Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Bản độ Suzuki GSX-S1000 đầy "chất chơi" của biker Việt

17/03/2016 07:35

(Kiến Thức) - Mới ra mắt chính hãng tại thị trường Việt đầu năm 2016, mẫu naked-bike Suzuki GSX-S1000 đã được một biker tại TP HCM độ đầy cá tính.

Thảo Nguyên

Triệu hồi 28.000 xe Maserati dính lỗi tăng tốc đột ngột

Like page tặng xe - cả triệu facebooker Việt ăn “thịt lừa“

Naked bike Suzuki GSX-S1000 2015 đầu tiên về Hà Nội có gì?

Honda Việt Nam kí kết chương trình đào tạo LXAT 2016

Tròn mắt xem “thần gió” Suzuki Hayabusa hít khói scooter 2 thì

 Suzuki GSX-S1000 mới sở hữu một thiết kế đơn giản đặc trưng của các dòng naked-bike với nhiều tính năng thể thao, cùng với đó là sức mạnh vượt trội từ khối động cơ mạnh mẽ cho khả năng tăng tốc đến tuyệt vời.
Suzuki GSX-S1000 mới sở hữu một thiết kế đơn giản đặc trưng của các dòng naked-bike với nhiều tính năng thể thao, cùng với đó là sức mạnh vượt trội từ khối động cơ mạnh mẽ cho khả năng tăng tốc đến tuyệt vời.
Trên tông màu xanh nguyên bản, chiếc naked-bike được chủ nhân làm mới với bộ tem đấu đậm chất thể thao với 2 màu trắng đỏ khiến chiếc GSX-S1000 độ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều so với nguyên bản của nhà sản xuất.
Trên tông màu xanh nguyên bản, chiếc naked-bike được chủ nhân làm mới với bộ tem đấu đậm chất thể thao với 2 màu trắng đỏ khiến chiếc GSX-S1000 độ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều so với nguyên bản của nhà sản xuất.
Ngoài việc làm mới bộ vỏ bằng dàn tem đấu, dàn đầu của xe trở nên phong cách hơn khi được trang bị kính chắn gió Barracuda "hàng hiệu".
Ngoài việc làm mới bộ vỏ bằng dàn tem đấu, dàn đầu của xe trở nên phong cách hơn khi được trang bị kính chắn gió Barracuda "hàng hiệu".
Dàn chân trước của GSX-S1000 cứng cáp với cặp phuộc Upside-down 43 mm từ KYB, hệ thống phanh đĩa kép trước với cặp heo Brembo Monobloc được trang bị mặc định từ nguyên bản của nhà sản xuất Suzuki.
Dàn chân trước của GSX-S1000 cứng cáp với cặp phuộc Upside-down 43 mm từ KYB, hệ thống phanh đĩa kép trước với cặp heo Brembo Monobloc được trang bị mặc định từ nguyên bản của nhà sản xuất Suzuki.
Bên cạnh ghi đông Renthal chính hãng, xe còn được chủ nhân trang bị cặp bao tay Barracuda cùng với gù xéo Rizoma, kiếng hậu CRG.
Bên cạnh ghi đông Renthal chính hãng, xe còn được chủ nhân trang bị cặp bao tay Barracuda cùng với gù xéo Rizoma, kiếng hậu CRG.
Bộ để chân cùng cần số nguyên bản được làm mới bằng bộ số gãy Ziroma. Bên cạnh đó là full bộ chống đổ hàng hiệu giúp xe an toàn hơn.
Bộ để chân cùng cần số nguyên bản được làm mới bằng bộ số gãy Ziroma. Bên cạnh đó là full bộ chống đổ hàng hiệu giúp xe an toàn hơn.
 Dàn đuôi sau của xe trở nên thể thao hơn khi đã được bỏ đi pat biển số zin cũng như nâng đuôi sau lên cao hơn so với nguyên bản. Bên cạnh đó nó còn được "lên đời" với pô Two brother giúp xe tăng thêm sức mạnh và tiếng nổ đầy uy lực.
Dàn đuôi sau của xe trở nên thể thao hơn khi đã được bỏ đi pat biển số zin cũng như nâng đuôi sau lên cao hơn so với nguyên bản. Bên cạnh đó nó còn được "lên đời" với pô Two brother giúp xe tăng thêm sức mạnh và tiếng nổ đầy uy lực.
Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Kawasaki Z1000, Suzuki GSX-S1000 không chỉ sở hữu thiết kế hầm hố đầy cơ bắp mà còn là một cỗ máy đầy sức mạnh khi được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng.
Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Kawasaki Z1000, Suzuki GSX-S1000 không chỉ sở hữu thiết kế hầm hố đầy cơ bắp mà còn là một cỗ máy đầy sức mạnh khi được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng.
Động cơ có dung tích 999 phân khối. Công suất cực đại của xe đạt 143,5 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 9.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 tốc độ. GSX-S1000 được phân phối chính hãng tại Việt Nam Suzuki với mức giá 415 triệu đồng.
Động cơ có dung tích 999 phân khối. Công suất cực đại của xe đạt 143,5 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 9.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 tốc độ. GSX-S1000 được phân phối chính hãng tại Việt Nam Suzuki với mức giá 415 triệu đồng.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status