Thực hư thông tin người phụ nữ chết 2 ngày sống lại ở Bắc Giang

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện một người phụ nữ không may tử vong do bị cảm, sau khi được chôn cất người thân đã mang thi thể trở lại gia đình và người này đã sống lại. Vậy thực hư câu chuyện thế nào?
 Ngày 12/8, trao đổi với PV báo Kiến Thức, lãnh đạo UBND xã Yên Lư cho biết, vụ việc có gia đình đào mộ mang thi thể về nhà là có thật. Tuy nhiên, nạn nhân là Nguyễn Thị M. (SN 1987) thực tế đã tử vong chứ không phải đã chết 2 ngày rồi sống lại.
Thuc hu thong tin nguoi phu nu chet 2 ngay song lai o Bac Giang
 Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội gân xôn xao dư luận.
Vị lãnh đạo xã cho biết thêm: "Người phụ nữ đi làm về và bị cảm tử vong ngày 9/8, đến ngày 11/8, gia đình đã tổ chức mai táng, chôn cất. Do người chồng và người thân quá nhớ nhung quá nên đi gọi hồn, sau đó cho rằng chị này chưa chết nên đã đào mộ mang thi thể về. Khi thi thể được mang về nhà, chính quyền địa phương cũng đã xuống tận nơi để động viên chia sẻ. Tuyệt đối không có chuyện nạn nhân sống lại".
Được biết, đến sáng 12/8, chính quyền địa phương đã vận động gia đình đưa thi thể đi hỏa táng, đồng thời động viên, an ủi gia đình. Gia đình chị M. có điều kiện kinh tế khá, hai vợ chống chung sống rất hạnh phúc và có 3 người con nhỏ.
>>> Xem thêm video: Sống cùng người chết, chuyện lạ có thật ở Hà Nội

Nguôn: ANTV.


Gia Đạt

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN