Không chỉ ở Việt Nam, 4 gian hàng thời trang này còn “khuấy đảo” Shopee ở các nước ASEAN

Từ nay đến hết ngày 22.8, người dùng Shopee sẽ lần lượt được khám phá nhiều shop nổi danh không chỉ ở trong nước mà còn ở phạm vi khu vực, tiếp cận nhiều sản phẩm chất lượng qua chương trình ưu đãi hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2023 từ Shopee.

Trong khuôn khổ chương trình, người dùng được tận hưởng nhiều quyền lợi mua sắm như tiếp cận deal độc quyền giảm sốc 50% cùng hàng ngàn sản phẩm đồng giá x8.000 đồng đến từ các gian hàng, thương hiệu thuộc nhóm “Nhà Bán Hàng Toàn Cầu” trên Shopee (Shopee International Platform - SIP).

Mang ý nghĩa “bàn đạp kinh doanh” cho người bán hàng và đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua sắm, “Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2023” thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng Mua - Bán trên sàn TMĐT Shopee.

Năm nay, Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2023 có sự tham gia góp mặt của hàng trăm nhà bán hàng, thương hiệu lớn nhỏ. Nổi bật trong số đó có bốn gian hàng Thời trang & Mỹ phẩm nổi bật trên Shopee, những tên tuổi thành công tại sân nhà Việt Nam và tiếp tục làm rạng danh sản phẩm Việt trên “đấu trường” Shopee khu vực Châu Á.

Erosska

Là một trong những thương hiệu “đình đám”trên Shopee, Erosska với 6 năm kinh nghiệm trên sàn tỏ rõ vị thế anh cả với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ về doanh số. Đầu năm 2020, những đôi giày “cộp mác” Erosska đã được nhiều doanh nghiệp nước ngoài để ý, thành công xuất khẩu những lô hàng 100% made-in-Vietnam sang Nhật. Cột mốc này trở trành bước đệm quan trọng để những người đứng đầu doanh nghiệp tiếp tục thúc đẩy mô hình bán hàng xuyên quốc gia thông qua nền tảng TMĐT, trong đó có Shopee.

Trải nghiệm sản phẩm Erosska với chi phí chỉ bằng một nửa so với thông thường, duy nhất trên Shopee!

TSimple

Thành lập vào năm 2019 và tạo gian hàng Shopee gần như cùng thời điểm, những người đứng đầu TSimple hiểu rõ kinh doanh trực tuyến nói riêng và công nghệ nói chung sẽ là những yếu tố quan trọng định hình thương hiệu trong tương lai. Bởi sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt thôi chưa đủ, việc tìm kiếm những kênh phân phối mới cũng là khâu vô cùng quan trọng để lan tỏa những giá trị này đi xa. Sau 4 năm ra mắt, TSimple có thể tự hào rằng, sản phẩm của doanh nghiệp không chỉ phục vụ người Việt mà đã đến được tay nhiều người dùng châu Á thông qua Shopee.

“Chốt đơn” các sản phẩm TSimple từ nay đến 22.8 với chi phí siêu tiết kiệm tại gian hàng chính hãng của thương hiệu trên Shopee Mall, giảm đến 50% so với giá niêm yết!

Lù Store

Nếu là một fan của phong cách ulzzang, ắt hẳn bạn đã từng lướt qua những mẫu giày dép thời thượng đến từ Lù Store. Với danh mục sản phẩm đa dạng và liên tục cập nhật từ dép thời trang, sandal, đến giày cao gót hay bốt, cùng những mã ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, không khó hiểu khi Lù Store sở hữu hơn 200.000 người theo dõi trên Shopee và loạt sản phẩm đạt hơn 10.000 lượt bán. Đây cũng là những yếu tố giúp Lù Store được yêu thích không chỉ trong nước mà còn ở các nước bạn.

Bắt trend thời trang cùng loạt sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng tại Lù Store

Dino Kids

Xuất hiện lần đầu trên Shopee từ cách đây 8 năm, Dino Kids - gian hàng thời trang trẻ em với mẫu mã đa dạng, phù hợp cho bé ở độ tuổi từ sơ sinh đến tiểu học - đã có một chặng đường dài để định vị mình một cách vững chắc trong lòng người dùng tại Việt Nam, minh chứng với gần 200.000 lượt theo dõi và gần 110.000 đánh giá tích cực. Chất liệu thoải mái và an toàn cho trẻ, màu sắc tươi sáng và kiểu dáng hiện đại được đánh giá là những điểm cộng lớn giúp Dino Kids trở thành lựa chọn thường xuyên của hội mẹ bỉm không chỉ trong nước mà còn vươn đến khu vực ASEAN.

Thông tin thêm:

Hưởng ứng chương trình Ngày hội mua sắm trực tuyến ASEAN 2023 - ASEAN Online Sale Day 2023 (AOSD), Shopee Việt Nam tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn với sự tham gia của các gian hàng, thương hiệu thuộc nhóm “Nhà Bán Hàng Toàn Cầu” trên Shopee (Shopee International Platform - SIP). SIP là nơi các Nhà bán hàng có doanh số tốt trên Shopee được giới thiệu mở gian hàng ở các thị trường khác của Shopee gồm Singapore, Malaysia, Philippines,...

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN