Phát hiện bộ xương cháy đen còn nguyên hộp sọ gần nghĩa địa ở Sài Gòn

Một bộ xương bị đốt cháy đen nhưng còn nguyên hộp sọ được người dân phát hiện gần một nghĩa địa trên địa bàn huyện Củ Chi (TP.HCM), hiện công an đang vào cuộc điều tra.
Chiều 2/12, ông Nguyễn Hữu Hoài Phú - Chủ tịch UBND huyện Củ Chi (TP.HCM) xác nhận, lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra vụ phát hiện bộ xương người bị đốt cháy trên địa bàn xã Tân Thạnh Đông.
"Đúng là có vụ việc trên, hiện công an huyện đã thụ lý và xác nhận là xương người, hiện đang vào cuộc điều tra.  Tôi chỉ mới nắm được thông tin ban đầu là vậy, chưa có báo cáo cụ thể vụ việc" - ông Phú nói.
Phat hien bo xuong chay den con nguyen hop so gan nghia dia o Sai Gon
Bộ xương bị đốt cháy đen gần nghĩa địa. 
Theo đó, đầu giờ chiều nay, người dân đi qua khu vực nghĩa địa ở ấp 3, xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) thì tá hoả phát hiện một bộ xương người đã bị đốt cháy gần hư thành than, tuy nhiên vẫn còn nguyên một phần hộp sọ.
Ngay khi phát hiện sự việc, rất nhiều người dân hiếu kì tập trung tới hiện trường theo dõi. Đồng thời báo cho công an khu vực tới hiện trường.
Nhận được tin, Công an huyện đã có mặt phong toả hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng đển khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.
Mạnh Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN