|
Dịp Black Friday, hàng loạt cửa hàng thời trang, mỹ phẩm ở Hà Nội đều đồng loạt treo biển giảm giá từ 50%-70%. Ảnh: Dân Việt |
|
Ở mảng thời trang, các thương hiệu lớn như Adidas, Nike, Nem, Format, Dichic, Lining... hay những nhãn hàng trung bình như: Tokyolife, M2, Yody... đều giảm giá sâu. Ảnh: kinhtedothi |
|
Khởi động mùa lễ hội mua sắm cuối năm, Vincom tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi “Quà sale siêu hạng” hấp dẫn nhất năm, với sự tham gia của hàng loạt thương hiệu đình đám cùng siêu quà tặng e-voucher độc quyền lên tới 24 tỷ đồng. Ảnh: Vincom |
|
Cũng trong ngày Black Friday (24/11), các thương hiệu thời trang quốc tế đình đám như Zara, Pull&Bear, Stradivarius, ADLV... đồng loạt tung ra các chương trình ưu đãi tốt nhất năm, giảm giá từ 30 - 40% áp dụng tại tất cả các cửa hàng trên toàn hệ thống Vincom. Ảnh: Vincom |
|
Các thương hiệu đồ thể thao, streetwear được giới trẻ yêu thích như Adidas, Xtep, Anta, Lining... cũng “chào sân” với voucher giảm giá từ 300.000 - 500.000 cùng mức sale khủng 50%++ áp dụng trên nhiều sản phẩm. Ảnh: vincom |
|
Bên cạnh các chương trình giảm sâu lớn nhất năm, Vincom ưu ái dành tặng các khách mua sắm cơ hội săn sale “sâu càng thêm sâu” với các chương trình hoàn tiền hấp dẫn đến từ các ngân hàng đối tác. Ảnh: Vincom |
|
Ngày 24/11, người dân xếp hàng chờ thanh toán tại một cửa hàng thời trang trong Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, nhiều người dân phải xếp hàng dài, chờ gần tiếng đồng hồ để thanh toán. Ảnh: Phunuvietnam |
|
Một số cửa hàng thời trang giảm giá tới 80% trong dịp Black Friday. Ảnh: Kinhtedothi |
|
Mặt hàng công nghệ cũng được treo banner giảm giá sâu. Ảnh: Kinhtedothi |
|
Theo quan sát, lượng người tập trung "săn sale" phần lớn ở các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng. Ảnh: Dân Việt |
Liệu Black Friday có lụi tàn? Nguồn: VTV24