Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Độc bảng A” Nissan Skyline GT-R Z-Tune trị giá 12,4 tỉ

15/04/2015 12:45

(Kiến Thức) - Chỉ có 20 chiếc trên toàn Thế giới, chiếc xe thể thao Nissan Skyline GT-R Z-Tune 12 tuổi có giá trị không kém những siêu xe đời mới ngày nay.

Nguyễn Huy

Trần Lập làm MV Những Chuyến Đi Dài tặng các bikers

Soi Yamaha Super Tenere 2015 khiến “phượt thủ” thèm khát

Nissan GT-R thế hệ mới sở hữu công suất cực khủng

Săm soi Bentley Continental GT BR-10RS độ siêu độc

Chân dài thuần phục “thú hoang” Nissan GT-R

 Skyline GT-R Z-Tune được tạo ra nhằm kỷ niệm 20 năm ngày thành lập chi nhánh thể thao Nismo của Nissan, đồng thời kết thúc vòng đời của thế hệ Skyline R34.
Skyline GT-R Z-Tune được tạo ra nhằm kỷ niệm 20 năm ngày thành lập chi nhánh thể thao Nismo của Nissan, đồng thời kết thúc vòng đời của thế hệ Skyline R34.
Để tạo ra Z-Tune, Nismo đã mua 12 chiếc Skyline GT-R R34 V-Spec chạy ít hơn 29.000 km. 7 chiếc còn lại được những chủ xe GT-R R34 có nhu cầu gửi tới để "độ" lại sau này.
Để tạo ra Z-Tune, Nismo đã mua 12 chiếc Skyline GT-R R34 V-Spec chạy ít hơn 29.000 km. 7 chiếc còn lại được những chủ xe GT-R R34 có nhu cầu gửi tới để "độ" lại sau này.
Mỗi chiếc xe đều được Nismo "rã" ra thành từng mảnh, sau đó "độ" lại một cách cẩn thận từ khung hoàn toàn thủ công, sử dụng hàng loạt chi tiết từ xe đua.
Mỗi chiếc xe đều được Nismo "rã" ra thành từng mảnh, sau đó "độ" lại một cách cẩn thận từ khung hoàn toàn thủ công, sử dụng hàng loạt chi tiết từ xe đua.
 "Trái tim" của Z-Tune là động cơ 6 máy tăng áp kép RB26DETT huyền thoại, nhưng có dung tích tăng lên 2.8l và thân máy từ xe đua GT500. Xe có công suất lên tới 493 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm.
"Trái tim" của Z-Tune là động cơ 6 máy tăng áp kép RB26DETT huyền thoại, nhưng có dung tích tăng lên 2.8l và thân máy từ xe đua GT500. Xe có công suất lên tới 493 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm.
Theo Nismo, chiếc xe có thể hoàn thành 400 m đường thẳng chỉ trong 10,06 giây, đánh bại cả "đàn em" GT-R R35 đời 2013 với 10,8 giây. Để hãm được gia tốc của xe, hệ thống phanh Brembo đã được sử dụng.
Theo Nismo, chiếc xe có thể hoàn thành 400 m đường thẳng chỉ trong 10,06 giây, đánh bại cả "đàn em" GT-R R35 đời 2013 với 10,8 giây. Để hãm được gia tốc của xe, hệ thống phanh Brembo đã được sử dụng.
Ở bên ngoài, Z-Tune nổi bật hơn các bản GT-R khác nhờ có cản trước mới, nẹp hông, nẹp cản sau, khe gió ở hai bên vè xe và trên nắp ca-pô
Ở bên ngoài, Z-Tune nổi bật hơn các bản GT-R khác nhờ có cản trước mới, nẹp hông, nẹp cản sau, khe gió ở hai bên vè xe và trên nắp ca-pô
Đèn hậu của xe cũng được lấy trực tiếp từ chiếc xe đua tại giải GT500.
Đèn hậu của xe cũng được lấy trực tiếp từ chiếc xe đua tại giải GT500.
Nội thất của GT-R Z-Tune không có vẻ đẹp ấn tượng như các siêu xe Ý.
Nội thất của GT-R Z-Tune không có vẻ đẹp ấn tượng như các siêu xe Ý.
Tuy nhiên so với GT-R R34 thường, nó đã được nâng cấp với 2 tông màu đen-đỏ, bọc da Connolly và Alcantara.
Tuy nhiên so với GT-R R34 thường, nó đã được nâng cấp với 2 tông màu đen-đỏ, bọc da Connolly và Alcantara.
Chiếc GT-R Nismo đang được rao bán với giá 575.000 USD (tương đương 12,4 tỉ VND) tại Úc có số series đặc biệt 001.
Chiếc GT-R Nismo đang được rao bán với giá 575.000 USD (tương đương 12,4 tỉ VND) tại Úc có số series đặc biệt 001.
Nó là chiếc Z-Tune thương mại đầu tiên được chế tạo ra bởi Nismo, được bán cho một người sưu tập xe ở Nhật vào năm 2009.
Nó là chiếc Z-Tune thương mại đầu tiên được chế tạo ra bởi Nismo, được bán cho một người sưu tập xe ở Nhật vào năm 2009.
Sau đó, chiếc xe này đã "lưu lạc" sang Australia và hiện đang được rao bán trên trang the-lowdown.com.
Sau đó, chiếc xe này đã "lưu lạc" sang Australia và hiện đang được rao bán trên trang the-lowdown.com.
Chiếc Z-Tune với số chassis 001 (phải), đứng bên cạnh một chiếc Skyline GT-R R34 được "độ" tương tự.
Chiếc Z-Tune với số chassis 001 (phải), đứng bên cạnh một chiếc Skyline GT-R R34 được "độ" tương tự.
Dù nhiều hãng "độ" đã tạo ra các phiên bản Skyline GT-R R34 mạnh mẽ hơn nhiều, nhưng Z-Tune vẫn đi vào lịch sử với vai trò là chiếc GT-R đắt nhất, hiếm nhất từng được Nissan bán ra.
Dù nhiều hãng "độ" đã tạo ra các phiên bản Skyline GT-R R34 mạnh mẽ hơn nhiều, nhưng Z-Tune vẫn đi vào lịch sử với vai trò là chiếc GT-R đắt nhất, hiếm nhất từng được Nissan bán ra.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status