Gái xinh ngân hàng tham gia hẹn hò tìm bạn trai để dựa dẫm

Màn mai mối của cặp trai tài gái sắc khiến ông bà mối và khán giả đầy tiếc nuối.

Trong tập mới nhất của chương trình "Bạn muốn hẹn hò", MC Quyền Linh - Ngọc Lan tiếp tục sứ mệnh mai mối cho những người độc thân đang mong muốn tìm kiếm nửa kia của mình. Lần này, nam chính của chương trình là Trịnh Tuấn Anh (32 tuổi, ở Bình Dương) - kinh doanh vận tải tự do. Anh hiện đang sống cùng gia đình gồm bố mẹ và anh trai.

Tuấn Anh là người độc lập nhưng có tính hay quên và rất ngại khi chia sẻ về bản thân. Anh trải qua mối tình duy nhất cách đây 10 năm, mối quan hệ kéo dài hơn hai năm tan vỡ do bạn gái đi học xa và anh không đủ thời gian chăm sóc, quan tâm đến cô. Sau khi chia tay đã để lại một dấu ấn không nhỏ trong lòng anh.

Cô gái được mai mối tên Nguyễn Trần Thanh Thủy (30 tuổi, quê Vũng Tàu) - nhân viên ngân hàng tại TP.HCM. Nữ chính có điểm mạnh vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn; điểm yếu đôi lúc hơi nóng tính và có phần rụt rè trong giao tiếp. Cô từng tìm hiểu một người nhưng mối quan hệ không đi đến đâu.

Qua chương trình, cô hy vọng có thể tìm được một người bạn trai biết cảm thông, chia sẻ và có ngoại hình ưa nhìn cùng với sự ổn định về kinh tế. Đặc biệt, Thanh Thủy mong muốn người bạn đời tương lai có thể là một "bờ vai" vững chắc, không gia trưởng và không hút thuốc.

Mở rào gặp gỡ, cặp trai tài gái sắc đã có những chia sẻ cởi mở về quan điểm sống và cách nhìn nhận trong tình yêu. Thanh Thủy đặt vấn đề rằng, công việc của cô đôi khi yêu cầu phải về muộn do phải giao lưu, gặp gỡ với khách hàng và đồng nghiệp. Cô muốn biết Tuấn Anh có thể thông cảm cho điều này không.

Tuấn Anh trả lời rằng bản thân anh cũng có công việc bận rộn, và đôi khi cũng phải về muộn nhưng anh cho rằng cần hạn chế điều này nếu có thể.

Nói về chuyện kết hôn, Tuấn Anh tỏ ra rõ ràng và quyết đoán hơn khi anh đề cập đến mốc thời gian cụ thể cho chuyện hôn nhân. Theo anh, nếu cả hai thật sự hợp nhau, nhanh nhất thì sau nửa năm anh có thể tiến đến hôn nhân, còn chậm nhất là một năm.

Anh cam kết sẽ chăm lo cho vợ con và cả hai bên gia đình khi trở thành chồng. Đáp lại, Thanh Thủy cho biết cô không đặt nặng vấn đề thời gian, nếu cả hai đã hiểu nhau, cảm thấy sẵn sàng thì sẽ tiến tới kết hôn.

Một vấn đề được nêu ra trong cuộc trò chuyện là nơi ở. Tuấn Anh hiện đã có nhà riêng tại Bình Dương, trong khi Thanh Thủy lại muốn lập nghiệp tại TP.HCM. Lúc này, Quyền Linh cho rằng, đây không phải là trở ngại lớn, vì khoảng cách giữa Bình Dương và TP.HCM không xa, và cả hai có thể linh hoạt sắp xếp cho nhau.

Sau khi trao đổi và suy nghĩ kỹ lưỡng, Tuấn Anh bày tỏ mong muốn được cho cả hai một cơ hội để tìm hiểu sâu hơn về nhau. Anh hy vọng Thanh Thủy có thể cùng anh bước tiếp để khám phá những điều mới mẻ trong mối quan hệ.

Kết thúc cuộc trò chuyện, dù Thanh Thủy từ chối bấm nút hẹn hò do quan điểm hôn nhân không phù hợp nhưng vẫn mong cả hai có thể bắt đầu làm bạn trước. Tuy không đi đến kết quả hẹn hò, cả hai vẫn giữ được một thái độ cởi mở, tôn trọng và có thể tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn bè sau chương trình.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN