Cuối tháng 11 vừa qua, Phúc Long tổ chức tiệc dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng tại trung tâm thương mại Saigon Centre (quận 1, TP.HCM).
Đáng chú ý, buổi tiệc có sự xuất hiện bà Patricia Marques, được giới thiệu là Tổng giám đốc của Phúc Long, thương hiệu trà, cà phê nổi tiếng phát triển theo mô hình chuỗi.
|
Bà Patricia Marques- tân CEO Phúc Long. |
Tân CEO Phúc Long là một chuyên gia kỳ cựu trong ngành F&B với thành tích đáng kể tại thị trường Việt Nam. Trước khi gia nhập Phúc Long, bà từng giữ vị trí CEO Starbucks Việt Nam trong 11 năm, từ tháng 11/2012 - 12/2023; chịu trách nhiệm toàn diện cho hoạt động kinh doanh tại Tập đoàn Maxims Hồng Kông trong giai đoạn ngắn từ tháng 12/2023 - 11/2024, đảm bảo phát triển các thương hiệu F&B mới tại Việt Nam.
Xét về tình hình kinh doanh, tính đến tháng 11, Phúc Long có 176 cửa hàng, phủ rộng khắp 28 tỉnh thành. Báo cáo quý III/2024 của Tập đoàn Masan - Công ty mẹ của Phúc Long, cho thấy thương hiệu đồ uống này đạt doanh thu 425 tỷ đồng, tăng gần 13% so với cùng kỳ năm ngoái.
Phúc Long đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng hệ thống với mục tiêu gia tăng thị phần trong ngành F&B. Năm 2025 sắp tới, Phúc Long tập trung khai thác các thành phố lớn trực thuộc Trung ương như Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.