Ngày 10/6, Phòng Thương mại và công nghiệp Pháp Việt Nam VCCI cho biết, thương hiệu cà phê Pháp Malongo đang cần tìm kiếm đối tác cùng tham gia mở các cửa hàng để phát triển thương hiệu tại Việt Nam.
|
Malongo đã phát triển được hai cửa hàng tại Philippines |
Theo đại diện thương hiệu này, thị trường Việt Nam, với sự quan tâm đặc biệt tới văn hóa Pháp, sẽ là thị trường lý tưởng để đặt các cửa hàng cà phê thương hiệu Malongo.
Điểm đặc trưng của thương hiệu Malongo là các cửa hàng cà phê hữu cơ luôn phản ánh nghệ thuật sống kiểu Pháp và thường tìm kiếm các vị trí thích hợp nhiều người qua lại tại các khu phố trung tâm tại các đô thị lớn.
|
Một cửa hàng cafe Malongo tại châu Âu |
Các quán cà phê hữu cơ Malongo theo xu hướng Organic được thiết kế với ba không gian liên hoàn nơi khách hàng có thể trực tiếp mua cà phê, rang xay sản phẩm và thưởng thức cà phê pha chế tại chỗ mang hương vị tươi mới được thu hoạch thủ công từ các vùng cao nguyên. Khách hàng mới sẽ được mời trải nghiệm cà phê theo cách mà người Pháp trải nghiệm rượu vang như một nghệ thuật sống.
Sau thành công tại thị trường Philippines với hai quán cà phê khai trương năm 2018, Malongo đang lên kế hoạch phát triển thương hiệu ra nước ngoài thông qua hệ thống nhượng quyền tại các nước châu Á, và Việt Nam nằm trong số các thị trường ưu tiên.