LG khuyến khích người trẻ chung tay tạo nên cuộc sống tốt đẹp từ chính sở thích của họ

LG trong những năm gần đây liên tiếp thực hiện các chiến dịch nhằm mục đích làm mới và trẻ hóa thương hiệu. Các hoạt động toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã và đang tạo được sự chú ý, cũng như thu hút sự quan tâm của cộng đồng người trẻ. Sự kiện hợp tác của LG và The Coffee House vừa qua cũng để lại nhiều dấu ấn bởi thông điệp mà nó mang lại.

“Sống xanh” được người trẻ ứng dụng vào cuộc sống ngày càng tự nhiên và sáng tạo. Hiểu được phong cách sống của thế hệ người dùng hiện đại có nhiều biến chuyển hơn so với các thế hệ trước đó, các thương hiệu cũng nhận thức rõ nét hơn về vai trò đồng hành của mình. Cụ thể, không đứng “bên lề” lối sống xanh mà người trẻ lựa chọn, LG đã thực hiện nhiều chiến dịch trên toàn cầu nhằm truyền cảm hứng và chung tay cùng cộng đồng tạo nên những điều khác biệt, giúp cuộc sống được cải thiện tốt đẹp hơn mỗi ngày. Minh chứng cho diều này, vừa qua, LG đã hợp tác cùng The Coffee House thực hiện hoạt động truyền cảm hứng “sống xanh” thông qua các giải pháp thiết thực cho cơ thể, cho môi trường sinh hoạt gia đình và cho cộng đồng. Sự kiện được đánh giá là mới lạ, thú vị, kích hoạt một làn sóng hưởng ứng tích cực từ cộng đồng người trẻ.

Lựa chọn chế độ ăn uống khỏe mạnh, tiết kiệm chi phí – Lựa chọn cách thức làm sạch quần áo nhanh gọn, tiết kiệm điện – Lựa chọn không gian sạch khuẩn để bảo vệ bản thân, trải nghiệm giải pháp “nạp năng lượng” cho thiết bị cá nhân hiệu quả.v.v.. là những thông điệp đáng chú ý mà LG cùng một trong những thương hiệu đồ uống được giới trẻ yêu thích hiện nay là The Coffee House truyền tải thông qua sự kiện “Better Day Festival” được diễn ra vào ngày 26/08 - 27/08 vừa qua.

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ Sài Thành.

Có mặt từ khá sớm, nhiều bạn trẻ háo hức thưởng thức món đồ uống mới được ra mắt từ sự kết hợp độc đáo của LG và The Coffee House. Theo chia sẻ từ Quỳnh Như, đây là một sự kiện chưa từng có dành cho người trẻ, một sự kết hợp độc đáo giữa không gian “smart home” và không gian trải nghiệm thức uống đa dạng, thú vị. “Bạn cho rằng việc tìm hiểu về các loại thiết bị điện tử dùng cho đời sống sẽ chỉ quẩn quanh ở thông tin và…thông tin thôi ư? Không hề đâu nhé! Mình đã trải nghiệm tại sự kiện của LG kết hợp tổ chức cùng The Coffee House và mình cảm thấy được truyền cảm hứng rất nhiều về phong cách sống thông minh mình muốn hướng đến trong tương lai. Sống xanh chính là câu chuyện dài hạn. Nếu bạn chỉ mới ngấp nghé hiểu về nó thì sự kiện này chính là dịp để bạn thấu hiểu tường tận, biết mình cần phải làm gì, làm thế nào và sẽ thực sự yêu thích phong cách sống xanh bởi những giá trị mà nó mang lại.” – Quỳnh Như cho biết thêm.

Sự kiện được tổ chức với vô vàn những hoạt động giải trí thú vị, mang lại những phần thưởng hấp dẫn, thiết thực để bạn trẻ bắt đầu hành trình sống xanh hiệu quả.

Cụ thể, hoạt động “Find Your Flavour” giúp các bạn trẻ hiểu bí quyết xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, tiết kiệm qua phần biểu diễn pha chế thức uống tốt cho sức khỏe, sử dụng nguyên liệu tươi ngon được bảo quản trong tủ lạnh LG InstaView. Hoạt động “Refresh Clothes” được thiết kế dành cho những ai quan tâm đến cách làm sạch quần áo nhanh chóng, hiệu quả mà không gây hại môi trường.

Hoạt động cho phép người dùng trẻ trải nghiệm vệ sinh trang phục cấp tốc chỉ trong 20 phút với tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler.

Đặc biệt, khu vực “Taylor Room” trong sự kiện là cơ hội để người tham gia khám phá các công nghệ hiện đại được tích hợp trong tháp giặt sấy LG WashTower có khả năng tự động xác định trọng lượng và độ mềm của vải để chọn chế độ giặt tối ưu nhất, riêng với chế độ giặt hơi nước có thể giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên bề mặt vải.

Ngoài ra, bạn trẻ tham gia sự kiện còn có thể tìm hiểu về những thiết bị làm sạch không khí, điển hình là máy lọc không khí LG PuriCare Aero Furniture, thiết lập không gian sống an toàn tại “Relaxing Zone”. Máy lọc không khí LG PuriCare Aero Furniture là sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ lọc khí hiện đại của LG vừa được ra mắt trong năm nay, đặc biệt thu hút được sự quan tâm của cộng đồng người trẻ yêu công nghệ bởi thiết kế hiện đại, năng động, có tính ứng dụng cao.

“Better Day Festival” còn mang đến cho người tham gia nhiều mã ưu đãi khi mua các sản phẩm LG, cơ hội thưởng thức thức uống miễn phí, nhận Ly Xanh tái sử dụng và túi eco bag thân thiện với môi trường.

Hướng đến nhu cầu sống xanh của người dùng trẻ Việt Nam, tập đoàn thiết bị điện tử gia dụng hàng đầu thế giới LG khởi xướng chiến dịch “Better Choices Make a Better World” (Tạm dịch “Lựa Chọn cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”), khuyến khích giới trẻ đưa ra những lựa chọn tích cực làm nên lối sống cân bằng cho bản thân và cộng đồng. Để mở đầu cho chiến dịch, LG kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập (BST) thức uống Trà xanh Tây Bắc tôn vinh nông sản Việt cùng Ly Xanh tái sử dụng và sự kiện “Better Day Festival” thú vị vừa qua.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN