![]() |
Mẫu xe BMW i4 chạy điện có nguy cơ cháy pin. |
![]() |
Đây là lần triệu hồi thứ 2 trong vòng 2 tháng đối với các dòng xe i4 và iX. |
![]() |
Mẫu xe BMW i4 chạy điện có nguy cơ cháy pin. |
![]() |
Đây là lần triệu hồi thứ 2 trong vòng 2 tháng đối với các dòng xe i4 và iX. |
Như đã đưa tin, trong thư Ferrari Việt Nam trả lời chính thức báo VietNamNet trưa 4/8, Ferrari Việt Nam đã đưa ra hai phương án với chủ xe: Một là chờ nhân viên kỹ thuật của hãng ra Hà Nội sửa, "thời gian chờ có thể vài tuần; hoặc hai là chuyển xe vào TP Hồ Chí Minh để sửa tại Trung tâm dịch vụ chính hãng."
Về câu trả lời này, anh H. cho hay: "Ngày 11/7, để kiểm tra sự cố xe của tôi, nhân viên của Ferrari Việt Nam (Trần Trung, Giám đốc bán hàng-PV) có nói về 2 tuỳ chọn. Trong đó, một là hẹn sang tuần sau, có kỹ thuật viên của hãng ra Hà Nội làm đăng kiểm nên sẽ kết hợp kiểm tra xe cho tôi. Hai là tôi có thể chuyển xe vào Trung tâm dịch vụ ở TP.HCM kiểm tra và chờ đặt phụ tùng nếu có”.
“Vì tin tưởng có kỹ sư chính hãng kiểm tra nên tôi đồng ý kiểm tra xe ở Hà Nội”, anh H. nói.
Anh khẳng định, nhân viên của Ferrari Việt Nam không hề đề xuất việc cần chờ vài tuần có kỹ thuật viên của hãng ra Hà Nội kiểm tra như thông tin hãng đưa ra công luận.
"Sau đó 4 ngày, ngày 15/7, chính nhân viên này thông báo xe của tôi được anh Trường (Đoàn Xuân Trường, Giám đốc dịch vụ Volvo Hà Nội- PV) bên Volvo Hà Nội hỗ trợ kiểm tra mà không phải kỹ sư chính hãng như thoả thuận ban đầu. Đồng thời, nhân viên này cũng thông báo lịch ra Hà Nội của “team” kỹ thuật viên chính hãng thay đổi nên đã chủ động đề xuất gửi dây cu-roa để ông Trường của Volvo Hà Nội thay cho tôi, kèm theo đó là báo giá”, anh H. chia sẻ.
"Như vậy, sự thật là hoàn toàn không có chuyện vì tôi không chờ được vài tuần nên phải chủ động xin nhờ ông Trường ở Volvo Hà Nội sửa xe. Việc này hoàn toàn do đại diện của Ferrari Việt Nam chỉ dẫn, sắp xếp," anh H. khẳng định.
![]() |
Chiếc Ferrari 488 GTB được chở đến Volvo Hà Nội ngày 9/7 theo hướng dẫn từ nhân viên của Ferrari Việt Nam. Ảnh: NVCC |