Bằng chứng giật mình “đôi mắt thần” nhìn xuyên thấu vạn vật

Laura Castro nổi tiếng thế giới với việc sở hữu "đôi mắt thần" vô cùng đặc biệt. Không giống như mắt của người bình thường, mắt của Laura chỉ thấy đồng tử màu trắng và có thể nhìn xuyên thấu mọi vật.
  • Bang chung giat minh “doi mat than” nhin xuyen thau van vat
    Sinh năm 1995 ở Miami, bang Florida, Mỹ, Laura Castro được biết đến là cô gái sở hữu " đôi mắt thần" có thể nhìn xuyên thấu mọi vật.
  • Bang chung giat minh “doi mat than” nhin xuyen thau van vat-Hinh-2
    Không phải ngay từ khi sinh ra Laura đã có đôi mắt đặc biệt như vậy. Ban đầu, cô có đôi mắt màu nâu xinh đẹp như bao bạn bè đồng trang lứa.
  • Bang chung giat minh “doi mat than” nhin xuyen thau van vat-Hinh-3
    Tuy nhiên, cuộc đời của Laura có sự thay đổi lớn khi lên 10 tuổi. Sau khi thức dậy, Laura bước vào nhà vệ sinh thì kinh hãi phát hiện đôi mắt trở nên trắng tinh.
  • Bang chung giat minh “doi mat than” nhin xuyen thau van vat-Hinh-4
    Laura chỉ nhìn thấy đồng tử màu trắng mà không thấy con người đâu. Mẹ của Laura cũng không khỏi bàng hoàng nên vội vã đưa con đến bệnh viện khám để tìm hiểu xem chuyện gì đang diễn ra.
  • Bang chung giat minh “doi mat than” nhin xuyen thau van vat-Hinh-5
    Sau khi thực hiện một số kiểm tra, các bác sĩ chuyên khoa mắt nhận thấy chức năng mắt của Laura hoàn toàn bình thường. Thế nhưng, bác sĩ không thể giải thích lý do vì sao đôi mắt của Laura lại chuyển sang màu trắng hoàn toàn như vậy.
  • Bang chung giat minh “doi mat than” nhin xuyen thau van vat-Hinh-6
    Càng ngày, đôi mắt của Laura càng trắng hơn. Cô có thể nhìn rõ mọi vật dù là ban ngày hay buổi tối. Một thời gian sau, Laura phát hiện đôi mắt của mình có khả năng đặc biệt là nhìn xuyên thấu qua mọi vật.
  • Bang chung giat minh “doi mat than” nhin xuyen thau van vat-Hinh-7
    Lần đầu tiên Laura phát hiện điều này là khi cô vô tình nhìn xuống cơ thể mình và hét lên bởi nhìn rõ mọi cơ quan nội tạng trong cơ thể.
  • Bang chung giat minh “doi mat than” nhin xuyen thau van vat-Hinh-8
    Để kiểm tra Laura có thực sự sở hữu đôi mắt đặc biệt như vậy không, các chuyên gia đã thực hiện một số kiểm tra. Theo đó, người ta đặt một vật nhỏ bé ở phía sau khối bê tông dày hơn 10 cm.
  • Bang chung giat minh “doi mat than” nhin xuyen thau van vat-Hinh-9
    Kế đến, Laura được yêu cầu nhìn xuyên qua khối bê tông để xem có vật gì ở phía sau. Laura khiến mọi người kinh ngạc khi trả lời chính xác tên của vật nhỏ bé được giấu sau khối bê tông. Ban đầu, Laura vô cùng lo lắng và hoảng sợ.
  • Bang chung giat minh “doi mat than” nhin xuyen thau van vat-Hinh-10
    Một số chuyên gia nhận định đôi mắt của Laura giống như một tia X có thể xuyên thấu mọi vật. Cho đến nay, chưa có nhà khoa học nào có thể giải thích đôi mắt đặc biệt của Laura hoạt động như thế nào hay có được từ đâu.
  • Video: Người vợ 30 năm là đôi mắt sáng cho chồng (NGUỒN: VTC14)
Tâm Anh (theo weeklyworldnews)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN