Năm 2022 là bước ngoặt trong nghiên cứu UFO

Mối quan tâm đến UFO tiếp tục tăng lên, trong đó có cả các nhà khoa học và các quan chức chính phủ.
Chuyen gia du bao:
Vào năm 2021 đã có một sự gia tăng trong các trường hợp nhìn thấy kỳ lạ được báo cáo, nhờ những người có điện thoại thông minh, hoặc các thiết bị video khác đã chụp được những ánh sáng kỳ lạ này trên bầu trời.  

Chuyen gia du bao:
Những hiện tượng trên không không xác định (UAP) này có thể là vệ tinh, công nghệ do chính phủ nước ngoài triển khai, rác vũ trụ rơi xuống hay thậm chí có thể là khinh khí cầu trôi nổi, hoặc là vật thể bay không xác định (UFO), hoặc đó có thể là người ngoài hành tinh? 

Chuyen gia du bao:
Nhiều đối tượng trong số này cuối cùng đã được xác định. Nhưng phần lớn trong số đó vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên, vào năm 2022, UAP và cả UFO sẽ được cả cộng đồng khoa học và chính phủ liên bang chú ý nhiều hơn, các chuyên gia nói với Space.com.  

Chuyen gia du bao:
Năm nay có thể là một bước ngoặt trong nghiên cứu về UAP/UFO. Theo Mark Rodeghier, giám đốc khoa học của Trung tâm Nghiên cứu UFO ở Chicago, một sự phát triển lớn tiềm năng vào năm 2022 sẽ là phát hiện UFO.  

Chuyen gia du bao:

Rodeghier nói với Space.com: “Nỗ lực phát hiện, theo dõi và đo lường hiện tượng UFO trên thực địa theo thời gian thực gần đây đã bước sang một giai đoạn mới". 


Chuyen gia du bao:
"Công nghệ đã trở nên tốt hơn, các công cụ phần mềm đã được cải thiện và mối quan tâm hiện tại đối với UFO đã thu hút các chuyên gia mới có trình độ chuyên môn cao”, Rodeghier nói thêm. 

Chuyen gia du bao:

Rodeghier còn nói rằng: “Mặc dù không thể đoán trước chúng ta sẽ có được kiến thức cơ bản mới về UAP/UFO đầy đủ ra sao, nhưng tôi tin rằng những nỗ lực này rất có khả năng thành công và đặt nghiên cứu về UFO trên một nền tảng mới về dữ liệu vật lý đáng tin cậy; Và kết quả là chúng ta sẽ có thêm bằng chứng cần có để chứng minh rằng hiện tượng UFO là có thật và có thể được nghiên cứu một cách khoa học, bài bản". 


Huỳnh Dũng (Theo Livescience)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN