Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi miền Tây độ Yamaha Exciter 135 đủ “đồ chơi hiệu“

09/07/2016 19:56

(Kiến Thức) - Dù Yamaha Exciter 150 đang là mẫu xe "hot", tuy nhiên một biker tại miền Tây vẫn lựa chọn bản 135 cũ hơn để độ kiểng.

Thảo Nguyễn

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp khi vào đất liền

Sắp xử tiếp vụ khiến thẩm phán bị khởi tố vì tham ô

Bắt nguyên phó chánh thanh tra Sở VH-TT&DL Cần Thơ vì tham ô

Ảnh: Cái nắng tê người trên cung đường Phan Rang - Tháp Chàm

Xác minh cán bộ Tỉnh ủy Bình Thuận đánh nhau trong bàn nhậu

Mặc dù đã bị thay thế bởi Exciter 150 được gần 2 năm, nhưng Yamaha Exciter 135 đời cũ vẫn được rất nhiều người ưa thích những đường nét sắc sảo vì kiểu dáng thon gọn, không quá cầu kì. Một khía cạnh khác khiến rất nhiều người vẫn thích dọn kiểng cho Exciter 135 đó là vì cho rằng 135 dễ "dọn" hơn Exciter 150 bây giờ.
Mặc dù đã bị thay thế bởi Exciter 150 được gần 2 năm, nhưng Yamaha Exciter 135 đời cũ vẫn được rất nhiều người ưa thích những đường nét sắc sảo vì kiểu dáng thon gọn, không quá cầu kì. Một khía cạnh khác khiến rất nhiều người vẫn thích dọn kiểng cho Exciter 135 đó là vì cho rằng 135 dễ "dọn" hơn Exciter 150 bây giờ.
Bản độ Exciter 135 kiểng của biker miền Tây này đã cho thấy điều đó khi chỉ với một số chi tiết đơn giản và dàn tem mới, chiếc xe đã trở nên ấn tượng hơn nhiều. Bộ tem mới có màu sắc phối cực kỳ đơn giản , hài hòa , gam màu lạnh kết hợp với gam màu nóng tạo nên 1 tổng thể nổi bật trên dàn áo đen.
Bản độ Exciter 135 kiểng của biker miền Tây này đã cho thấy điều đó khi chỉ với một số chi tiết đơn giản và dàn tem mới, chiếc xe đã trở nên ấn tượng hơn nhiều. Bộ tem mới có màu sắc phối cực kỳ đơn giản , hài hòa , gam màu lạnh kết hợp với gam màu nóng tạo nên 1 tổng thể nổi bật trên dàn áo đen.
Xe được trang bị khá nhiều đồ chơi như cùm Brembo Ducati và tay CRG Carbon và bình dầu AEM Titan, và rất nhiều ốc Titan Proti . kết hợp với bao tay Domino Italy cho cảm giác lái tốt nhất có thể.
Xe được trang bị khá nhiều đồ chơi như cùm Brembo Ducati và tay CRG Carbon và bình dầu AEM Titan, và rất nhiều ốc Titan Proti . kết hợp với bao tay Domino Italy cho cảm giác lái tốt nhất có thể.
Dàn chân trước của xe nổi bật với lốp Michelin, đĩa Galfer, heo brembo 2 pis đối xứng logo lớn, và toàn bộ được sử dụng ốc Titan và mâm Daytona.
Dàn chân trước của xe nổi bật với lốp Michelin, đĩa Galfer, heo brembo 2 pis đối xứng logo lớn, và toàn bộ được sử dụng ốc Titan và mâm Daytona.
Xe được sử dụng trợ lưc Ohlins tem khắc pad rời núm bông, pad được CNC từ nhôm và nhuộm đen .
Xe được sử dụng trợ lưc Ohlins tem khắc pad rời núm bông, pad được CNC từ nhôm và nhuộm đen .
Phần lườn dưới được ốp Carbon Fiber, ngay bên cạnh là nắp nhớt CNC của Racing Boy. Lốc nồi trong suốt cũng được ốp Carbon và sử dụng ốc titan.
Phần lườn dưới được ốp Carbon Fiber, ngay bên cạnh là nắp nhớt CNC của Racing Boy. Lốc nồi trong suốt cũng được ốp Carbon và sử dụng ốc titan.
Động cơ 135 cc của xe được giữ nguyên, nhưng có cổ pô cũng được làm lại với chất liệu Titan.
Động cơ 135 cc của xe được giữ nguyên, nhưng có cổ pô cũng được làm lại với chất liệu Titan.
Dàn chân sau được trang bị phuộc Ohlins, heo Brembo . đĩa Galfer cùng Mâm Daytona . Đĩa tải nhôm giúp xe nhẹ nhẹ hơn.
Dàn chân sau được trang bị phuộc Ohlins, heo Brembo . đĩa Galfer cùng Mâm Daytona . Đĩa tải nhôm giúp xe nhẹ nhẹ hơn.
Đèn đuôi led Malay giúp tạo điểm nhấn cho đuôi xe trong khi đồng hồ koso Exciter 2010 độ đã được để báo tua máy chính xác hơn. Để có thể lắp vừa đồng hồ này, dàn mủ khu vực "bàn thờ" của xe đã được chế lại.
Đèn đuôi led Malay giúp tạo điểm nhấn cho đuôi xe trong khi đồng hồ koso Exciter 2010 độ đã được để báo tua máy chính xác hơn. Để có thể lắp vừa đồng hồ này, dàn mủ khu vực "bàn thờ" của xe đã được chế lại.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status