Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Bí mật chưa biết về cửa hàng quần áo khiến bạn điên cuồng mua sắm

03/07/2021 19:00

(Kiến Thức) - Với những "mánh khóe này, các cửa hàng quần áo luôn thu hút khách hàng và thu về lợi nhuận khổng lồ.

Hoàng Minh

Cận Tết, cửa hàng thời trang đồng loạt giảm giá sâu

Có thể bạn chưa biết, 10 ý tưởng thiết kế này khiến khách móc hầu bao

Sau Grab, Gojek cũng tăng 8-10% giá cước

Hà Nội: Siêu thị điện tử, điện lạnh... giảm giá kịch sàn dịp cuối năm

Chiều cuối năm mất 50 - 60 nghìn rửa xe máy, nhiều khách vẫn đành "tặc lưỡi"

Thông thường, tại các cửa hàng quần áo, sản phầm được treo một cách đẹp đẽ hoặc gọn gàng theo từng tầng. Tuy nhiên, với mặt hàng giảm giá, cửa hàng thường đổ đống ở một góc cho khách hàng lựa chọn.
Thông thường, tại các cửa hàng quần áo, sản phầm được treo một cách đẹp đẽ hoặc gọn gàng theo từng tầng. Tuy nhiên, với mặt hàng giảm giá, cửa hàng thường đổ đống ở một góc cho khách hàng lựa chọn.
Trên thực tế, đây là một chiêu đánh vào tâm lý khách hàng. Cảm giác lựa chọn mặt hàng giảm giá trong đống đồ chất cao như núi sẽ khiến người mua thích thú và gia tăng nhu cầu mua sắm.
Trên thực tế, đây là một chiêu đánh vào tâm lý khách hàng. Cảm giác lựa chọn mặt hàng giảm giá trong đống đồ chất cao như núi sẽ khiến người mua thích thú và gia tăng nhu cầu mua sắm.
Giảm giá sản phẩm là một trong những cách các cửa hàng thời trang áp dụng để kích cầu mua sắm. Trên thực tế, các cửa hàng chỉ giảm giá "ảo". Họ đẩy giá trị thật của sản phẩm lên một mức cao hơn rồi công bố giảm 30 - 50%.
Giảm giá sản phẩm là một trong những cách các cửa hàng thời trang áp dụng để kích cầu mua sắm. Trên thực tế, các cửa hàng chỉ giảm giá "ảo". Họ đẩy giá trị thật của sản phẩm lên một mức cao hơn rồi công bố giảm 30 - 50%.
Với chương trình được quảng cáo là giảm tới 70%, thực chất chỉ có một sản phẩm được giảm như vậy, còn các sản phẩm khác giảm không quá 10%.
Với chương trình được quảng cáo là giảm tới 70%, thực chất chỉ có một sản phẩm được giảm như vậy, còn các sản phẩm khác giảm không quá 10%.
Mỗi nhà sản xuất, công ty hay thương hiệu khác nhau sẽ có size chuẩn không giống nhau. Vì thế, không thể đánh đồng các size S, M, L...cho mọi thương hiệu.
Mỗi nhà sản xuất, công ty hay thương hiệu khác nhau sẽ có size chuẩn không giống nhau. Vì thế, không thể đánh đồng các size S, M, L...cho mọi thương hiệu.
Ngoài ra, một số nhà sản xuất còn cố ý ghi lệch kích cỡ của sản phẩm, thường là hạ thấp xuống để khách hàng cả thấy mặc sẽ nhỏ, gọn hơn.
Ngoài ra, một số nhà sản xuất còn cố ý ghi lệch kích cỡ của sản phẩm, thường là hạ thấp xuống để khách hàng cả thấy mặc sẽ nhỏ, gọn hơn.
Thông thường, các loại quần áo làm từ sợi tổng hợp được cho là tốt hơn, mặc thoáng mát hơn. Dù giá thành hay chi phí sản xuất vẫn ngang bằng các loại chất liệu khác nhưng giá của nó vẫn cao hơn.
Thông thường, các loại quần áo làm từ sợi tổng hợp được cho là tốt hơn, mặc thoáng mát hơn. Dù giá thành hay chi phí sản xuất vẫn ngang bằng các loại chất liệu khác nhưng giá của nó vẫn cao hơn.
Để kích cầu, cửa hàng quần áo thường đẩy giá sản phẩm làm bằng bông, lên...lên cao ngang bằng sản phẩm bằng chất liệu tổng hợp. Khi đó, người mua sẽ thấy quần áo loại tốt cũng không đắt hơn loại thường nên đổ xô mua với giá cao hơn giá trị thực.
Để kích cầu, cửa hàng quần áo thường đẩy giá sản phẩm làm bằng bông, lên...lên cao ngang bằng sản phẩm bằng chất liệu tổng hợp. Khi đó, người mua sẽ thấy quần áo loại tốt cũng không đắt hơn loại thường nên đổ xô mua với giá cao hơn giá trị thực.
Tại các cửa hàng chuyên bán đồ hàng hiệu giảm giá, quần áo hàng hiệu có chất lượng kém hơn so với mặt hàng cùng loại.
Tại các cửa hàng chuyên bán đồ hàng hiệu giảm giá, quần áo hàng hiệu có chất lượng kém hơn so với mặt hàng cùng loại.
Bởi, các thương hiệu vẫn có thể sản xuất sản phẩm từ nguyên liệu rẻ tiền để dành riêng cho cửa hàng giảm giá. Nguồn ảnh: Brightside, Getty
Bởi, các thương hiệu vẫn có thể sản xuất sản phẩm từ nguyên liệu rẻ tiền để dành riêng cho cửa hàng giảm giá. Nguồn ảnh: Brightside, Getty
Video: Nhiều chiêu trò bán hàng trực tuyến trong mùa giảm giá. Nguồn: VTV24

Top tin bài hot nhất

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

06/05/2025 07:05
Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

26/04/2025 07:30
Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

05/05/2025 13:30
Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

20/04/2025 20:31
Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

21/04/2025 06:45

Bạn có thể quan tâm

Khẩn trương rà soát xi măng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

Khẩn trương rà soát xi măng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

Lừa chạy dự án, giám đốc ở Quảng Nam chiếm đoạt 2 tỷ đồng

Lừa chạy dự án, giám đốc ở Quảng Nam chiếm đoạt 2 tỷ đồng

Xác định nguyên nhân ban đầu vụ sạt lở thủy điện ở Lai Châu

Xác định nguyên nhân ban đầu vụ sạt lở thủy điện ở Lai Châu

Việt Nam, Thái Lan nâng cấp quan hệ, bước tiến đột phá mới

Việt Nam, Thái Lan nâng cấp quan hệ, bước tiến đột phá mới

Ban Bí thư chuẩn y nhân sự ở Đồng Nai và Bình Thuận

Ban Bí thư chuẩn y nhân sự ở Đồng Nai và Bình Thuận

Khẩn trương khắc phục vụ sạt lở tại thủy điện ở Lai Châu

Khẩn trương khắc phục vụ sạt lở tại thủy điện ở Lai Châu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status