Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Cà phê Ý" Ducati Scrambler Cafe Racer giá 431 triệu đồng

09/05/2017 14:37

(Kiến Thức) - Vừa chính thức ra mắt tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, Ducati Scrambler Cafe Racer hiện đang là mẫu xe đắt nhất trong dòng Scrambler.

Nguyễn Huy

Lý do Singapore trở thành đội bóng đặc biệt nhất AFF Cup 2018

Báo châu Á: "Việt Nam đứng trước cơ hội vàng để vô địch AFF Cup 2018"

Báo quốc tế: Tuyển Việt Nam là ứng viên số một cho chức vô địch AFF Cup

Ý tưởng về một chiếc Ducati Scrambler Cafe Racer đã được rất nhiều người chơi và xưởng độ "hiện thực hóa" kể từ khi dòng Scrambler xuất hiện tới nay. Tuy nhiên phải tới triển lãm xe máy Việt Nam 2017, Ducati mới chính thức ra mắt phiên bản Scrambler cafe racer "chính chủ" dành cho khách hàng Việt, sau khi công bố lần đầu mẫu xe này tại sự kiện EICMA 2016.
Ý tưởng về một chiếc Ducati Scrambler Cafe Racer đã được rất nhiều người chơi và xưởng độ "hiện thực hóa" kể từ khi dòng Scrambler xuất hiện tới nay. Tuy nhiên phải tới triển lãm xe máy Việt Nam 2017, Ducati mới chính thức ra mắt phiên bản Scrambler cafe racer "chính chủ" dành cho khách hàng Việt, sau khi công bố lần đầu mẫu xe này tại sự kiện EICMA 2016.
Dựa trên phiên bản Scrambler Full Throttle trước đây, Scrambler Cafe Racer vẫn sử dụng chung nhiều chi tiết quan trọng như khung chính, phuộc, đèn pha... Ở phía trước, khác biệt đầu tiên của chiếc xe đó là một tấm nhựa bao kín viền đèn pha và phần nối với bảng đồng hồ, khiến chiếc xe trông gọn gàng hơn. Cặp xi-nhan của phiên bản này cũng được rút gọn.
Dựa trên phiên bản Scrambler Full Throttle trước đây, Scrambler Cafe Racer vẫn sử dụng chung nhiều chi tiết quan trọng như khung chính, phuộc, đèn pha... Ở phía trước, khác biệt đầu tiên của chiếc xe đó là một tấm nhựa bao kín viền đèn pha và phần nối với bảng đồng hồ, khiến chiếc xe trông gọn gàng hơn. Cặp xi-nhan của phiên bản này cũng được rút gọn.
Hệ thống phanh trước sau Brembo và cặp vành 10 nan của phiên bản Scrambler Icon và Full Throttle cũng vẫn được giữ nguyên trên Cafe Racer. Tuy nhiên chiếc xe đã có mâm sơn màu vàng nổi bật hơn, đường kính vành trước hạ từ 18 xuống còn 17 inch và sử dụng lốp trước Pirelli Diablo Rosso II bản 120/70/17 như dòng sportbike 959 Panigale hiện nay.
Hệ thống phanh trước sau Brembo và cặp vành 10 nan của phiên bản Scrambler Icon và Full Throttle cũng vẫn được giữ nguyên trên Cafe Racer. Tuy nhiên chiếc xe đã có mâm sơn màu vàng nổi bật hơn, đường kính vành trước hạ từ 18 xuống còn 17 inch và sử dụng lốp trước Pirelli Diablo Rosso II bản 120/70/17 như dòng sportbike 959 Panigale hiện nay.
Theo đúng phong cách cafe racer, Scrambler Cafe Racer được trang bị cặp tay lái clip-on thể thao, với 2 đầu tay lái là cặp gương hậu gắn gù gọn gàng. Để che đi lỗ bắt gù ghi-đông trên chảng ba, Ducati đã sử dụng một tấm thép với bảng tên Scrambler khá đẹp mắt. Đồng hồ điện tử tròn của xe hoàn toàn không có thay đổi so với các bản Scrambler khác.
Theo đúng phong cách cafe racer, Scrambler Cafe Racer được trang bị cặp tay lái clip-on thể thao, với 2 đầu tay lái là cặp gương hậu gắn gù gọn gàng. Để che đi lỗ bắt gù ghi-đông trên chảng ba, Ducati đã sử dụng một tấm thép với bảng tên Scrambler khá đẹp mắt. Đồng hồ điện tử tròn của xe hoàn toàn không có thay đổi so với các bản Scrambler khác.
So với phiên bản Desert Sled cũng ra mắt tại VMCS 2017, Cafe Racer có trọng lượng nhẹ hơn, chỉ 188 kg và chiều cao yên 805 mm. Xe được bán với màu đen có tên gọi Black Coffee đúng nghĩa "Cafe đen", với điểm nhấn là một số chi tiết màu vàng. Sự kết hợp đen-vàng gợi nhớ tới những mẫu xe đua với "dàn áo" John Player Specials từng thịnh hành trong thập niên 60-70 - thời điểm trào lưu cafe racer bắt đầu "bùng nổ".
So với phiên bản Desert Sled cũng ra mắt tại VMCS 2017, Cafe Racer có trọng lượng nhẹ hơn, chỉ 188 kg và chiều cao yên 805 mm. Xe được bán với màu đen có tên gọi Black Coffee đúng nghĩa "Cafe đen", với điểm nhấn là một số chi tiết màu vàng. Sự kết hợp đen-vàng gợi nhớ tới những mẫu xe đua với "dàn áo" John Player Specials từng thịnh hành trong thập niên 60-70 - thời điểm trào lưu cafe racer bắt đầu "bùng nổ".
Ở hai bên thân xe, Scrambler Cafe Racer có 2 miếng nhôm in số 54 theo đúng phong cách những chiếc xe đua cổ điển. Số 54 mang ý nghĩa gợi nhớ về con số gắn liền với tay đua huyền thoại từng "đầu quân" cho Ducati là Bruno Spaggiari. Ở phía sau, chiếc xe có phần đuôi khác biệt so với các phiên bản khác, với "gò" nhựa theo đúng phong cách cafe racer và yên solo bọc da, chần chỉ múi dọc đậm chất cổ điển.
Ở hai bên thân xe, Scrambler Cafe Racer có 2 miếng nhôm in số 54 theo đúng phong cách những chiếc xe đua cổ điển. Số 54 mang ý nghĩa gợi nhớ về con số gắn liền với tay đua huyền thoại từng "đầu quân" cho Ducati là Bruno Spaggiari. Ở phía sau, chiếc xe có phần đuôi khác biệt so với các phiên bản khác, với "gò" nhựa theo đúng phong cách cafe racer và yên solo bọc da, chần chỉ múi dọc đậm chất cổ điển.
Nằm giữa bộ khung của Scrambler Cafe Racer vẫn là khối động cơ Desmodue 803 cc SOHC 2 van làm mát bằng không khí, có công suất tối đa 75 mã lực, mô-men xoắn cực đại 68,8 Nm như những phiên bản Scrambler khác. Tuy nhiên, điểm nhấn trên phiên bản này đó là nó được trang bị sẵn pô độ Termignoni 2 nòng.
Nằm giữa bộ khung của Scrambler Cafe Racer vẫn là khối động cơ Desmodue 803 cc SOHC 2 van làm mát bằng không khí, có công suất tối đa 75 mã lực, mô-men xoắn cực đại 68,8 Nm như những phiên bản Scrambler khác. Tuy nhiên, điểm nhấn trên phiên bản này đó là nó được trang bị sẵn pô độ Termignoni 2 nòng.
Ở phía sau, Ducati Scrambler Cafe Racer cũng sử dụng vành 17 inch và lốp Pirelli Diablo Rosso II, nhưng có lốp bản rộng tới 180/55/17 để đảm bảo độ bám đường. Cả 2 bánh xe đều sử dụng hệ thống phanh với heo do Brembo sản xuất.
Ở phía sau, Ducati Scrambler Cafe Racer cũng sử dụng vành 17 inch và lốp Pirelli Diablo Rosso II, nhưng có lốp bản rộng tới 180/55/17 để đảm bảo độ bám đường. Cả 2 bánh xe đều sử dụng hệ thống phanh với heo do Brembo sản xuất.
Giá bán chính thức của Scrambler Cafe Racer được Ducati tại Việt Nam niêm yết là 430,9 triệu đồng. Như vậy, Scrambler Cafe Racer đã chính thức trở thành chiếc xe đắt nhất dòng Scrambler hiện nay.
Giá bán chính thức của Scrambler Cafe Racer được Ducati tại Việt Nam niêm yết là 430,9 triệu đồng. Như vậy, Scrambler Cafe Racer đã chính thức trở thành chiếc xe đắt nhất dòng Scrambler hiện nay.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status