Theo đó, HĐQT điều chỉnh chỉ tiêu tổng doanh thu hợp nhất 2021 giảm 24% so với kế hoạch trước đó xuống còn 739 tỷ đồng. Ngược lại, chỉ tiêu lãi sau thuế tăng nhẹ lên gần 40,5 tỷ đồng từ mức 39,7 tỷ đồng trước đó.
Về phía Công ty mẹ OGC, doanh thu điều chỉnh tăng 2% và lãi sau thuế tăng vọt lên gần 67 tỷ đồng, gấp 2,7 lần kế hoạch ban đầu.
Lũy kế 6 tháng đầu năm, OGC lãi 15,5 tỷ đồng, giảm 88% so với thực hiện trong nửa đầu năm 2020. Riêng trong quý 2, OGC báo ghi nhận 41,9 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng gấp 2,2 lần so với cùng kỳ năm trước.
Kết quả kinh doanh bán niên là kết quả tích cực trong bối cảnh đơn vị thành viên là CTCP Khách sạn và Dịch vụ OCH, đơn vị sở hữu thương hiệu Kem Tràng Tiền và Bánh Givral cùng với chuỗi khách sạn đang chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid – 19 bùng phát và lan rộng khắp nơi.
Như vậy, so với kế hoạch mới, OGC chỉ mới thực hiện được 38% chỉ tiêu lãi sau thuế 2021 sau 6 tháng.