Trong cơ cấu doanh thu, Điện máy Xanh chiếm cao nhất với 49,9%, Bách hóa Xanh đóng góp 24,2%, Thế giới Di động chiếm 23,6%, còn lại là khác.
Tính riêng tháng 6/2023, doanh thu thuần của MWG đạt 9,4 nghìn tỷ đồng, giảm 18% so cùng kỳ và giảm 8% so tháng trước. Doanh số bán hàng của Điện máy Xanh giảm 19% so cùng kỳ do doanh số điều hòa thấp hơn trong tháng 6. Ngược lại, doanh thu của Thế giới Di động và Bách hóa Xanh lần lượt tăng 2% và 4% so tháng trước.
6 tháng đầu năm, tổng doanh thu của Thế giới Di động và Điện máy Xanh giảm 27% so cùng kỳ, xuống còn 41,6 nghìn tỷ đồng. Trong quý 2/2023, tổng doanh thu của hai mảng này tăng 8% so quý trước chủ yếu nhờ nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao trong bối cảnh thời tiết nắng nóng, hỗ trợ doanh số của Điện máy Xanh tăng 11% so quý trước. Trong khi đó, doanh số của Thế giới Di động đi ngang.
Doanh thu của Bách hóa Xanh tăng 7% so cùng kỳ lên 13,7 nghìn tỷ đồng trong nửa đầu năm 2023. Doanh thu/cửa hàng chuỗi Bách hóa Xanh đã tăng 2-4% so tháng trước từ tháng 4 - tháng 6, kết thúc tháng 6 với doanh thu/cửa hàng đạt khoảng 1,45 tỷ đồng so với khoảng 1,4 tỷ đồng trong tháng 5 và đi ngang so với doanh thu/cửa hàng vào tháng 12/2022, mức đỉnh doanh thu năm ngoái.
Kết quả kinh doanh này chủ yếu là do lượng hoá đơn/cửa hàng tăng nhờ Bách hóa Xanh tập trung mạnh vào việc tăng cường độ đa dạng của các sản phẩm tươi sống trong khi vẫn giữ mức giá cạnh tranh. Trong nửa đầu năm 2023, doanh thu/cửa hàng trung bình của Bách hóa Xanh đạt 1,35 tỷ đồng.
Có 35 cửa hàng dược phẩm An Khang mới được bổ sung trong nửa đầu năm 2023, kết thúc giai đoạn này với số lượng cửa hàng là 535. Mặt khác, MWG đã đóng cửa 22 cửa hàng Bách hóa Xanh trong nửa đầu năm 2023, kết thúc giai đoạn này với số lượng cửa hàng là 1.706.