Mặc dù đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như giảm mạnh thu nhập và sức mua của người tiêu dùng.
Tuy nhiên, Tường An đã chủ động đẩy nhanh hoạt động sản xuất, đưa hàng ra các kênh phân phối để có đủ hàng hóa phục vụ cho người tiêu dùng.
Song song đó, công ty chủ động rà soát lại danh mục sản phẩm theo từng vùng miền, phát triển các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, TAC cũng đã đưa ra thị trường sản phẩm Cooking Nutri Plus.
Nhờ đó, doanh thu thuần tháng 7 của Tường An đạt 426 tỷ, tăng 41% so với cùng kỳ; lợi nhuận trước thuế đạt 27 tỷ đồng, tăng vọt 232% so với cùng kỳ năm 2019.
Luỹ kế 7 tháng đầu năm, doanh thu thuần đạt 2.615 tỷ, tăng 30% so với năm 2019. Tương ứng với mức tăng doanh thu, lợi nhuận gộp 7 tháng năm 2020 là 373tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ 2019.
Tường An cũng kiểm soát chi phí trong quản lý giúp lợi nhuận trước thuế 7 tháng đầu năm 2020 đạt 112 tỷ đồng, tăng 64% so với cùng kỳ năm 2019.
|
Kết quả kinh doanh 7 tháng của Tường An |
Đại dịch Covid-19 khiến chuỗi cung ứng toàn cầu bị đảo lộn, làm giá dầu biến động phức tạp và khó dự đoán. TAC luôn theo dõi diễn biến của thị trường, tích cực tìm kiếm nguồn cung để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của người dân đến cuối năm.
Đồng thời, tiếp tục tập trung vào những sản phẩm dinh dưỡng, khai thác hiệu quả công tác bán hàng ở các kênh, nhất là kênh hiện đại.
Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu TAC ghi nhận mức tăng gần 40% trong vòng 1 quý vừa qua khi đóng cửa phiên giao dịch ngày 7/8 tại mức 34.900 đồng/cổ phiếu.