Bắt tạm giam 'yêu râu xanh' ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TP HCM dâm ô nhiều bé gái

Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyến Tiến Dũng nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội TP HCM để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.
Nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam với ông Nguyễn Tiến Dũng, nhân viên Phòng Quản lý hồ sơ – Giáo dục tư vấn của Trung tâm Hỗ trợ xã hội, Sở LĐ-TB-XH TP HCM, để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.
Trước đó, chiều 17/11, Công an quận Bình Thạnh đã bắt khẩn cấp ông này. Liên quan đến vụ việc, cũng trong chiều qua, Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP HCM đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày với ông Dũng.
Bat tam giam 'yeu rau xanh' o Trung tam ho tro xa hoi TP HCM dam o nhieu be gai
Ông Nguyễn Tiến Dũng (ảnh nhỏ) và Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM nơi xảy ra vụ việc. 
Ban Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP HCM tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của nhiều bên liên quan và cá nhân ông Dũng.
Tại cuộc họp này, ông Dũng đã thừa nhận hành vi sai phạm. Sau đó, phía Trung tâm Hỗ trợ xã hội đã ra quyết định nêu rõ ông Dũng bị đình chỉ do có hành vi dâm ô đối với đối tượng đang được quản lý tại Trung tâm. Thời gian đình chỉ công tác bắt đầu từ ngày 18/11.
Ngày 14/11, nhiều bé gái đã gửi đơn tố cáo bị ông Dũng xâm hại tình dục nhiều lần ở ngay tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TP HCM nằm ở đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh. Sau khi có đơn tố cáo, các đơn vị có liên quan của Công an TP HCM đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.
Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN