Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Audi RS 3 LMS 2021 - xe đua hạng sang an toàn nhất thế giới

09/02/2021 20:07

(Kiến Thức) - Audi RS 3 LMS là mẫu xe đua Touring Car Cup mới được trang bị nhiều thiết bị an toàn nhất. Xe được trang bị động cơ tăng áp EA888 2.0L, 4 xy-lanh của S3.

Phương Thảo

Lumma Design “xuất chiêu” giúp Audi RS Q8 tăng 700 mã lực

Điểm mặt xe sang thể thao của Audi tại Los Angeles 2019

Cận cảnh Audi RS Q8 ABT sẵn sàng đánh bại Lamborghini Urus

"Quái vật" Audi RS Q8 Mansory hầm hố, mạnh hơn cả siêu xe

Cận cảnh Audi RS 5 mới phiên bản "Báo Đen"

Dù Audi vẫn chưa ra mắt mẫu RS 3 đời 2021, phiên bản xe đua của mẫu xe này đã được đăng tải trên trang Ingolstadt. Audi RS 3 2021 mới sẽ được sử dụng để thi đấu trong những cuộc thi tương tự giải World Touring Car Cup.
Dù Audi vẫn chưa ra mắt mẫu RS 3 đời 2021, phiên bản xe đua của mẫu xe này đã được đăng tải trên trang Ingolstadt. Audi RS 3 2021 mới sẽ được sử dụng để thi đấu trong những cuộc thi tương tự giải World Touring Car Cup.
Chiếc xe được tạo điểm nhấn với bộ tem 3 tone màu đen/đỏ/trắng đậm chất thể thao. Là một chiếc xe đua, Audi RS 3 LMS thế hệ mới được trang bị bộ bodykit giúp cải thiện khả năng khí động học.
Chiếc xe được tạo điểm nhấn với bộ tem 3 tone màu đen/đỏ/trắng đậm chất thể thao. Là một chiếc xe đua, Audi RS 3 LMS thế hệ mới được trang bị bộ bodykit giúp cải thiện khả năng khí động học.
Nhìn trực diện, dễ dàng nhận thấy bộ lưới tản nhiệt dạng singleframe giống Audi RS 3 bản thương mại. Tuy nhiên Audi đã bổ sung thêm nhiều khe hút gió dạng tổ ong ở 2 bên để tăng thêm hiệu quả làm mát cho động cơ. Audi cho biết RS 3 LMS là mẫu xe đầu tiên được thiết kế dựa trên việc tính toán khả năng động lực học bằng chất lỏng (Computational Fluid Dynamics).
Nhìn trực diện, dễ dàng nhận thấy bộ lưới tản nhiệt dạng singleframe giống Audi RS 3 bản thương mại. Tuy nhiên Audi đã bổ sung thêm nhiều khe hút gió dạng tổ ong ở 2 bên để tăng thêm hiệu quả làm mát cho động cơ. Audi cho biết RS 3 LMS là mẫu xe đầu tiên được thiết kế dựa trên việc tính toán khả năng động lực học bằng chất lỏng (Computational Fluid Dynamics).
Phần đuôi của mẫu xe đua này nổi bật với cánh gió to bản cùng bộ cản sau hình chữ X. Hệ thống ống xả của RS 3 LMS sử dụng một ống xả đơn đặt ở vị trí trung tâm.
Phần đuôi của mẫu xe đua này nổi bật với cánh gió to bản cùng bộ cản sau hình chữ X. Hệ thống ống xả của RS 3 LMS sử dụng một ống xả đơn đặt ở vị trí trung tâm.
Audi đã bổ sung cho xe bộ đệm gắn trên hệ thống treo trước với kích thước 1,2-10 mm, cho phép điều chỉnh góc camber 2-7 độ một cách nhanh chóng.
Audi đã bổ sung cho xe bộ đệm gắn trên hệ thống treo trước với kích thước 1,2-10 mm, cho phép điều chỉnh góc camber 2-7 độ một cách nhanh chóng.
RS 3 LMS vẫn dùng động cơ tăng áp EA888 2.0L, 4 xy-lanh của S3 thay vì động cơ 2.5L của RS 3 đời 2020. Khối động cơ này được thay đổi đôi chút ở hệ thống xả và bộ tách dầu.
RS 3 LMS vẫn dùng động cơ tăng áp EA888 2.0L, 4 xy-lanh của S3 thay vì động cơ 2.5L của RS 3 đời 2020. Khối động cơ này được thay đổi đôi chút ở hệ thống xả và bộ tách dầu.
Công suất ước tính của động cơ này là 335 mã lực. Toàn bộ sức mạnh được truyền đến bánh trước thông qua hộp số 6 cấp Hewland.
Công suất ước tính của động cơ này là 335 mã lực. Toàn bộ sức mạnh được truyền đến bánh trước thông qua hộp số 6 cấp Hewland.
Audi tuyên bố xe đua Audi RS 3 LMS là mẫu xe TCR có số lượng thiết bị an toàn tiêu chuẩn nhiều nhất. Ghế lái được đặt gần vị trí trung tâm giúp tăng khả năng bảo vệ, trong khi hệ thống cửa sổ phía trên cho phép nhân viên cứu hộ tiếp cận tay đua dễ dàng hơn.
Audi tuyên bố xe đua Audi RS 3 LMS là mẫu xe TCR có số lượng thiết bị an toàn tiêu chuẩn nhiều nhất. Ghế lái được đặt gần vị trí trung tâm giúp tăng khả năng bảo vệ, trong khi hệ thống cửa sổ phía trên cho phép nhân viên cứu hộ tiếp cận tay đua dễ dàng hơn.
Các tính năng tiêu chuẩn khác bên trong khoang lái có thể kể đến như hệ thống chữa cháy, kính chắn gió sau làm từ vật liệu polycarbonate.
Các tính năng tiêu chuẩn khác bên trong khoang lái có thể kể đến như hệ thống chữa cháy, kính chắn gió sau làm từ vật liệu polycarbonate.
Video: Giới thiệu Audi RS 3 LMS 2021 thế hệ mới.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status