Người phụ nữ theo chồng từ Trung Quốc về Bạc Liêu chỉ bị sốt thông thường

Ngành y tế tỉnh Bạc Liêu khẳng định chưa có trường hợp nào bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona.
Tối 3/2, ông Phạm Thanh Vũ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu cho biết đã cho vợ chồng chị T.M.Đ. (sinh năm 1996) về nhà vì chỉ sốt thông thường. Chồng chị này là anh Li Lin (sinh năm 1988, quốc tịch Trung Quốc) không bị sốt.
Trước đó, mạng xã hội có thông vợ chồng chị Đ. bị Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu cách ly sau khi hai người này đến khám vào sáng 3/2. Thông tin trên mạng xã hội còn cho rằng cả hai vợ chồng chị Đ. đều bị sốt và nghi nhiễm virus corona.
Qua xác minh của phóng viên cho thấy vợ chồng chị Đ. nhập cảnh tại Cảng hàng không Tân Sơn Nhất ngày 15/1. Hai ngày sau, hai người đến cơ quan công an trình báo lưu trú vào ngày 17/1 tại nhà ông T.V.Q. (sinh năm 1968, ngụ ấp 4, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải) là cha ruột chị Đ.
Sáng 3/2, chị Đ. bị sốt. Chồng chị lo lắng nên cả hai người vào Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu để khám và xét nghiệm. Bác sĩ sau đó xác định chị Đ. bị cảm thông thường và cả hai nhập cảnh vào Việt Nam đã quá 14 ngày.
Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN