Đối với trước mùa xuân năm 2024, giám đốc sáng tạo của Givenchy, Matthew M. Williams, tạo ra một tủ quần áo nam tính với hình thức và chức năng. Làm sống lại nguyên mẫu Quý ông của Givenchy, bộ sưu tập kết hợp những kiểu dáng sang trọng với những món đồ hợp thời - nhiều trong số đó thể hiện một cách trang nhã sức hấp dẫn sang trọng thầm lặng của thời đại hiện tại.
Trong số các dòng sản phẩm này, những bộ đồ thể thao bằng len cashmere phù hợp với vẻ ngoài được thiết kế riêng, bao gồm áo khoác blazer màu trắng và áo khoác dạ, có biểu tượng cây kế giống như trâm cài. Một chiếc áo khoác ngoài được thiết kế riêng, được làm bằng vải may vest ngoại quan, đóng vai trò như một sản phẩm áo khoác ngoài kỹ thuật, trong khi một bộ vest kaki nồi hơi và áo khoác bảo hộ lao động, được làm bằng vải marl hoặc denim màu xám, mang đến sự giản dị hơn cho bộ vest đặc trưng của thương hiệu.
Bộ sưu tập pha trộn lịch sử Paris của thương hiệu với phong cách mát mẻ của California, thông qua các kiểu dáng lấy cảm hứng từ varsity lựa chọn lông cừu thay cho cotton hoặc nylon. Trong khi đó, áo khoác phao được sản xuất bền vững bằng nylon sinh thái và áo khoác dạ có đường cắt bằng dao lam làm nổi bật bản sắc Bờ Tây của dòng sản phẩm này khi kết hợp với quần dài theo phong cách punk.
Về phụ kiện, Givenchy chào đón Ba lô Essential U và túi Voyou, ở cả phiên bản cổ điển và đeo chéo. Ở những nơi khác, vải thô xuất hiện bằng cashmere hai mặt, trong khi G-Zip và Pandora tặng logo Givenchy khắp nơi.