Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cào cào CRF250 nhà Honda đã sẵn sàng ra mắt

27/03/2016 07:25

(Kiến Thức) - Từng ra mắt ý tưởng, phiên bản thử nghiệm của mẫu xe địa hình cỡ trung Honda CRF250 Rally lại vừa "tái xuất" tại triển lãm Osaka, Nhật Bản.

Kiều Anh

Ducati Scrambler “siêu độc” Mike Hailwood Edition trình làng

Á hậu Phương Lê sắm xe sang BMW hơn 4 tỷ

Audi ra mắt siêu xe R8 Spyder mui trần "cực bảnh"

Từ 1/7 xử lý nghiêm xe máy điện lưu hành chưa đăng ký

"Siêu cub Honda" độ bobber cực chất của biker Việt

Từng được trưng bày tại triển lãm Osaka 2015 dưới dạng concept, nhưng ở lần xuất hiện này, Honda CRF250 Rally đã chính thức được xem xét để chuẩn bị đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.
Từng được trưng bày tại triển lãm Osaka 2015 dưới dạng concept, nhưng ở lần xuất hiện này, Honda CRF250 Rally đã chính thức được xem xét để chuẩn bị đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.
So với phiên bản ý tưởng được trưng bày tại Osaka vào năm 2015, CRF250 Rally đã có một loạt các thay đổi mới. Phần đầu xe có đèn pha kép tương tự "đàn anh" Africa Twin, đồng thời có toàn bộ các đèn chiếu sáng và báo hiệu đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.
So với phiên bản ý tưởng được trưng bày tại Osaka vào năm 2015, CRF250 Rally đã có một loạt các thay đổi mới. Phần đầu xe có đèn pha kép tương tự "đàn anh" Africa Twin, đồng thời có toàn bộ các đèn chiếu sáng và báo hiệu đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.
Bảng đồng hồ của xe có thiết kế gần như y hệt mẫu xe côn tay cỡ nhỏ MSX125, chỉ bổ sung thêm một số đèn báo như ABS. Phía trên kính chắn gió của CRF250 Rally còn có giá gắn điện thoại để người dùng sử dụng tính năng GPS của máy khi đi du lịch.
Bảng đồng hồ của xe có thiết kế gần như y hệt mẫu xe côn tay cỡ nhỏ MSX125, chỉ bổ sung thêm một số đèn báo như ABS. Phía trên kính chắn gió của CRF250 Rally còn có giá gắn điện thoại để người dùng sử dụng tính năng GPS của máy khi đi du lịch.
Phần thân của CRF250 Rally phiên bản thử nghiệm cũng đã có độ hoàn thiện cao hơn chiếc concept năm ngoái, với các chi tiết kín khít nhưng có thể tháo ra dễ dàng. Cả 2 phuộc của xe đều có hành trình rất lớn và sử dụng phuộc Showa.
Phần thân của CRF250 Rally phiên bản thử nghiệm cũng đã có độ hoàn thiện cao hơn chiếc concept năm ngoái, với các chi tiết kín khít nhưng có thể tháo ra dễ dàng. Cả 2 phuộc của xe đều có hành trình rất lớn và sử dụng phuộc Showa.
Động cơ được sử dụng cho chiếc xe chưa được Honda công bố chính thức, tuy nhiên nhiều khả năng CRF250 Rally bản sản xuất hàng loạt sẽ có máy dùng chung với mẫu sportbike CBR250R hiện tại.
Động cơ được sử dụng cho chiếc xe chưa được Honda công bố chính thức, tuy nhiên nhiều khả năng CRF250 Rally bản sản xuất hàng loạt sẽ có máy dùng chung với mẫu sportbike CBR250R hiện tại.
Nhằm giúp chiếc xe có thể lội nước an toàn, ống xả đã được đặt cao và giấu ở dưới đuôi xe. Trên phiên bản thử nghiệm này, Honda đã trang bị cho CRF250 Rally pô "hàng hiệu" Termignoni.
Nhằm giúp chiếc xe có thể lội nước an toàn, ống xả đã được đặt cao và giấu ở dưới đuôi xe. Trên phiên bản thử nghiệm này, Honda đã trang bị cho CRF250 Rally pô "hàng hiệu" Termignoni.
Giống nhiều chiếc xe địa hình khác, đuôi của CRF250 Rally được vuốt dẹt về phía sau. So với chiếc concept của năm ngoái, yên của chiếc xe cũng đã có độ võng cao hơn.
Giống nhiều chiếc xe địa hình khác, đuôi của CRF250 Rally được vuốt dẹt về phía sau. So với chiếc concept của năm ngoái, yên của chiếc xe cũng đã có độ võng cao hơn.
Do Honda đã chính thức gọi CRF250 Rally là "phiên bản thử nghiệm chuẩn bị sản xuất" nên gần như chắc chắn rằng chiếc xe chính thức sẽ có thiết kế gần như y hệt.
Do Honda đã chính thức gọi CRF250 Rally là "phiên bản thử nghiệm chuẩn bị sản xuất" nên gần như chắc chắn rằng chiếc xe chính thức sẽ có thiết kế gần như y hệt.
Nhiều khả năng phiên bản thương mại CRF250 Rally sẽ được ra mắt tại triển lãm EICMA hoặc Intermot cuối năm nay để bán ra vào năm sau.
Nhiều khả năng phiên bản thương mại CRF250 Rally sẽ được ra mắt tại triển lãm EICMA hoặc Intermot cuối năm nay để bán ra vào năm sau.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status