Ngày 28/9, mạng xã hội xôn xao trước bài viết của một tài khoản phản ánh cách thức làm việc thiếu chuyên nghiệp và có dấu hiệu mập mờ trong chuyện tiền bạc của một resort 5 sao tại TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).
Đi du lịch về 2 tháng vẫn chưa được trả tiền đặt cọc?
Cụ thể trong bài viết của mình, tài khoản có tên L.P.H. cho biết, đầu tháng 9/2020 chị có đi du du lịch và đặt phòng nghỉ ở Amiana Resort Nha Trang, một khu nghỉ dưỡng 5 sao tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
|
Amiana Resort Nha Trang. (Ảnh: Resort). |
Theo quy định, nữ khách hàng bị khách sạn giữ khoảng 3 triệu đồng tiền từ tài khoản thẻ (phòng phát sinh chi phí trong quá trình ở).
Đến ngày trả phòng (check out), phía Amiana Resort Nha Trang cho biết khoản tiền trên sẽ được hoàn lại cho khách hàng từ 3-7 ngày làm việc, thay vì 24h sau như chị H. thường nhận sau mỗi chuyến du lịch.
Tuy nhiên đến 10 ngày sau vẫn không thấy tiền về, chị H. ra ngân hàng kiểm tra thì được thông báo thẻ chị bị trừ 3 triệu đồng, không hề có khoản treo hay khoản hoàn lại nào.
Lúc này, chị H. liên hệ lại với resort thì được nhân viên cho biết sẽ kiểm tra lại và thông báo sau. Tuy nhiên liên tục 2-3 lần liên hệ của chị chỉ đổi lại là lời hứa hẹn từ khách sạn rồi im bặt không phản hồi.
|
Nguyên văn bài viết "tố" Amiana Resort Nha Trang của tài khoản L.P.H. (Ảnh chụp màn hình). |
|
Có khách hàng còn chia sẻ bị khách sạn "lật lọng" không trả tiền đặt cọc. |
|
Nguyên nhân sự việc trên được phía resort 5 sao cho biết là do thủ tục chuyển tiền của ngân hàng chậm trễ. |
Trước những bức xúc của hàng loạt khách hàng, chúng tôi đã tiến hành liên hệ tới Amiana Resort để tìm câu trả lời thỏa đáng cho những phản ánh trên.
Nguyên nhân sự việc trên được phía resort 5 sao cho biết là do thủ tục chuyển tiền của ngân hàng chậm trễ. để tìm câu trả lời thỏa đáng cho những phản ánh trên.
Đại diện nơi này xác nhận có nắm được thông tin chị P. H. khiếu nại việc chưa nhận được tiền cọc thuê phòng như hứa hẹn ban đầu, đồng thời cho biết nguyên nhân sự việc là do thủ tục chuyển tiền của ngân hàng bị trậm trễ, phía resort đã có phản hồi tới khách hàng về vấn đề này.
"Chúng tôi đã gửi mail phản hồi, giải thích và gửi lời xin lỗi đến khách hàng P.H. vì sự cố trên. Đến sáng hôm nay khách cũng đã nhận được khoản tiền hoàn.
Về chi tiết sự việc, chúng tôi sẽ báo cáo lãnh đạo và phản hồi sau" - đại diện Amiana Resort Nha Trang nói.
Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi vào chiều nay (28/9), chị H. cho biết chị chưa hề nhận được khoản tiền hoàn như nhân viên Amiana Resort Nha Trang nói.
Hiện sự việc vẫn khiến dư luận đặc biệt quan tâm, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin tới bạn đọc trong các bản tin tiếp theo.