phản hồi rất tích cực về sản phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm còn tồn tại 1 số hạn chế đó là giá thành còn cao nên nhiều khách hàng chưa có điều kiện tiếp cận, chính vì vậy, ông Lu Jyun Da mong rằng trong thời gian tới, nhà máy sẽ nghiên cứu giảm giá thành để nhiều khách hàng có thể tiếp cận được sản phẩm.
Nhấn mạnh tại buổi hội thảo, đại diện PH Macca cho biết: Thời gian tới, để đáp ứng nhu cầu của thị trường, công ty sẽ phân phối và phát triển các sản phẩm mới với đa dạng các hương vị và trọng lượng. PH Macca cũng bày tỏ mong muốn nhà máy Macadamias Australia sẽ có nhiều chính sách ưu đãi hơn nữa để tạo điều kiện cho PH Macca tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
PH Macca định hướng năm 2024 - bứt phá để vươn xa
Đại diện PH Macca đã đưa ra các định hướng phát triển công ty PH Macca năm 2024 cụ thể như sau:
- Đưa sản phẩm lên kệ của các chuỗi siêu thị và đại lí. Đảm bảo hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp.
- Đẩy mạnh hơn nữa bán online qua telesale và sàn Thương mại điện tử
- Cung cấp, gia công và chế biến hạt Macca thô
Đại diện PH Macca đưa đối tác tham quan gian hàng tại siêu thị
Bên cạnh đó, với mục tiêu đưa sản phẩm Macca Úc tiếp cận với đa dạng các đối tượng người tiêu dùng Việt Nam, PH Macca sẽ nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm macca chất lượng Úc với giá thành thấp hơn để dễ dàng tiếp cận với khách hàng tầm trung.
Buổi hội thảo trực tuyến kết thúc thành công tốt đẹp. Được biết, trong thời gian tới, để mở rộng thị trường cho các sản phẩm Macca đồng thời củng cố mối quan hệ đối tác, đại diện nhà máy Maccadamias Australia sẽ có chuyến thăm và làm việc chính thức với lãnh đạo PH Macca tại Việt Nam.
PH MACCA – Hành trình phát triển thương hiệu
Công ty TNHH Human Professional Macadamia, viết tắt là PH Macca có trụ sở tại Hải Phòng, hoạt động trên lĩnh vực Thương mại. Thương hiệu PH Macca ra đời trên cơ sở ý tưởng và mong muốn đưa các sản phẩm mắc ca sạch, chất lượng nhất của Úc đến người tiêu dùng toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
PH Macca trở thành cầu nối thông thương giữa Úc và Việt Nam, tự hào là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hạt Macca Úc mang thương hiệu Macadamias Australia, Freedom Fresh Australia và dòng mỹ phẩm Avilla farm chiết xuất từ hạt macca Úc.
Dù là 1 doanh nghiệp còn non trẻ, còn nhiều khó khăn và hạn chế, sản phẩm mới được nhập khẩu về Việt Nam cuối năm 2023, tuy nhiên, hiện tại các sản phẩm của công ty đã được phân phối tại nhiều Hệ thống bán hàng trên toàn quốc:
- Showroom số 4B Lương Khánh Thiện, Hải Phòng
- Chuỗi hoa quả nhập khẩu BeryBee Hải Phòng
- Kiot: AEON Lê Chân, Hải Phòng
- Cơ sở Việt Lâm Fitnesscenter tại Hà Giang
- Một số siêu thị hàng nhập khẩu trong khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng như: Anna Store – Hàng Úc xách tay, Korea Mart, Sakuko – Hàng tiêu dùng Nhật nội địa… Và 1 số sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, website của công ty…
Các sản phẩm của PH Macca dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá rất cao.