AI phục dựng chân dung Napoléon, Newton

Nhờ những tiến bộ trong công nghệ AI, cuối cùng chúng ta cũng có thể có được cái nhìn thoáng qua về hình ảnh của những huyền thoại trong lịch sử.
Dung AI phuc dung chan dung Napoleon, Newton: Ngo ngang dung mao
1. Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti: Hình ảnh nữ hoàng Ai Cập Nefertiti sau khi được phục dựng bằng AI. Nữ hoàng Nefertiti là vợ của Pharaoh Akhenaten và sống vào thế kỷ 14 TCN. Bà nổi tiếng với sắc đẹp huyền thoại và đóng vai trò quan trọng trong việc thờ cúng vị thần mặt trời Aten. 

Dung AI phuc dung chan dung Napoleon, Newton: Ngo ngang dung mao-Hinh-2
2. Nữ hoàng Mary I của Anh: Mary I, hay "Mary Đẫm Máu," là nữ hoàng Anh từ 1553 đến 1558. Bà nổi tiếng với nỗ lực khôi phục Công giáo La Mã ở Anh và việc xử tử nhiều người theo đạo Tin lành. 

Dung AI phuc dung chan dung Napoleon, Newton: Ngo ngang dung mao-Hinh-3
3. Nữ hoàng Elizabeth I: Elizabeth I trị vì Anh từ 1558 đến 1603, thời kỳ được gọi là Elizabethan Era. Bà được biết đến với việc củng cố đạo Tin lành, thúc đẩy văn học và nghệ thuật, và đánh bại hạm đội Tây Ban Nha Armada. 

Dung AI phuc dung chan dung Napoleon, Newton: Ngo ngang dung mao-Hinh-4
4. Leonardo Da Vinci: Leonardo Da Vinci (1452-1519) là một nghệ sĩ, nhà phát minh và nhà khoa học người Ý. Ông nổi tiếng với các tác phẩm như "Mona Lisa" và "Bữa Tiệc Cuối Cùng," cũng như các nghiên cứu về giải phẫu và công nghệ. 

Dung AI phuc dung chan dung Napoleon, Newton: Ngo ngang dung mao-Hinh-5
5. Napoléon: Napoléon Bonaparte (1769-1821) là một nhà quân sự và chính trị người Pháp, người đã trở thành Hoàng đế của Pháp. Ông nổi tiếng với các cuộc chiến tranh Napoléon và việc xây dựng hệ thống pháp luật Napoléon. 

Dung AI phuc dung chan dung Napoleon, Newton: Ngo ngang dung mao-Hinh-6
6. Catherine Đại đế: Catherine Đại đế (1729-1796) là nữ hoàng Nga từ 1762 đến 1796. Bà nổi tiếng với việc mở rộng lãnh thổ Nga và cải cách chính quyền, giáo dục và văn hóa theo phong cách Tây Âu.

Dung AI phuc dung chan dung Napoleon, Newton: Ngo ngang dung mao-Hinh-7
7. Isaac Newton: Sir Isaac Newton (1642-1727) là một nhà vật lý, nhà toán học và nhà thiên văn học người Anh. Ông nổi tiếng với các định luật về chuyển động và lực hấp dẫn, cùng với công trình "Principia Mathematica." 

Dung AI phuc dung chan dung Napoleon, Newton: Ngo ngang dung mao-Hinh-8
8. Nhà soạn nhạc Wolfgang Amadeus Mozart: Wolfgang Amadeus Mozart (1756-1791) là một nhà soạn nhạc thiên tài người Áo, nổi tiếng với hàng trăm tác phẩm trong nhiều thể loại nhạc cổ điển, bao gồm giao hưởng, opera và nhạc thính phòng. 

Dung AI phuc dung chan dung Napoleon, Newton: Ngo ngang dung mao-Hinh-9
9. Hoàng hậu Elisabeth của Áo: Elisabeth, hay Sisi (1837-1898), là Hoàng hậu của Áo và Nữ hoàng của Hungary. Bà nổi tiếng với vẻ đẹp và phong cách sống độc lập, cũng như cái chết bi thảm khi bị ám sát. 

Dung AI phuc dung chan dung Napoleon, Newton: Ngo ngang dung mao-Hinh-10
10. Nhà văn Jane Austen: Jane Austen (1775-1817) là một nhà văn người Anh, nổi tiếng với các tiểu thuyết như "Kiêu hãnh và Định kiến" và "Lý trí và Tình cảm," thể hiện sâu sắc về đời sống và tình cảm của giới thượng lưu Anh quốc thế kỷ 19. 

Dung AI phuc dung chan dung Napoleon, Newton: Ngo ngang dung mao-Hinh-11
11. Nhà triết học Aristotle: Aristotle (384-322 TCN) là một nhà triết học Hy Lạp cổ đại, học trò của Plato và thầy của Alexander Đại đế. Ông có những đóng góp quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ triết học, khoa học tự nhiên, chính trị đến logic học. 

Dung AI phuc dung chan dung Napoleon, Newton: Ngo ngang dung mao-Hinh-12
12. Nhà thám hiểm Marco Polo: Marco Polo (1254-1324) là một nhà thám hiểm người Venice. Ông nổi tiếng với chuyến du hành đến Trung Quốc và cuốn sách "Những cuộc du hành của Marco Polo," ghi chép lại những trải nghiệm của ông ở châu Á. 

Mời quý độc giả xem thêm video: Mười cô gái Ngã ba Đồng Lộc qua chân dung ảnh phục dựng.



Thiên Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN