Bà Diệp Thảo ước ông Vũ về nhà trong đêm Giao thừa

Ngay sau khi phiên xử ly hôn bị hoãn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có bày tỏ ước muốn một  nhiệm màu sẽ đến với gia đình. Đó là: "Trong đêm giao thừa này, các con sẽ được đón ba về sau nhiều năm xa cách"... 
Sau khi phiên tòa xét xử ly hôn ngày 29/1 bị hoãn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Bà Thảo có đôi chút ngậm ngùi khi bây giờ chỉ có thể gặp chồng tại tòa.
"Sau nhiều năm vắng bóng, giờ thì những lần được gặp lại anh chỉ có thể diễn ra tại… tòa. Sáng nay phiên tòa lại hoãn. Tết đến xuân về, hoãn phiên tòa tức là gia đình chúng ta vẫn còn được tính thêm 1 mùa xuân là gia đình của nhau.
Ngày Tết là thời khắc mà người ta nguyện ước và chúc cho nhau chỉ những điều tốt lành. Còn tôi, chắc tự chúc mình sẽ đi tiếp chặng khó khăn này trong bình an. Ước cho điều nhiệm màu sẽ đến với gia đình".
Ba Diep Thao uoc ong Vu ve nha trong dem Giao thua
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tâm sự trên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình. 
Bà Thảo cũng bày tỏ ước muốn chồng mình đủ tĩnh để nhận ra ai là những người thực sự yêu thương, vì sự nghiệp của Trung Nguyên và ai đang tận dụng đại nạn của gia đình để kiếm chác.
"Ước sao anh đủ tĩnh để nhận ra ai là những người thực sự thương xót cho anh và cho sự nghiệp của Trung Nguyên và ai đang tận dụng đại nạn này của gia đình mình để kiếm chác. Suốt 5 năm ba lên núi, một mình mẹ vừa thay ba chăm sóc các con, vừa khởi nghiệp từ đầu để viết tiếp giấc mơ của ba, vừa chật vật chống đỡ những âm mưu thao túng công ty và đẩy gia đình tới đường cùng bế tắc. Ước một ngày nào đó, anh tỉnh giấc và nhận ra đại nạn đau đớn mà gia đình đang trải qua.
Ước xa là vậy, còn ước gần là ngay đêm giao thừa này, các con sẽ được đón ba về, được ba ôm trong vòng tay sau nhiều năm xa cách!
Nhưng nếu điều ước chẳng thành hiện thực, 5 mẹ con vẫn sẽ ngồi bên nhau, cầu chúc cho ba những điều tốt lành nhất! Gia đình vẫn luôn rộng cửa, đợi anh về bất cứ lúc nào.
Bởi vì tôi vẫn tin, tình yêu thương và sự chính trực sẽ đủ sức lan tỏa, kết nối con người giúp đỡ nhau để cuối cùng giúp đỡ anh. Mùa xuân đến, mong cho lòng người nếu còn đầy toan tính cũng sẽ dừng bớt lại. Mong cho mọi việc dẫu thế nào cũng sớm kết thúc trong bình an"!
Ba Diep Thao uoc ong Vu ve nha trong dem Giao thua-Hinh-2
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong mọi việc kết thúc trong bình an. Ảnh: FB Le Hoang Diep Thao. 
Ngày 29/1, TAND TP HCM đã hoãn phiên xử ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ (47 tuổi, chồng của bà Thảo, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi).
Nguyên nhân hoãn phiên xử là do luật sư của cả phía ông Vũ và bà Thảo cùng 3 đương sự liên quan vụ án vắng mặt tại phiên xử. Hiện HĐXX vẫn chưa công bố nội dung vụ ly hôn và dời lịch xét xử qua ngày 20/2.
Vụ ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo được TAND TP HCM thụ lý từ tháng 11/2015. Tuy nhiên, sau gần 2 năm, vào tháng 8/2017, cơ quan tư pháp áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, bảo vệ khối tài sản của ông Vũ và bà Thảo. Sau nhiều lần hòa giải, vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên đều đồng thuận ly hôn nhưng chưa thỏa thuận được việc nuôi con và phân chia tài sản.
Gần đây nhất, ngày 14/1, hai bên đã có buổi gặp gỡ hòa giải, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đề xuất phương án phân chia tài sản. Bà này đã đề nghị phân chia tổng khối tài sản chung của 2 vợ chồng thành 2 nhóm gồm Trung Nguyên và G7. Quyền lựa chọn đầu tiên sẽ thuộc về ông Vũ, nghĩa là nếu ông Vũ chọn nhóm tài sản Trung Nguyên thì bà Thảo sẽ nhận nhóm tài sản G7 hoặc ngược lại.
Hoàng Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN