Chuỗi cửa hàng Khaisilk đồng loạt đóng cửa, dán thông báo ‘kiểm tra điều chỉnh hàng hóa’

 Hàng loạt cửa hàng bán tơ lụa của tập đoàn Khaisilk ở Hà Nội và Sài Gòn đồng loạt đóng cửa sau sự cố bóc dán nhãn mác lừa dối khách hàng. 

Một số cửa hàng Khaisilk dán thông báo "chúng tôi đóng cửa để kiểm tra và điều chỉnh hàng hóa".
Ngày 25/10, doanh nhân Hoàng Khải khiến dư luận dậy sóng khi chính thức lên tiếng thừa nhận việc Khaisilk bán lụa Trung Quốc gắn mác Việt Nam.
Trả lời truyền thông, ông chủ chuỗi cửa hàng Khaisilk cũng xin lỗi mọi người. Thế nhưng, có vẻ như người tiêu dùng vẫn chưa bớt búc xúc. Nhiều nạn nhân cho rằng, họ đang bị tổn hại danh dự, uy tín khi hợp tác trong việc buôn bán tơ lụa với ông Hoàng Khải. Bởi, thương hiệu Khaisilk lừa dối họ suốt 30 năm qua.
Trước những vấn đề này, ông Hoàng Khải lấy làm rất tiếc và chia sẻ thật lòng rằng, nhiều năm qua, từ khi tập đoàn của ông lấn sân sang các lĩnh vực khác thì mảng tơ lụa đã không còn được chú trọng và chiếm tỉ lệ doanh thu rất nhỏ. Vì thế, việc quản lý đã bị lơi lỏng và dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng. Theo ông Khải, tập đoàn của ông đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn và nguy cơ khó lấy lại sự uy tín của mình.
Chuoi cua hang Khaisilk dong loat dong cua, dan thong bao ‘kiem tra dieu chinh hang hoa’
8h tối 26/10, cửa hàng Khaisilk tại Sài Gòn đóng cửa trong khi giờ mở cửa thông thường là đến 21h. 
Ngay sau khi tuyên bố lời xin lỗi, hàng loạt cửa hàng bán lụa của thương hiệu Khaisilk tại Hà Nội và TP.HCM đồng loạt đóng cửa. Phía ngoài một số cửa hàng còn dán thông báo “chúng tôi xin đóng cửa để kiểm tra và điều chỉnh hàng hóa”.
Chuoi cua hang Khaisilk dong loat dong cua, dan thong bao ‘kiem tra dieu chinh hang hoa’-Hinh-2
 Cửa hàng Khaisilk ở địa chỉ số 101 Đồng Khởi, Q1. (TP.HCM). 
Động thái này khiến nhiều người tin rằng, tập đoàn của ông Khải đang rơi vào tình cảnh bối rối trước cuộc khủng hoảng bất ngờ. Trong khi đó, nhiều người khác lại cho rằng, việc đóng cửa hàng chỉ là một hành vi nhằm xoa dịu dư luận.
Chuoi cua hang Khaisilk dong loat dong cua, dan thong bao ‘kiem tra dieu chinh hang hoa’-Hinh-3
Cửa hàng Khaisilk ở khách sạn Lotte Legend số 2-4a Tôn Đức Thắng (Q.1, TP.HCM) cũng đóng cửa khi chưa đến giờ. Cửa hàng không có dán thông báo lý do.
Chuoi cua hang Khaisilk dong loat dong cua, dan thong bao ‘kiem tra dieu chinh hang hoa’-Hinh-4
Thông báo dán ở cửa hàng. 

Chuoi cua hang Khaisilk dong loat dong cua, dan thong bao ‘kiem tra dieu chinh hang hoa’-Hinh-5
Cửa hàng trên phố Nguyễn Thái Học (Hà Nội) đóng cửa. 

Chuoi cua hang Khaisilk dong loat dong cua, dan thong bao ‘kiem tra dieu chinh hang hoa’-Hinh-6
Cửa hàng trên phố Hàng Gai (Hà Nội) đóng cửa từ chiều 26/10. 

Có bao nhiêu cửa hàng khắp VN bán khăn Trung Quốc mác Khaisilk?

(Kiến Thức) - Sau khi bị bóc phốt bán hàng Trung Quốc nhưng vẫn gắn mác Việt Nam, cửa hàng tơ tằm nức tiếng Hà Nội của thương hiệu Khaisilk đang bị khách quay lưng và "ném đá".

Như Kiến Thức đã đưa tin, sau nhiều ngày im lặng, doanh nhân Hoàng Khải - ông chủ thương hiệu Khaisilk - đã thừa nhận bán lụa tơ tằm xuất xứ từ Trung Quốc và cúi đầu xin lỗi người tiêu dùng. Bên cạnh thái độ bức xúc vì bị lừa dối bấy lâu nay, nhiều độc giả còn băn khoăn, không biết Khaisilk có bao nhiêu cửa hàng đã từng trưng bày những sản phẩm Trung Quốc song luôn được gắn mác Khaisilk "made in Việt Nam".
Kiến Thức điểm lại những cửa hàng khăn lụa tơ tằm mang thương hiệu Khaisilk: 

Xe Trung Quốc “nhái” Volkswagen giá 779 triệu tại VIệt Nam

(Kiến Thức) - Tham gia triển lãm ôtô VIMS 2017, Tập đoàn ôtô Đông Phong đã giới thiệu mẫu xe Joyear X5 được cho có phong cách thiết kế "giống" Volkswagen.

Xe Trung Quoc “nhai” Volkswagen gia 779 trieu tai VIet Nam
 Tại triển lãm ôtô VIMS 2017, hãng xe ôtô Trung Quốc - Đông Phong DFM giới thiệu với khách hàng Việt Nam mẫu xe Joyear X5 hoàn toàn mới, cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V với giá bán công bố 779 triệu đồng.